Sau khi xác nhận sẽ gia nhập vũ trụ điện ảnh Marvel, Park Seo Joon lại khiến người hâm mộ “mất ăn mất ngủ” vì tò mò với vai diễn của anh.

Là một trong những nam diễn viên trẻ sở hữu năng lực diễn xuất tốt cùng với “gia tài” phim ảnh đồ sồ và ấn tượng, Park Seo Joon luôn nằm trong top những diễn viên được săn đón nhiều nhất tại Hàn Quốc. Hơn nữa, sự góp mặt của anh chàng trong phân cảnh Parasite – bộ phim làm mưa làm gió tại các giải thưởng điện ảnh danh giá thế giới – như một bước đệm lớn để anh lọt vào tầm ngắm của các nhà làm phim quốc tế.

Park Seo Joon góp mặt trong Captain Marvel 2

Thông tin Park Seo Joon góp mặt trong series Captain Marvel của vũ trụ điện ảnh Marvel nổi lên khi trang IMDb cập nhật vào ngày 30/7 thông tin về diễn viên tham gia phim, trong đó cái tên Park Seo Joon cũng được đề cập trong dàn cast. Ngay khi tin tức rộ lên, công chúng vô cùng háo hức cũng như tò mò liệu đây có phải tin tức chính xác hay không.

Không để mọi người chờ đợi lâu, Park Seo Joon đã chính thức xác nhận sự xuất hiện của mình trong dàn cast siêu xịn cho phần 2 của Captain Marvel với tên The Marvels. Như vậy anh sẽ xuất hiện trong vũ trụ điện ảnh Marvel bên cạnh những cái tên nổi tiếng như Brie Larson (thủ vai Captain Marvel), Teyona Paris (thủ vai Monica Rambo) và Iman Bellanie (thủ vai Kamala Khan).

Do điều khoản hợp đồng cũng như truyền thống kín tiếng của Marvel, nhân vật mà Park Seo Joon đảm nhận vẫn là một bí ẩn lớn đối với khán giả. Sự xuất hiện của nam diễn viên Hàn Quốc trong Captain Marvel được dự đoán có thể là người anh hùng thứ 4 có liên quan tới Marvel, có thể là nhân vật chính diện hoặc 𝚙𝚑𝚊̉𝚗 𝚍𝚒𝚎̣̂𝚗.

Bên cạnh đó, nhiều đồn đoán cho rằng Park Seo Joon có khả năng thủ vai nhân vật Amadeus Cho – con trai của Helen Cho (diễn viên Claudia Kim). Nhân vật này theo truyện tranh là một 𝚝𝚊𝚢 𝚜𝚞́𝚗𝚐 cừ khôi với bộ não thiên tài và thừa hưởng sức mạnh từ Hulk. Tuy nhiên cũng có một số nguồn tin cho rằng có thể nam diễn viên sẽ đảm nhận một vai 𝚙𝚑𝚊̉𝚗 𝚍𝚒𝚎̣̂𝚗 của bộ phim.

Như vậy, sau Claudia Kim và Ma Dong Suk, Park Seo Joon trở thành diễn viên Hàn Quốc thứ ba tham gia vào vũ trụ điện ảnh Marvel, qua đó khẳng định sức hút của Hàn Quốc đối với điện ảnh thế giới, cũng từ đó mở ra nhiều cánh cửa cơ hội hơn dành cho diễn viên châu Á nói chung và diễn viên Hàn Quốc nói riêng đến với nền điện ảnh tỷ đô Hollywood.

Những sản phẩm ấn tượng với sự tham gia của Park Seo Joon

Không phải ngẫu nhiên mà Park Seo Joon được trao tấm vé tham gia vào series Captain Marvel của vũ trụ điện ảnh Marvel, nam diễn viên điển trai được đánh giá cao về khả năng diễn xuất, năng lực hóa thân nhân vật cũng như thái độ làm việc chuyên nghiệp và nghiêm túc của mình.

Dù xuất hiện ở đâu, màn ảnh nhỏ hay phòng vé, Park Seo Joon luôn là tâm điểm chú ý cũng như đóng vai trò là thỏi nam châm thu hút khán giả. Không chỉ là do tài năng và sức hút của anh, khán giả luôn tin tưởng vào khả năng lựa chọn kịch bản cực tốt của nam diễn viên. Hãy cùng điểm qua một số tác phẩm phim ảnh làm nên tên tuổi của Park Seo Joon.

  • Kill Me, Heal Me: Đây là bộ phim đã giúp Park Seo Joon và Ji Sung giành được giải Cặp đôi của năm tại lễ trao giải MBC Drama Awards 2015 trong sự ngỡ ngàng của dàn khách mời và khán giả. Với sự tham gia của nam tài từ Ji Sung, Hwang Jung Eum và Park Seo Joon, bộ phim đã tạo được tiếng vang lớn trên khắp Hàn Quốc và quốc tế, đặc biệt là những phân cảnh “cười ra nước mắt” của Park Seo Joon và Ji Sung.

  • She Was Pretty: Đóng vai chính cùng đàn chị Hwang Jung Eum, Park Seo Joon tiếp tục chiếm lấy trái tim khán giả bởi ngoại hình điển trai, diễn xuất ổn cùng những phân cảnh hài hước nhẹ nhàng ấn tượng. Bộ phim không chỉ gây được tiếng vang tại Hàn Quốc trong năm 2016 mà còn tạo nên làn sóng remake tại nhiều quốc gia trong đó có Việt Nam, Trung Quốc.

  • Fight For My Way: Có lẽ Park Seo Joon có khả năng lựa chọn kịch bản khá xuất thần, khi hầu hết các bộ phim anh đóng đều tạo nên hiệu ứng tốt cũng như nhanh chóng trở thành chủ đề hot trên diễn đàn mạng, Fight For My Way cũng không ngoại lệ. Bộ phim không chỉ giúp Park Seo Joon thu về hàng loạt giải thưởng mà còn đề lại dư âm trong lòng khán giả với nhiều câu thoại đáng nhớ và ý nghĩa.

  • Midnight Runners: Được ra rạp vào năm 2017 với sự tham gia diễn xuất chính của Park Seo Joon và Kang Ha Neul, Mignight Runners nhận được cơn mưa lời khen từ các nhà phê bình điện ảnh cũng như khán giả nhờ vào nôi dung sâu sắc, diễn xuất tốt của dàn diễn viên. Bộ phim cũng nhanh chóng được xếp hạng thứ 4 về doanh thu phòng vé năm 2017.

  • What’s Wrong With Secertary Kim?: Nhờ sự kết hợp ăn ý với nữ diễn viên Park Min Young, cùng với kịch bản chặt chẽ và những mảng miếng gây cười duyên dáng, bộ phim nhanh chóng viral trên các diễn đàn phim ảnh cũng như trở thành tâm điểm chú ý tại Hàn Quốc và nước ngoài trong suốt thời gian công chiếu vào năm 2018.

 

  • Itaewon Class: Park Seo Joon tiếp tục tạo nên một cơn sốt phim ảnh với Itaewon Class – bộ phim xoay quanh hành trình 𝚙𝚑𝚞̣𝚌 𝚝𝚑𝚞̀ của cậu thanh niên Park Sae Royi. Sở hữu dàn diễn viên thực lực cùng màn tương tác ăn ý của cặp đôi chính, Itaewon Class trở thành một trong những drama có rating cao nhất năm 2020.


Dự kiến, phần 2 của Captain Marvel với sự tham gia diễn xuất của Brie Larson, Iman Vellani, Teyonah Parris và Park Seo Joon sẽ được ra rạp vào tháng 11/2022.