Tuy Trần Tình Lệnh kết thúc đã khá lâu, thế nhưng cho đến nay tình bạn giữa Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác vẫn diễn ra 1 cách thầm lặng và êm đẹp.

Sau khi nổi tiếng nhờ đam mỹ, có nhiều nam diễn viên sẽ tìm cách “xé couple”, không muốn dính dáng đến bạn diễn cũ dù chỉ một chút, ví dụ như trường hợp của Trương Triết Hạn mới đây.

Tuy nhiên trường hợp của cặp đôi chính Trần Tình Lệnh lại ngược lại hoàn toàn. Không những chẳng “xé couple”, Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến còn âm thầm “tung hint” khiến cho fan của couple này mừng quýnh.

Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến vẫn được khán giả theo dõi từng cử chỉ một dù cho Trần Tình Lệnh đã kết thúc

Trong thời gian gần đây, mạng xã hội Weibo của Trung Quốc đã bổ sung thêm chức năng hiển thị địa điểm IP của người dùng khi hoạt động trên mọi nền tảng. Địa điểm của người dùng sẽ được hiển thị khi họ đăng bài hay để lại bình luận.

Cả hai đều xuất hiện tại Bắc Kinh cùng một thời điểm

Chính bởi vậy nên fan hâm mộ của cặp đôi Trần Tình Lệnh đã soi ra điểm đáng ngờ giữa cả hai. Trong cùng một khoảng thời gian, cả Tiêu Chiến lẫn Vương Nhất Bác đều có mặt tại thành phố Bắc Kinh dù trước đó, Vương Nhất Bác đang quay phim ở một thành phố khác. Sự trùng hợp này khiến cho dân tình không khỏi thích thú, phải chăng cặp đôi này đang muốn “tung hint” cho người hâm mộ?

Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến rất thân thiết trong quá trình Trần Tình Lệnh phát sóng

Kể từ lần kết hợp trong Trần Tình Lệnh, nhất cử nhất động của Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác đều nhận được sự chú ý của cư dân mạng. Việc cả hai lựa chọn im lặng thay vì ồn ào “xé couple” đã thể hiện sự tôn trọng của mình đối với đối phương và nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả.

Ngoài ra, trên mạng xã hội Weibo lan truyền bài đăng của một blogger với nội dung liên quan đến việc quản lý đời tư của Vương Nhất Bác. Cụ thể, nguồn tin cho biết hiện Vương Nhất Bác được đoàn đội quản lý rất chặt bởi sợ anh xảy ra chuyện liên quan đến tình cảm trai gái. Thậm chí, phía quản lý còn cho trợ lý nam tới ngủ cùng vào buổi tối để tránh Vương Nhất Bác ra ngoài gặp gỡ ai đó.

Blogger chỉ rõ Vương Nhất Bác đang ở giai đoạn thanh xuân rực rỡ nên việc rung động trước người khác phái là chuyện bình thường. Tuy nhiên, để rút kinh nghiệm từ vụ việc đáng tiếc của Ngô Diệc Phàm trước đây, đoàn đội buộc phải quản lý anh chặt chẽ. Họ cho rằng làm như thế, tình trạng “tuyển phi” trong phòng chat sẽ không xảy ra, danh tiếng Vương Nhất Bác cũng không bị ảnh hưởng.

Dù Vương Nhất Bác chưa lên tiếng về thông tin trên nhưng khán giả khắp nơi đã bàn luận xôn xao. Phần đông khán giả mong muốn Nhất Bác được tự do yêu ghét, làm điều mình thích. Họ cho rằng người nổi tiếng vẫn có quyền thể hiện tình cảm như người bình thường, chỉ cần không vượt quá giới hạn liên quan đến đạo đức và pháp luật.

Nguồn ảnh: Tổng hợp