Dưới đây sẽ là hàng loạt thông tin liên quan đến làng giải trí Hoa ngữ. Cùng đón xem đó là những rumor đặc sắc nào nhé!

Khán giả nghi ngờ Hạo Y Hành không còn yếu tố đam mỹ khi lên sóng

Có thể thấy, 2021 là 1 năm đầy ảm đạm với dòng phim đam mỹ khi có hàng loạt lệnh cấm mới được “triều đình” giáng xuống. Ngoài Sơn Hà Lệnh may mắn được lên sóng vào dịp đầu năm thì tính đến nay những tác phẩm như Vai Trái Có Cậu, Trương Công Án, Hạo Y Hành đều bị… đắp chiếu.

Tuy nhiên, những ngày qua, cư dân đam mỹ lại liên tục bàn tán rôm rả khi có tin đồn cho rằng, Hạo Y Hành sẽ lên sóng vào đầu năm 2022. Cụ thể, một số blogger đã chia sẻ hình ảnh, cho thấy thông tin của Hạo Y Hành được xếp lịch lên sóng vào năm sau. Tuy đã có số liệu và thông tin phát hành, nhưng dân mạng vẫn “bán tín bán nghi” về việc này.

Nhiều người cho rằng, dù có lên lịch 2022, nhưng nền tảng phát sóng đến phút cuối quay xe như Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn cũng huề vốn. Bởi vậy cứ phải chờ tập 1 chiếu rồi mới tin được. Một số khác cho rằng, lệnh hạn chế đam mỹ vẫn đang tồn tại, nếu Hạo Y Hành lên sóng, khả năng cao là đoàn phim đã chỉnh sửa, cắt ghép đến nát rồi mới có thể chiếu.

Điều đáng sợ nhất với fan phim không phải là vì Hạo Y Hành không chiếu, mà là bộ phim chuyển từ đam mỹ thành ngôn tình yêu đương nam nữ. Nhiều người để lại bình luận cho rằng, nếu như đây là sự thật thì thà đừng chiếu còn hơn. Qua 7749 cái rumor phát sóng, fan của Hạo Y Hành có lẽ đã không còn nhiều hi vọng cho bộ phim này. Tuy nhiên, khả năng trong tương lai bộ phim này sẽ được lên sóng vì lệnh hạn chế sắp được nới lỏng.

Phim mới của Triệu Lệ Dĩnh đu thẳng lên top 1

Sau nhiều ngày phát sóng mà vẫn giậm chân ở vị trí thứ 3, hôm nay, Ai Là Hung Thủ với sự tham gia của Triệu Lệ Dĩnh đã có màn “nhảy vọt” lên ngôi đầu bảng khi có được 83,88 triệu lượt xem. Có vẻ nhờ phản ánh của CCTV vào việc “thủy quân” chơi xấu trên Douban mà bộ phim của Triệu Lệ Dĩnh đã được minh oan và chú ý hơn rất nhiều.

Tạo hình của Trình Tiêu đẹp khuynh quốc khuynh thành ở phim mới sắp lên sóng

Khanh Khanh Ngã Tâm là bộ phim chiếu mạng thứ hai lên sóng của Trình Tiêu trong tháng 12 này trong khi Lương Ngôn Tả Ý mà cô nàng hợp tác cùng La Vân Hi vẫn còn đang phát sóng. Đây là bộ phim cổ trang đậm chất thần tượng với nhiều khoảnh khắc ngọt ngào, ngôn tình giữa cặp đôi chính. Đồng thời, mình cảm thấy so với tạo hình hiện đại thì ngoại hình của Trình Tiêu thích hợp với tạo hình cổ trang hơn.

Hiện tại, Trình Tiêu còn có một bộ phim đang chiếu là Lương Ngôn Tả Ý hợp tác cùng nam diễn viên La Vân Hi. Trong bộ phim lần này, Trình Tiêu đảm nhận vai Lộ Khanh Khanh, là một cô gái không hề có linh lực nhưng lại tràn đầy nguyên khí, là một nữ chính bánh bèo, vô dụng trong truyền thuyết.

Khanh Khanh Ngã Tâm là một bộ phim cổ trang thần tượng ngôn tình được nhiều người nhận xét thấy có đầu tư với kinh phí thấp nhưng tạo hình của các diễn viên khá chỉn chu, đặc biệt là nam nữ chính cực kỳ đẹp đôi. Xem qua trailer còn có thể thấy được đây là một bộ phim ngọt ngào, đáng yêu với nhiều khoảnh khắc lãng mạn giữa nam nữ chính chắc chắn rất đáng xem đấy.