Hoá ra chính Sơn Tùng đã tung hint về ngày trọng đại của mình từ khá lâu rồi mọi người ơi!

Những ngày gần đây, dân tình xôn xao về tin đồn 1 vị Chủ tịch trẻ sắp lên xe hoa với “nàng thơ” cũng là nữ diễn viên đ.ộ.c quyền của công ty. Với hàng loạt chi tiết trùng khớp, Sơn Tùng và Hải Tú liên tục được gọi tên. Với vị thế hiện tại của Chủ tịch Tùng, dân tình tin rằng nếu tin đồn này là thật thì showbiz chắc hẳn sẽ được dịp náo nhiệt bởi 1 siêu hôn lễ.

Giữa thời điểm này, netizen bất ngờ đào lại bài đăng trên Instagram chính chủ Sơn Tùng vào năm 2013. Chuyện là lúc đó nam ca sĩ đã đăng ảnh 1 nhà thờ nổi tiếng ở Đà Lạt kèm dòng trạng thái hào hứng: “Sau này lấy vợ sẽ tổ chức ở đây. Há há, quá đẹp”. Địa điểm nơi Sơn Tùng từng lựa chọn để tổ chức ngày trọng đại là nơi được nhiều cặp tân lang tân nương yêu thích. Trước đây, Tóc Tiên và Hoàng Touliver cũng từng tổ chức 1 hôn lễ kín đáo, riêng tư tại 1 nhà thờ nổi tiếng khác trên Đà Lạt.

Sơn Tùng đã chọn lựa địa điểm tổ chức hôn lễ vào 9 năm trước

Nơi Sơn Tùng chọn cho hôn lễ là 1 nhà thờ nổi tiếng ở Đà Lạt

Trước đây, cặp đôi kín tiếng Tóc Tiên và Hoàng Touliver cũng có hôn lễ riêng tư ở nhà thờ tại Đà Lạt

Sơn Tùng từng chia sẻ có dự định kết hôn ở tuổi 28, và trùng khớp thay, năm nay nam ca sĩ cũng tròn 28 tuổi nên dân tình càng có thêm cơ sở tin rằng ngày Sếp thành “chồng người ta” sẽ không còn xa.

“Khi tôi yêu em, tôi muốn làm tất cả mọi thứ cho em… Tôi muốn là người làm em hạnh phúc nhất, tôi muốn là người làm em cười tươi nhất. tôi muốn là người ở bên để em dựa vào khi em buồn, tôi muốn là người bảo vệ chở che cho em, tôi muốn là người cuối cùng cầm tay em trao cho em chiếc nhẫn đính hôn khi ta 28 tuổi…”, Sơn Tùng từng chia sẻ vào năm 2014.

Không biết đến hiện tại, Chủ tịch Tùng đã thay đổi địa điểm cho ngày trọng đại chưa nhưng dân tình đã nôn lắm rồi!

Ảnh: Facebook nhân vật

Theo Doanh Nghiệp Và Tiếp Thị