Song Kang chia sẻ: “Tôi không thực sự làm một việc gì đó nhất định ở nhà. Tất cả những việc tôi làm đơn giản chỉ là buổi sáng thức dậy, tập thể dục, ăn vặt, mua sắm và đi dạo”.

Song Kang hiện đang là một trong những ngôi sao đang lên của làng giải trí Hàn Quốc, tên tuổi của anh sớm được biết đến với tư cách là diễn viên trong các sản phẩm âm nhạc của ca sĩ, ban nhạc đình đám như The Ade, Suran hay Vibe và dần được chú ý rộng rãi hơn qua bộ phim truyền hình nổi tiếng Love Alarm. Và hiện tại, Song Kang đang làm mưa làm gió với vai diễn “trai hư” trong bộ phim truyền hình Nevertheless.

Đây là lần đầu tiên anh hợp tác cùng “gái hư” Han So Hee, làm bao con tim phải thổn thức với những cảnh gần gũi mùi mẫn, gây đỏ mắt người xem.

Trên phim badboy nhưng ngoài đời, Song Kang từng thừa nhận bản thân anh không có gì gọi là quá đặc biệt.

Trong một cuộc phỏng vấn ngày trước, khi được hỏi: “Bạn nghĩ sao nếu các fan yêu cầu có một chương trình thực tế về cuộc sống hàng ngày của bạn”, Song Kang đã thẳng thắn đáp:

“Tôi thực sự rất muốn chia sẻ đời sống hàng ngày của mình, nhưng lại lo rằng nó sẽ không được “mặn mà” cho lắm và có khi còn rất nhạt nhẽo. Tôi không thực sự làm một việc gì đó nhất định ở nhà. Tất cả những việc tôi làm đơn giản chỉ là buổi sáng thức dậy, tập thể dục, ăn vặt, mua sắm và đi dạo.

Tôi cảm thấy khá hài lòng với những thói quen đó nhưng tôi không nghĩ mọi người sẽ cảm thấy thú vị khi xem nó. Có thời điểm vì đại dịch Covid-19, tôi không thể đi quay phim nên có những hôm tôi hầu như dành phần lớn thời gian cho việc ngủ”.

Cũng tại buổi phỏng vấn này, chàng hotboy của “Nevertheless” cũng kể lại về niềm cảm hứng khiến anh trở thành diễn viên.

Nam diễn viên cho hay: “Phim kinh điển Titanic do Leonardo DiCaprio thủ vai chính đã thay đổi cuộc đời tôi, khiến tôi luôn nghĩ mình phải là một diễn viên. Đôi mắt của Leonardo rất có hồn trong những trường đoạn lột tả cảm xúc.

Sau khi xem Titanic, tôi đã nói với bố mẹ rằng tôi muốn trở thành một diễn viên. Nhưng lúc đó, tôi mới 20 tuổi, bố mắng tôi rất nhiều và cực kỳ phản đối. Bây giờ, cứ như một giấc mơ khi bố mẹ đang dõi theo con đường tôi lựa chọn”.

Song Kang là một diễn viên trẻ tương đối mới trong làng phim truyền hình Hàn Quốc. Anh vào nghề với vai phụ đầu tiên vào năm 2017. Nhưng hiện nay, Song Kang đang là tâm điểm thu hút sự chú ý không chỉ bởi vẻ ngoài điển trai mà còn bởi khả năng diễn xuất nổi bật dù là vai diễn lớn hay nhỏ.

Ngoài tài năng, Song Kang còn được yêu mến bởi sự chân thành. Nếu bạn đã xem qua các cuộc phỏng vấn của Song Kang, bạn sẽ thấy anh ấy luôn đưa ra những lời giải thích cặn kẽ và những câu trả lời chân thành, thể hiện tính cách chăm chỉ và tốt bụng của mình.

Thông qua các bài đăng trên Instagram cá nhân, người hâm mộ cũng sẽ thấy rằng anh ấy chỉ yêu những điều đơn giản trong cuộc sống như đi dạo dưới tán cây và anh ấy luôn biết ơn người hâm mộ của mình.