Hiện tại, mọi thông tin liên quan đến nữ ca sĩ Vy Oanh đều nhận về khá nhiều sự quan tâm từ cư dân mạng sau scandal đình đám liên quan đến nữ đại gia Phương Hằng.

Câu chuyện Vy Oanh mang thai dài kỷ lục 12 tháng đang khiến netizen không khỏi bất ngờ. Giữa ồn ào này, mới đây, MXH lại tiếp tục bàn tán thông tin Vy Oanh đã lặng lẽ cho “bay màu” status khoe mang bầu 8 tháng vào ngày 23/3/2021 sau khi bị dân mạng tìm ra điểm bất thường. Rất nhiều người đang cảm thấy khó hiểu về hành động này của Vy Oanh.

Vào ngày 23/3 Vy Oanh xác nhận mang bầu 8 tháng nhưng tới tận tháng 14/7 cô mới hạ sinh nhóc tỳ thứ 3. Dân tình không khỏi hoang mang về chuyện mang thai dài kỷ lục 12 tháng của Vy Oanh

Sau khi bị soi điểm bất thường, netizen lan truyền tin Vy Oanh cho “bốc hơi” status trên

Hình ảnh Vy Oanh chia sẻ trên trang cá nhân vào lúc mang thai được 8 tháng

Tuy nhiên, trên thực tế status này chưa hề bị xoá khỏi trang cá nhân của Vy Oanh. Để tránh những ồn ào không đáng có, hiện Vy Oanh đã chuyển bài viết này sang chế độ bạn bè trên Facebook.

Vy Oanh chuyển status gây hoang mang sang chế độ bạn bè, không hề cho “bốc hơi” như đồn thổi

Hiện Vy Oanh cho biết cô sẽ hạn chế sử dụng điện thoại để dành thời gian chăm sóc các con

Hiện nhất cử nhất động của Vy Oanh đều rơi vào “tầm ngắm” của các “thánh soi” Vbiz

Trước đó, sau trận “khẩu chiến” với Vy Oanh trên mạng xã hội khiến không ít người ngạc nhiên, Hoa hậu Thu Hoài chia sẻ mong mọi người không nên quan tâm đến những câu đàm tiếu ngoài lề. Bạn thân Trấn Thành cho biết cô sẽ “mắng thẳng mặt, thẳng tên nếu không thích ai đó”.

Tuy nhiên, nữ doanh nhân cảm thấy không nên tốn thời gian vào một số người dù chỉ để mắng. Thu Hoài muốn dành toàn bộ thời gian đó để nâng cao khả năng viết lách, kể chuyện cho những người yêu quý và bảo vệ mình.

Dù không nhắc đến tên một cá nhân cụ thể nào nhưng fan hâm mộ của cô nàng cũng đoán được ẩn ý của nữ doanh nhân. Nhiều người gọi tên Vy Oanh chính là nhân vật được bạn thân Trấn Thành nhắc đến sau hàng loạt ồn ào diễn ra giữa hai người.

Trong bài đăng, nữ doanh nhân cảm ơn người hâm mộ đã theo dõi, yêu thích những câu chuyện mình kể. Cô cho biết bản thân là một doanh nhân bình thường như bao người khác nên vào thời điểm này, nàng Hậu cũng gặp khó khăn về kinh doanh, tài chính.

Ảnh: Sưu tầm, Facebook nhân vật