Mở bát 2021 năm nay của làng giải trí Hoa ngữ đó chính là scandal động trời liên quan đến việc nhờ người mang thai hộ của nữ nghệ sĩ Trịnh Sảng.

Trịnh Sảng: Scandal nhờ người mang thai hộ, trốn thuế

Theo như QQ đăng tải thông tin vào hồi đầu năm 2021, thời điểm tình còn đẹp, Trịnh Sảng và Trương Hằng thống nhất không tự mình sinh con mà nhờ người hỗ trợ. Tại Trung Quốc, dịch vụ này bị cấm, vì thế hai người sang Mỹ. Hai cái thai được thụ tinh bởi hai người phụ nữ khác nhau, tại các bang khác nhau ở Mỹ, giá tổng cộng 168.000 USD (gần 4 tỷ đồng). Theo hợp đồng, hai em bé được nhờ mang thai hộ là một trai, một gái.

Tuy nhiên, tới khi hai cái thai được 5-6 tháng, mối quan hệ của Trịnh Sảng -Trương Hằng bắt đầu căng thẳng. Lúc này, cả hai không biết tương lai mối quan hệ sẽ như thế nào. Trong một buổi họp giữa hai gia đình mà nhà họ Trương sau đó ghi âm lại, nhà Trịnh Sảng đề nghị bỏ hai cái thai, nhưng điều này bất khả thi vì hai cái thai đều đã 7 tháng tuổi.

Phía nhà Trịnh Sảng muốn rũ bỏ trách nhiệm, không nhận con, tuy nhiên phía nhà Trương Hằng cảnh báo “luật pháp Mỹ không cho làm thế, đó là phạm pháp”. Sau cùng, Trịnh Sảng đưa ra ý sau khi hai đứa bé chào đời sẽ đem cho, như thế là “làm việc thiện”. Tất cả những nội dung này đều được ghi rõ trong đoạn ghi âm mà nhà Trương Hằng tung ra gần đây.

Ngoài ra, theo CCTV đưa tin vào tối 28/4, Cục thuế thành phố Thượng Hải bắt đầu làm rõ cáo buộc Trịnh Sảng sử dụng “hợp đồng âm dương” khi đóng phim truyền hình Thiện nữ u hồn. Cục Phát thanh, Điện ảnh, Truyền hình Bắc Kinh cũng điều tra công ty sản xuất bộ phim, làm rõ vốn đầu tư tác phẩm cùng tỷ lệ phân chia cát-xê. Đại diện các cơ quan trên cho biết nếu Trịnh Sảng và công ty sản xuất vi phạm, sẽ xử lý nghiêm khắc nhằm tạo môi trường lành mạnh để phát triển phim truyền hình. “Hợp đồng âm dương” chỉ việc nghệ sĩ sử dụng hơn hai hợp đồng khi ký kết đóng phim. Số cátxê họ khai báo với cơ quan thuế thấp hơn số tiền thực lĩnh.

Đài CCTV lên tiếng chỉ trích hành động đổ sữa của fans chương trình Thanh Xuân Có Bạn

Được biết, trong chương trình Thanh Xuân Có Bạn mùa 3 mới đây, người hâm mộ sẽ phải mua các chai sữa từ phía nhà tài trợ, sau đó mở nắp chai và sử dụng mã QR code trên nắp để bình chọn cho thần tượng. Càng mua sữa nhiều, càng quét mã code nhiều thì thần tượng sẽ càng đạt vị trí cao và được ra mắt.

CCTV cho biết: “Sữa có thời gian bảo quản ngắn dẫn tới tình trạng rất nhiều người mua sữa, sau khi mở nắp liền đổ sữa đi. Có báo cáo cho biết số lượng bị đổ bỏ đi lên đến khoảng 270.000 chai”.

Chính vì điều này đã khiến công ty tổ chức phải lên tiếng xin lỗi và thay đổi luật chơi.

Đài CCTV đưa tin kiểm tra lại việc đóng thuế trong giới nghệ sĩ

Sau scandal trốn thuế của Trịnh Sảng được dấy lên, nhà đài CCTV đã tiếp tục lên tiếng. Theo đó, CCTV nêu rõ, cục thuế thành phố Thượng Hải cùng Cục Phát thanh và Truyền hình Bắc Kinh đã tuyên bố rằng họ đang điều tra về trường hợp của người đẹp phim Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên. Cơ quan chức năng đang điều tra các hợp đồng thiếu minh bạch, làm rõ chi phí sản xuất phim cũng việc trả lương cho các diễn viên.

Mã Gia Kỳ (TNT) bị nhà đài cho rằng là Idol giả tạo

Thông tin nam nghệ sĩ Mã Gia Kỳ có điểm số đại học cực kỳ thấp trong khi đó, anh chàng này lại luôn xây dựng hình ảnh chăm chỉ đã khiến không ít cư dân mạng thất vọng.

Tuy nhiên, chưa dừng lại ở đó, Mã Gia Kỳ lại tiếp tục bị kênh kinh tế đài truyền hình Hồ Bắc đã đăng tải một thông tin khiến ai cũng phải ngơ ngác, ngỡ ngàng và bật ngửa:

“Hình tượng học giỏi giả tạo, truyền thông hãy dừng việc gây ra hiểu lầm cho giới trẻ. Minh tinh thiếu niên Mã Gia Kỳ nhiều năm marketing hình tượng học giỏi, giờ coi như sụp đổ triệt để”.