Chiều ngày 31/3, đám cưới thế kỷ của Hyun Bin và Son Ye Jin đã chính thức diễn ra. Bên cạnh việc hóng hớt về siêu đám cưới, dân tình lại được dịp bàn tán rôm rả về 2 bức ảnh cưới của Hyun Bin – Son Ye Jin và Song Joong Ki – Song Hye Kyo.

Cả showbiz Hàn cùng mạng xã hội ở Châu Á đang sốt xình xịch về đám cưới của Hyun Bin và Son Ye Jin. Ảnh cưới của cặp đôi được chia sẻ trên mạng xã hội vào trưa ngày 31/3 đã nhanh chóng gây bão MXH vì sự đẹp đôi của cả hai diễn viên. Trước cổng hoa cưới, cặp đôi tay trong tay diện lễ phục trắng, nhan sắc đẹp thổn thức như hoàng tử và công chúa bước ra từ khung cảnh cổ tích.

Tuy nhiên khoảnh khắc đẹp như mơ này lại khiến netizen bất chợt nhớ đến một siêu đám cưới từng khuấy đảo MXH cách đây mấy năm. Và đó chính là đám cưới của cặp đôi Song Joong Ki và Song Hye Kyo diễn ra vào 5 năm trước. Và dĩ nhiên, 2 bức ảnh cưới của 2 couple này bất chợt được cư dân mạng đưa lên bàn cân so sánh.

Cô dâu chú rể ngày hôm nay đẹp lộng lẫy như hoàng tử và công chúa trong cổ tích. Cả 2 cười tít mắt, không giấu nổi niềm vui và hạnh phúc khi về chung một nhà

Theo nhiều netizen, cũng là cặp đôi tài tử – minh tinh đình đám, cũng đứng trước cổng hoa lộng lẫy nhưng biểu cảm của những nhân vật chính lại khác xa 1 trời 1 vực. Trong khi Hyun Bin – Son Ye Jin rạng rỡ và hạnh phúc đến độ cười tít mắt như muốn nói “Tôi đã cưới được chồng rồi”, thì Song Hye Kyo và Song Joong Ki lại có phần kém tươi hơn, khá nhẹ nhàng và có phần gượng gạo.

Song Hye Kyo và Song Joong Ki cũng gây náo loạn một thời với khung cảnh đám cưới xa xỉ lộng lẫy. Tuy cùng đứng trước cổng hoa nhưng cặp đôi Hậu Duệ Mặt Trời lại cười gượng gạo hơn

Hyun Bin và Song Hye Kyo từng có quãng thời gian hẹn hò, chính vì vậy tên của họ thường được đặt cạnh nhau và đem ra so sánh. Tuy nhiên, có nhiều ý kiến cho rằng việc so sánh ảnh cưới của 2 cặp đôi là điều hoàn toàn không cần thiết. Suy cho cùng, không thể đánh giá mối quan hệ của bất cứ ai chỉ qua vài bức ảnh. Dù sao hạnh phúc hay không cũng là cảm xúc riêng của người trong cuộc.

2 sắc thái khác nhau của cặp đôi Bin Jin và Song Song. Tuy nhiên nhiều người cho rằng việc so sánh giữa 2 cặp đôi là điều không cần thiết.

Ngoài ra, tại siêu đám cưới của Hyun Bin và Son Ye Jin quy tụ cả dàn khách mời nổi tiếng, toàn siêu sao hạng A của làng giải trí Hàn Quốc như Jang Dong Gun, Yoona (SNSD), Gong Yoo, Gong Hyo Jin… Thế nhưng sự xuất hiện của Song Joong Ki tại hôn lễ đã khiến dân tình được dịp hoang mang.

Không nhiều người nghĩ tài tử Hậu Duệ Mặt Trời lại có mặt trong hôn lễ của Hyun Bin do giữa 2 người có mối quan hệ khá khó xử, đó là cùng yêu đương với Song Hye Kyo trong quá khứ. Hyun Bin từng hẹn hò với mỹ nhân họ Song 2 năm, còn Song Joong Ki cũng từng là chồng cô được gần 2 năm. Cùng là tình cũ của 1 người nhưng có vẻ như mối quan hệ của Hyun Bin và Song Joong Ki gần gũi hơn so với công chúng vẫn tưởng.

Nguồn: Twitter