Nhiều người cho rằng đã nên duyên với vô số bạn diễn nữ trên phim, nhưng ngọt ngào và chủ động như với Han So Hee ở “Nevertheless” thì đây là lần đầu tiên thấy ở Song Kang.

Với màn kết hợp ăn ý trong “Nevertheless”, Song Kang và Han So Hee đang là hai cái tên nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ phim Hàn.

Chỉ mới mở đầu và cặp đôi chính đã khiến dân tình mãn nhãn với không biết bao nhiêu màn gần gũi ngọt ngào. Không chỉ tình bể bình trên phim, Song Kang và Han So Hee còn khiến fan đứng ngồi không yên khi vô tư rắc thính tại hậu trường.

Mới đây, trong tập 3 hậu trường “Nevertheless” vừa được chia sẻ, anh chàng Song Kang còn “bỏ liêm sỉ”, nài nỉ đạo diễn cho hôn sâu Han So Hee, nhưng đắng lòng là đạo diễn đã từ chối.

Theo đó, chỉ là một cảnh hôn bình thường, nhưng Song Kang lại ngỏ ý với đạo diễn: “Tôi có nên hôn cô ấy lâu hơn không?”. Đạo diễn không đồng ý: “Không, Han So Hee đẩy Song Kang ra luôn đi, cẩn thận không bị vỡ đầu”. Sau đó cặp đôi tiếp tục bàn những cảnh quay tiếp theo và cười phá lên mà không hề có chút ngại ngùng.

Han So Hee đã xác nhận với đạo diễn ngay trước khi cảnh quay diễn ra, rằng đó sẽ là một nụ hôn chạm môi chớp nhoáng.

Nhân vật Nabi của nữ diễn viên lẽ ra sẽ phải đẩy bạn trai ra ngay lập tức. Tuy nhiên, trên thực tế thì nụ hôn kéo dài tới 5 giây trước khi Han So Hee “tỉnh ra” và đẩy bạn diễn.

Đây không phải lần đầu tiên Song Kang và Han So Hee khiến khán giả thích thú với màn “thính bay lung tung”. Trước đó, cả hai đã vô số lần tình cảm tại hậu trường.

Song Kang và Han So Hee thường xuyên tỏ ra thân thiết với nhau.

Nhiều người hâm mộ còn thích thú cho rằng đã nên duyên với vô số bạn diễn nữ trên phim, nhưng ngọt ngào và chủ động như với Han So Hee ở “Nevertheless” thì đây là lần đầu tiên thấy ở Song Kang.

Thế nên, chuyện cặp đôi vướng nghi án “phim giả tình thật” là điều không thể tránh khỏi, thậm chí biểu hiện yêu đương còn nhiều lên theo từng tập phim.