Cuối tuần này, dường như spotlight trên MXH đều thuộc về Dương Tử và Lưu Học Nghĩa. Cụ thể, hai nhân vật này bị blogger đình đám tung bằng chứng đang bí mật hẹn hò. Tuy nhiên, netizen vẫn luôn dành sự quan tâm đặc biệt của họ đến màn đổ bộ của dàn sao tại thảm đỏ Liên hoan phim Bắc Kinh.

Lưu Diệc Phi, Bành Tiểu Nhiễm và dàn sao đều có hình ảnh mới, kèm theo đó là loạt ảnh hậu trường của các bộ phim mới. Cùng điểm qua những hình ảnh nổi bật ngay bên dưới bài viết này nhé!

 

Xem thêm: 3 tiêu chí để lọt vào “vườn bông” nhà ‘Thím Chính’

Dàn sao đổ bộ thảm đỏ Liên hoan phim, Lưu Diệc Phi khoe ảnh selfie

Tối qua, Liên hoan phim Bắc Kinh đã chính thức diễn ra, thu hút dàn sao đình đám đổ bộ thảm đỏ. Đáng chú ý nhất chính là nhan sắc của dàn sao trẻ, nổi bật là Trương Thiên Ái với bộ đầm trắng như hóa thành công chúa. Lý Nhất Đồng cũng có được ngoại hình vô cùng hút mắt. Cô diện bộ đầm màu cam, khoe nụ cười tươi rói.

Trần Đô Linh hôm qua cũng là một trong những mỹ nhân 9x hiếm hoi có mặt trên thảm đỏ. Nữ diễn viên diện đầm màu đỏ nổi bật, gương mặt xinh đẹp hoàn hảo làm ai cũng phải mê. Những sao nam khác như Vương Tuấn Khải, Phạm Thừa Thừa, Hứa Ngụy Châu đều có được vẻ ngoài bảnh bao, lịch lãm trên thảm đỏ.

Bành Tiểu Nhiễm dạo gần đây vẫn đang bận rộn với các dự án phim của mình. Cô nàng gần nhất còn xuất hiện trên tạp chí OOPS! với nhan sắc xinh đẹp bắt mắt. Mái tóc xoăn, gương mặt makeup mơ màng trông như nàng thơ.

Hiếm có hơn cả là loạt ảnh selfie mới của Lưu Diệc Phi. Nữ diễn viên rất ít khi tự sướng, và loạt ảnh lần này lại đẹp như đi sự kiện. Nữ diễn viên có vẻ rất thích thú với những tấm ảnh này, còn khoe lên mạng xã hội và nhận được nhiều lời khen từ cư dân mạng.

Dương Siêu Việt gần đây chưa nhận phim mới. Cô nàng tham gia một số show giải trí và lâu lâu lại khoe ảnh với fan. Gần nhất, mỹ nữ khóc nhè khoe nhan sắc, makeup có phần khác biệt hơn hẳn. Đôi môi hồng cánh sen làm netizen phải chú ý, bởi không phải ai xài màu này cũng đẹp được như cô nàng đâu nha.

 

Vương Nhất Bác hóa phi công trong phim mới, Lệ Dĩnh thảnh thơi ở hậu trường Dữ Phượng Hành

Bộ phim Thiên Không Chi Vương (tạm dịch: Vua Của Bầu Trời) mới đây đã tung trailer và poster mới. Hình ảnh đáng chú ý nhất chắc chắn là Vương Nhất Bác rồi. Anh chàng hóa thành phi công, vừa điển trai, vừa phong độ làm các fan phải mê mệt.

Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương hôm nay leak ra loạt ảnh của nữ phụ Quách Hiểu Đình. Vì là vai diễn thay thế cho Viên Băng Nghiên nên Quách Hiểu Đình rất được chú ý. Nhan sắc của cô trong tạo hình trên phim được đánh giá là rất đẹp mắt, dù cho loạt ảnh chụp xa và mờ.

Dữ Phượng Hành có lẽ là bộ phim đúng hẹn nhất trong những bộ đang quay. Đều đặn hàng tuần đoàn phim sẽ tung “thính” cho fan gặm. Lần này là loạt ảnh cực thảnh thơi của Triệu Lệ Dĩnh trong vai Thẩm Ly trên phim trường. Từng tấm ảnh đều rất đẹp, khiến fan càng thêm mong chờ phim hơn.

Loạt ảnh cuối của hôm nay thuộc về Cúc Tịnh Y trong bộ Hoa Nhung. Tạo hình hắc hóa của cô nàng được cho là khá ấn tượng. Tuy nhiên, một số nhận xét cho rằng phụ kiện đeo trên đầu của Cúc Tịnh Y hơi phức tạp vì dây quá nhiều. Dù vậy, đa số khán giả vẫn thấy cô nàng khá xinh trong tạo hình này.

 

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 13/8. Hình ảnh khiến khán giả quan tâm nhất là dàn sao đổ bộ thảm đỏ Liên hoan phim Bắc Kinh. Thật sự thấy các nam thần mỹ nữ này nhọ thiệt, lâu lâu mới xuất hiện ở sự kiện lớn lại bị lu mờ bởi scandal hẹn hò của Dương Tử.