Nữ thần Kim Ưng – người múa mở màn cho Lễ trao giải Kim Ưng tuy không phải là giải thưởng lớn, thế nhưng đây cũng là vinh dự đối với nữ diễn viên được lựa chọn. Vậy nên, để có được danh hiệu này thì nhiều mỹ nhân Cbiz cũng đang cạnh tranh với nhau khá khốc liệt.

Tuy năm sau Lễ trao giải Kim Ưng mới được tổ chức, thế nhưng thời gian gần đây, nhiều người đã bắt đầu dự đoán các ứng viên tiềm năng có thể trở thành Nữ thần Kim Ưng. Và những cái tên được mọi người nhắc đến nhiều nhất đó chính là Trương Dư Hi, Cổ Lực Na Trát, Tống Tổ Nhi và Thái Văn Trịnh.

Trong năm vừa qua, cả 4 người đẹp này đều có phim chiếu trên đài Hồ Nam (đơn vị tổ chức Lễ trao giải Kim Ưng). Tuy thành tích phim không quá cao thế nhưng họ đều là những gương mặt nổi bật nhất lên sóng đài Hồ Nam năm nay. Rất nhiều ý kiến của cư dân mạng cũng cho rằng Nữ thần Kim Ưng năm nay chỉ có thể là 1 trong 4 người đẹp này.

Trong năm 2021, phim lên sóng đài Hồ Nam của 4 người đẹp này bao gồm Dữ Quân Ca (Trương Dư Hi), Phong Khởi Nghê Thường (Cổ Lực Na Trát), Cùng Em Bay Lượn Trong Gió (Tống Tổ Nhi) và Quang Mang (Thái Văn Tịnh). Trong đó, tính đến thời điểm hiện tại thì Phong Khởi Nghê Thường của Na Trát đang có thành tích cao nhất với rating là 0,8%.

Theo đánh giá của nhiều người, trong năm 2021 này, phim lên sóng trên đài Hồ Nam không quá ấn tượng. Bên cạnh đó, những tác phẩm xuất sắc đều bị dời xuống thành phim chiếu mạng khiến không ít khán giả tiếc nuối. Nhìn lại những năm trước, ngoại trừ Địch Lệ Nhiệt Ba năm 2018 thì tất cả các Nữ thần Kim Ưng đều có phim bạo, đại bạo và cực hot.

Tuy nhiên, năm vừa qua người có phim lên sóng đạt thành tích tốt nhất và phù hợp nhất để trở thành Nữ thần Kim Ưng phải là Cảnh Điềm. Với sự thành công của Tư Đằng, Cảnh Điềm từ “bình hoa di động” trở thành nữ diễn viên được khán giả khen ngợi hết lời. Tư Đằng cũng xuất sắc trở thành bộ phim nằm trong top view cao năm nay. Thêm vào đó, nhan sắc Cảnh Điềm mà múa mở màn thì Lễ trao giải Kim Ưng năm nay đảm bảo hot hit.

Thế nhưng, đó chỉ là đánh giá của nhiều netizen, nhưng trên thực tế, Cảnh Điềm dường như không có duyên nợ với Nữ thần Kim Ưng 2022 rồi. Bởi muốn được múa mở màn thì nữ diễn viên không chỉ phải có phim hot mà bộ phim đó còn phải được chiếu trên đài Hồ Nam. Trong khi đó Tư Đằng lại chỉ được chiếu mạng.

Bỏ qua Cảnh Điềm thì đánh giá chung của nhiều người cho thấy, Cổ Lực Na Trát hay Tống Tổ Nhi cũng đều rất thích hợp trở thành Nữ thần Kim Ưng. Không bàn đến khoản phim ảnh nhưng với nhan sắc xinh đẹp của mình, chắc chắn 2 người đẹp này sẽ làm sáng bừng sân khấu Kim Ưng năm sau đấy.

Còn bạn, bạn nghĩ ai sẽ trở thành Nữ thần Kim Ưng 2022? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!