Mặc kệ hàng loạt ồn ào xoay quanh câu chuyện “cắm sừng” vợ, mới đây Trần Quán Hy khiến netizen bất ngờ khi chia sẻ bức ảnh mới nhất trên trang cá nhân. 

Sáng 4/6, Trần Quán Hy đăng tải hình ảnh đi chơi Disneyland cùng vợ và con gái. Trong ảnh, có thể thấy gia đình 3 người rất vui vẻ, không hề bị ảnh hưởng bởi những tin đồn tiêu cực thời gian gần đây.

Trần Quán Hy bên vợ – siêu mẫu Tần Thư Bồi

Con gái của cặp đôi có tên Alaia

Cách đây vài ngày, Trần Quán Hy một lần nữa vướng bê bối khi bị một người phụ nữ tố cáo ngoại tình. Cụ thể, theo thông tin mà trang Sina có được, 1 netizen đã viết 1 ghi chú dài, kể tường tận về quãng thời gian quen biết với Trần Quán Hy, kèm theo những nội dung chat chit từ phía tài tử họ Trần này. Đáng chú ý, thời điểm cả 2 nói chuyện với nhau là từ tháng 11/2016 cho tới 1/2017 – trùng với khoảng thời gian Tần Thư Bồi đang mang bầu. Điều này cho thấy, Trần Quán Hy đã ngoại tình sau lưng bạn gái siêu mẫu Victoria’s Secret.

Cả gia đình cựu diễn viên đi chơi rất vui vẻ

Cô đăng tải nhiều tin nhắn trao đổi với Trần Quán Hy làm bằng chứng, trong đó tài tử họ Trần chủ động rủ cô đến khách sạn, chu cấp tài chính và sẵn sàng bao cô sang Châu Âu du lịch.

Việc liên tục bị Trần Quán Hy dụ dỗ khiến cho cô bực bội và quyết định tung bằng chứng lên mạng xã hội. Cho đến nay, ngôi sao Vô Gian Đạo và bà xã vẫn im lặng sau scandal. Nhiều cư dân mạng cho rằng Trần Quán Hy hiện không còn hoạt động trong showbiz, anh cũng không cần phải lên tiếng thanh minh.

Trần Quán Hy từng là ngôi sao triển vọng của Hong Kong, nổi tiếng nhờ cả tài năng lẫn ngoại hình điển trai. Sự nghiệp của anh gián đoạn vào năm 2008 sau bê bối với nhiều nghệ sĩ nữ xứ Cảng thơm. Scnadal này khiến anh phải đối mặt với làn sóng tẩy chay dữ dội từ công chúng.

Sau scandal, Trần Quán Hy tuyên bố rút khỏi làng giải trí và chuyển sang Mỹ sinh sống. Năm 2017 anh kết hôn với siêu mẫu Tần Thư Bồi và có một cô con gái nhỏ.

Theo: 2sao