Sau đám cưới thế kỷ của Son Ye Jin – Hyun Bin thì netizen lại ngày đêm ngóng chờ những chiếc thiệp mời tiếp theo của làng giải trí Hàn. Hiện nay có đến 5 cặp đôi được khán giả đặt nhiều kỳ vọng nhất, hi vọng sẽ nhìn thấy được tin vui vủa họ trong thời gian sớm nhất. Cùng xem qua đó là những couple đình đám nào nhé!

Choi Soo Young & Jung Kyung Ho

Tính đến nay, thành viên F5 trong Chuyện Đời Bác Sĩ cùng với Soo Young đã chính thức hẹn hò cùng nhau được gần 9 năm. Chuyện tình cảm của cặp đôi nhận về hàng loạt sự yêu thích từ cư dân mạng vì quá đỗi bình dị và yên bình. Ai là người hâm mộ trung thành của SNSD cũng đều nghĩ rằng Choi Soo Young sẽ là người lên xe hoa đầu tiên trong nhóm.

Shin Min Ah & Kim Woo Bin

Kém thời gian yêu nhau của Choi Soo Young – Jung Kyung Ho 2 năm, nhưng Shin Min Ah – Kim Woo Bin mới đang là cặp đôi được mọi người hóng cho ăn cưới nhiều nhất nè. Tình cảm mà cả hai dành cho nhau trong giai đoạn khó khăn những năm qua đã khiến khán giả tin vào một cái kết “happy ending” bằng một đám cưới hạnh phúc của họ.

Đám cưới của Shin Min Ah – Kim Woo Bin chắc chắn sẽ mang lại rất nhiều ý nghĩa và càng khiến cho mọi người tin tưởng vào sức mạnh của thứ gọi là tình yêu nhiều hơn. Hy vọng là sau khi hết phim Blues Nơi Đảo Xanh thì một thời gian ngắn sau, cả hai sẽ thông báo kết hôn và có một đám cưới viên mãn vào dịp cuối năm nay đây.

Lee Sun Bin & Lee Kwang Soo

Bén duyên cùng nhau tại chương trình Running Man, thời điểm đó Lee Sun Bin và Lee Kwang Soo đã bắt đầu tìm hiểu và hẹn hò từ giữa năm 2018. Tuy nhiên, mãi đến ngày cuối cùng của năm 2018 thì mối quan hệ của cặp đôi mới được công bố rộng rãi với truyền thông và mạng xã hội. Từ đó đến nay, Lee Sun Bin và Lee Kwang Soo hiếm khi xuất hiện chung đồng thời chỉ nhắc đến nhau khi cần thiết mà thôi.

Dù ít chia sẻ hình ảnh của nhau lên MXH, thế nhưng tình cảm của họ dành cho đối phương vẫn ngọt ngào và hạnh phúc lắm nha mọi người ơi. Nếu mà Lee Sun Bin với Lee Kwang Soo có thông báo làm lễ cưới và kết hôn ngay trong năm nay thì khán giả cũng sẽ không bất ngờ lắm đâu. Chắc chắn đám cưới của cả hai sẽ nhộn nhịp lắm đây với sự tham gia của những người anh chị em thân thiết của Lee Kwang Soo ở Running Man đó nè.

Lee Hyeri & Ryu Jun Yeol

Hai người bạn của Lee Dong Hwi trong Lời Hồi Đáp 1988 là Lee Hyeri và Ryu Jun Yeol cũng hẹn hò nhau vào năm 2016 rồi bình yên cho đến tận hôm nay. Dù cũng đang trong giai đoạn phát triển sự nghiệp nhưng nhiều khán giả vẫn có cảm giác khả năng cao sẽ nhận được tin kết hôn của hai người này bất cứ lúc nào đó.

Nói tóm gọn lại là họ có thể sẽ cưới sớm hơn Jung Ho Yeon – Lee Dong Hwi và có thể là cưới sớm nhất trong các cặp ở bài viết này luôn. Tưởng tượng xem ngày có tin đám cưới cũng như ngày cưới của Lee Hyeri – Ryu Jun Yeol chắc hẳn sẽ là ngày vui nhất của những khán giả yêu thích Lời Hồi Đáp 1988 luôn. Truyền thông châu Á vào những ngày đó chắc cũng bùng nổ không kém gì tin tức lễ kết hôn của Park Shin Hye – Choi Tae Joon hay cặp BinJin đâu.

Jung Ho Yeon & Lee Dong Hwi

Theo nhận định của một số người, Jung Ho Yeon và Lee Dong Hwi sẽ không đi đến hôn nhân sớm như vậy đâu, ít nhất thì cũng phải trong vài năm nữa. Bởi, Jung Ho Yeon mới nổi tiếng toàn cầu với vai trò diễn viên và đang chuẩn bị tham gia 2 dự án mới tại thị trường Hollywood nên sự nghiệp mới là mối quan tâm hàng đầu của cô trong thời gian tới.

Thật ra thì trong khoảng 6 năm yêu đương vừa qua của Jung Ho Yeon và Lee Dong Hwi thì nếu ít ai để ý chắc cũng không nhớ là họ bên nhau đâu. Vốn dĩ cả hai đã luôn yêu nhau bình yên và ủng hộ thầm lặng nên netizen đều nghĩ rằng cả hai luôn tin tưởng cũng như có tình cảm nồng cháy dành cho đối phương. Cưới sớm cũng được mà cưới trễ cũng được, miễn sao cả hai cho khán giả nhận được tin cưới của họ là vui lắm rồi.