Mới nhất, mỹ nhân Song Ji Hyo khiến fan đứng hình mất 5s khi tiết lộ hình mẫu bạn trai lý tưởng. Trong lần chia sẻ này, cô nàng cũng thẳng thắng nhắc đến tên của Kim Jong Kook.

Song Ji Hyo và Kim Jong Kook luôn được khán giả đặc biệt yêu thích, nguồn cơn là từ “phản ứng hóa học” cực ngọt ngào của cặp đôi trên Running Man. Thế nhưng trong lần xuất hiện trên chương trình Turkiyes On The Block mới đây, nữ diễn viên họ Song lại bất ngờ tiết lộ hình mẫu lý tưởng của mình và người đó không phải là Kim Jong Kook.

Nữ diễn viên thẳng thắn chia sẻ: “Hồi còn trẻ, tôi thích mẫu người như anh Kim Tae Woo của nhóm g.o.d, nhưng là trước khi anh ấy giảm cân”. Song Ji Hyo bất ngờ bày tỏ bản thân chưa bao giờ bị “người năng lực” thu hút: “Tôi chưa bao giờ bị anh Kim Jong Kook thu hút. Tôi thích người trái ngược với anh ấy. Tôi thích ai đó giống như gấu Pooh”.

Song Ji Hyo bất ngờ thẳng thắn tiết lộ rằng Kim Jong Kook khác xa với hình mẫu lý tưởng của mình

Hình mẫu lý tưởng của Song Ji Hyo là nam idol huyền thoại một thời Kim Tae Woo (g.o.d) và người giống… gấu Pooh

Câu trả lời của Song Ji Hyo không khỏi làm người hâm mộ cặp đôi “khóc ròng”. Kim Jong Kook và Song Ji Hyo vốn là cặp đôi được ủng hộ nhiều nhất trong Running Man với biệt danh là SpartAce. Tuy nhiên, “Mợ ngố” từng tuyên bố những cử chỉ ngọt ngào của cô và “anh Hổ” là không có thật và cả hai chỉ coi nhau là anh em thân thiết. Dù vậy, người hâm mộ của 2 ngôi sao đình đám vẫn luôn hy vọng vào ngày họ thực sự trở thành 1 cặp đôi.

SpartAce được “đẩy thuyền” nhiệt tình dù chính chủ nhiều lần phủ nhận hẹn hò

Kim Jong Kook và Song Ji Hyo luôn là cặp đôi được “đẩy thuyền” nhiều nhất trên Running Man với biệt danh là SpartAce. Không chỉ xứng đôi vừa lứa, cả 2 còn thường xuyên bị soi ra những hành động ngọt ngào dành cho nhau trên show. Dù chính “Mợ ngố” từng tuyên bố chuyện loveline của cô và “anh Hổ” là không có thật, nhưng các shipper vẫn không chịu từ bỏ, đặc biệt là sau động thái mới nhất của Song Ji Hyo.

Nguồn: Koreaboo