Vào ngày 23/11 vừa qua, Nữ Bác Sĩ Tâm Lý của Dương Tử và Tỉnh Bách Nhiên chính thức lên sóng sau thời gian tạm hoãn. Ở một số diễn đàn giải trí, nhiều nhân viên công tác thuộc bộ phận truyền thông đã xem và đưa ra đôi lời nhận xét về bộ phim này.

Đối với showbiz Trung một quy tắc bất biến mà ai cũng biết đó chính là trước khi 1 dự án chính thức lên sóng thì giới truyền thông sẽ được mời xem trước để lấy thông tin. Và sau đó công tác tuyên truyền, quảng bá phim có thể diễn ra một cách nhanh chóng và suôn sẻ hơn. Chính vì vậy, một số nhân viên công tác cũng đã đưa ra đánh giá khách quan về Nữ Bác Sĩ Tâm Lý (dĩ nhiên là không spoil tình tiết rồi).

Theo đó, theo nhận xét của 1 nhân viên truyền thông thì người này đã dành lời khen “có cánh” cho nữ chính của bộ phim. Cụ thể, Dương Tử được đánh giá là diễn rất ổn áp, khác với các vai diễn nhí nhảnh, linh động trong phim cổ trang, ở tác phẩm hiện đại này, nàng tiểu hoa đã lột tả được hình tượng một bác sĩ tâm lý đáng tin cậy. Có vẻ như trong dự án này, Dương Tử đã giữ vững được phong độ đỉnh cao, thậm chí là xứng đáng nhận cả nghìn cái like vì có sự đột phá trong diễn xuất rồi đó!

Bên cạnh đó, phản ứng hóa học của cặp đôi diễn viên chính Dương Tử – Tỉnh Bách Nhiên cũng được đánh giá khá cao. Người này cho rằng cả hai gương mặt này “diễn như không diễn”, dễ đưa khán giả chìm đắm trong dòng cảm xúc của nhân vật.

Thế nhưng đó chỉ là một số ưu điểm mà nhân viên truyền thông này chia sẻ. Bên cạnh đó, người này cũng nhắn nhủ cho rằng khán giả nên chuẩn bị tâm lý thật kĩ trước khi xem phim. Bởi trong phim xuất hiện hàng loạt tình tiết liên quan đến việc điều trị tâm lý – nghề nghiệp của nữ chính trong phim sẽ được thiết kế khá đơn giản, khác biệt so với thực tế và có thể sẽ trở thành điểm trừ bị khán giả chê trách. Dễ hiểu hơn đó chính là phần kịch bản của Nữ Bác Sĩ Tâm Lý có phần hơi nhạt nhão, ảo, đôi khi sẽ thiếu logic. Chính những chia sẻ này của khán giả cũng khiến người hâm mộ phải đứng ngồi không yên.

Vẫn biết là phim ảnh có nhiều điểm khác biệt với thực tế nhưng trong những năm gần đây, trên màn ảnh Hoa ngữ có quá nhiều tác phẩm “ảo tung chảo” xa rời thực tế khiến dân trong nghề phải hoang mang, còn khán giả phải ngao ngán không thôi. Tuy nhiên, trước nay, Dương Tử vẫn được đánh giá là người có con mắt chọn kịch bản tốt, phát huy được thế mạnh của bản thân.

Nhiều người vẫn tin tưởng mỹ nhân Hương Mật Tựa Khói Sương sẽ không sơ suất trong việc lựa chọn kịch bản! Hơn nữa, trên đây chỉ là ý kiến của một nhân viên công tác đã xem qua bộ phim mà thôi, trong khi, “trong mắt một nghìn người sẽ có một nghìn cái Hamlet khác nhau”. Nội dung phim cụ thể thế nào thì chúng ta phải chờ xem mới có thể đánh giá tường tận được!

Nhìn lại chặng đường diễn xuất của Dương Tử trong 2 năm trở lại đây, có thể thấy từ sau thành công của Thân Ái Nhiệt Ái, nàng tiểu hoa chưa có phim nào lên sóng. Điều này chắc chắn sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới sự nghiệp của nàng tiểu hoa đán 9X, bởi lẽ, dù sao thì tác phẩm mới là yếu tố quan trọng nhất với diễn viên mà!

Sau bao lần “nhọ” hết phần thiên hạ, phim bị dính “điềm delay” vì bạn diễn, giờ đây, Dương Tử mới có thể “trình làng” sau thời gian dài vắng bóng trên màn ảnh nhỏ Hoa ngữ. Thế nên, Nữ Bác Sĩ Tâm Lý sẽ là một dự án rất quan trọng với Dương Tử, nhất là khi cô vừa rời khỏi công ty quản lý Hoan Thụy sau 6 năm gắn bó.

Bạn nghĩ như thế nào về thông tin trên? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!