Những tháng cuối năm 2021, nhiều nghệ sĩ ở Trung Quốc đua nhau tham gia nhiều livestream bán hàng để tạo tương tác cho các nhãn hàng mà họ đang là đại diện. Cùng chiêm ngưỡng nhan sắc của dàn sao đình đám này khi chưa qua bất kỳ hiệu ứng nào nhé!

Vương Nhất Bác

Vương Nhất Bác hiếm hoi nhận lời tham dự sự kiện của một nhãn hàng công nghệ. Anh chàng lựa chọn tạo hình tóc rẽ ngôi cùng bộ vest lịch lãm, tuy đơn giản nhưng vẫn điển trai và hút fan khá nhiều.

Triệu Lệ Dĩnh

“Nữ hoàng rating” Triệu Lệ Dĩnh cũng chẳng hề thua chị kém em với nhan sắc “đỉnh chóp” trên sóng livestream. Có thể thấy được, kể cả trong loạt ảnh chưa chỉnh sửa, mỹ nhân Sở Kiều Truyện vẫn xinh đẹp, trẻ trung, khiến biết bao trái tìm phải lỡ nhịp. Thật khó mà tin nổi Triệu Lệ Dĩnh đã là mẹ một con trong những bức ảnh này!

Cung Tuấn

Cung Tuấn gây bão MXH với góc nghiêng thần thánh, sống mũi cao chọc trời. Outfit tông trắng tôn lên nước da sáng chói. Thời gian gần đây, nam ngôi sao càn quét nhiều hơn tại các thảm đỏ, đây dường như là minh chứng cho sức hút ngày càng mãnh liệt của Cung Tuấn.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Quả thật, “nữ thần sắc đẹp” thế hệ mới của làng giải trí Hoa ngữ đích thị là Địch Lệ Nhiệt Ba. Nhan sắc “hết nước chấm” của “mỹ nhân Tân Cương khiến không ít cư dân mạng phải xuýt xoa.

Nữ diễn viên sở hữu nét đẹp sắc sảo, đầy cuốn hút, khí chất sang chảnh và vóc dáng chuẩn không cần chỉnh,. Có thể thấy, Địch Lệ Nhiệt Ba dễ dàng chiếm trọn spotlight mỗi khi xuất hiện. Với “mặt tiền” nổi trội thế này thì Địch Lệ Nhiệt Ba dễ dàng chấp hết các phần mềm chỉnh sửa, khoe nhan sắc thật đẹp lung linh, khiến hội chị em phải “gato” dài dài.

Nhậm Gia Luân

Tuy là “chậu đã có bông”, thế nhưng dân tình vẫn luôn thích thú trước hàng loạt biểu cảm đáng yêu của Nhậm Gia Luân. Ở livestream mới nhất, mỹ nam Trường An Như Cố đã nhận về một núi quà siêu to khổng lồ. Rời xa phần mềm chỉnh sửa, nam diễn viên giữ nguyên được vẻ điển trai, lịch lãm.

Dương Mịch

Mới đây, Dương Mịch khiến biết bao trái tim phải lỡ nhịp khi hóa thân thành mỹ nhân cổ phong trong bộ váy màu xanh vừa dịu dàng nhưng cũng chẳng kém phần cuốn hút. Nữ diễn viên Tam Sinh Tam Thế còn lọt vào top tìm kiếm trên mạng xã hội nhờ tạo hình này là đủ biết sức hút mạnh mẽ thế nào rồi!

Không chỉ xinh đẹp hoàn hảo trong bộ ảnh do phòng làm việc đăng tải mà kể cả khi khoe nhan sắc thật lúc livestream, Dương Mịch cũng nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả. Mặc dù người đẹp này có lộ chút xíu dấu hiệu lão hóa khi cười nhưng nhìn chung thì vẫn hút chặt mọi ánh nhìn từ khán giả.

Lộc Hàm

Tại sự kiện quảng bá cho nhãn hàng Lộc Hàm đã có màn hack tuổi thần sầu. Biểu cảm đáng yêu, gương mặt góc cạnh khiến fan hâm mộ u mê không lối thoát. Qua khung hình chưa chỉnh sửa này, hội fan girl không khỏi xuýt xoa vì gương mặt búng ra sữa của Lộc Hàm. Thế nhưng thật đáng tiếc, người ta là “chậu đã có bông” rồi mọi người à!

Dương Tử

Mới đây, nàng tiểu hoa đán 9X Dương Tử cũng tham gia livestream cho nhãn hiệu cô đại diện. Khoác lên mình bộ váy công chúa trắng muốt, khoe khéo bờ vai cực “nuột”, xương quai xanh cuốn hút và cặp “tuyết lê” căng đầy, mỹ nhân Hương Mật Tựa Khói Sương khiến khán giả chẳng thể rời mắt được.

Kể cả khi không có filter chỉnh ảnh, Dương Tử vẫn rất xinh đẹp ưa nhìn. Có vẻ như sau khi giảm cân, nhan sắc của cô nàng đã “lên hương” đáng kể, không còn hiện tượng ngoại hình chênh lệch quá nhiều trước và sau khi chỉnh ảnh nữa rồi!

Triệu Lộ Tư

Đường đua livestream trong những tháng cuối năm 2021 dĩ nhiên sẽ không vắng bóng Triệu Lộ Tư. Vừa rời khỏi đoàn phim để đến với chương trình livestream, nữ diễn viên Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn diện váy trắng đơn giản nhưng cũng chẳng kém phần thanh thuần, vui vẻ trò chuyện nhiệt tình với người hâm mộ.

Tuy nhiên, nhiều người để lại nhận xét cho rằng trạng thái của Triệu Lộ Tư không được tốt, nhìn khá là tiều tụy, mệt mỏi và gương mặt có vẻ sưng vù, khác lạ. Theo chia sẻ của một vài người, “thánh nữ xuyên không” phải chịu cảnh “sưng mặt” là vì bị dị ứng, khiến cho người hâm mộ lo lắng không thôi.