Dân tình hay đùa vui rằng: “Nam 9 là của nữ 9, nam 8 thuộc về khán giả”. Cụm từ nam 8 thường được dùng để gọi những nhân vật vừa đẹp, tốt tính, nhưng lại khổ vì tình. Chính nhờ vai nam 8 này đã giúp nhiều sao nam tại Kbiz nhanh chóng bước chân vào hàng mỹ nam được yêu thích nhất trong vài năm qua ở xứ sở Kim Chi đấy!

Những năm trở lại đây, đã có rất nhiều trai đẹp Kbiz nhờ đóng nam 8 mà lên đời. Tuy nhiên, sự nghiệp của họ sau khi đã thăng hoa có phát triển huy hoàng không thì phải còn phải xem lại nha. Cùng điểm qua những chàng nam 8 đình đám trong những năm trở lại đây hiện tại ra sao nhé.

Jung Hae In

Vai nam thứ trong Khi Nàng Say Giấc chính là mở đầu cho quá trình nâng tầm danh tiếng của Jung Hae In. Nhân vật này vừa tốt lại vừa si tình, âm thầm yêu thương, bảo vệ nữ chính mà không cầu mong được đáp lại đã khiến fan nữ thương hơn cả nam chính. Sau tác phẩm ấy, Jung Hae In đã lên hàng nam chính và đại thành công với Something In The Rain cùng chị đẹp Son Ye Jin.

Những tưởng cứ vậy là bật lên cao nữa nhưng thật tiếc là những tác phẩm mà Jung Hae In tham gia sau đó đều không gây chú ý, thậm chí là thành tích bết bát, khiến tên tuổi anh chàng tụt dốc.

Snowdrop là dự án mới nhất của Jung Hae In. Nhắc tới tác phẩm này, netizen liên tục lắc đầu ngao ngán vì nó vướng tranh cãi quá lớn, liên tục bị chỉ trích từ khi mới bắt đầu quay đến cả lúc lên sóng rồi. Dù hiện tại Snowdrop đã vượt qua cơn sóng lớn, nhưng không biết được sự nghiệp sau này của Jung Hae In có bị ảnh hưởng nặng hay không.

Lee Do Hyun

Có thể nói cột mốc đáng nhớ nhất của Lee Do Hyun đó chính là vào năm 2019 với tác phẩm Hotel Del Luna. Đảm nhận vai nam thứ Chung Myung ít cảnh, ít thoại nhưng lại làm người ta nhớ mãi không quên, anh chàng sinh năm 1995 đã thực sự lên đời và trở thành mỹ nam mới của làng phim Hàn.

Sau 2 năm kể từ vai diễn định mệnh ấy, anh chàng liên tục có hàng loạt tác phẩm chất lượng được lên sóng. Tuy không thật sự bùng cháy về rating lẫn độ nổi tiếng, thế nhưng phim của anh chàng vẫn luôn nhận được sự chú ý vì mang màu sắc riêng, rất sâu lắng. Anh chàng luôn đóng những bộ phim khá đời, khá buồn để phô diễn hết năng lực của mình.

Theo thông tin được lan truyền trên MXH, Lee Do Hyun đã nhận lời tham gia phim mới của biên kịch vàng Kim Eun Sook, người đã tạo nên siêu phẩm Hậu Duệ Mặt Trời. Tác phẩm mang tên The Glory. Ở tác phẩm này, anh chàng được hợp tác với đại mỹ nhân của Hàn Quốc là Song Hye Kyo, không biết tương lai thành phẩm sẽ thế nào nhưng có thể nói đây là bước tiến lớn của Lee Do Hyun.

Kim Seon Ho

Đã hoạt động nhiều năm, cũng không phải chưa từng đóng chính nhưng phải đến bộ phim Khởi Nghiệp với vai “nam 8” Han Ji Pyeong thì sự nghiệp của Kim Seon Ho mới thực sự sang trang huy hoàng. Nhân vật của anh còn được yêu thích vượt cả nam chính, khiến bao trái tim fan nữ mê đắm. Nghiễm nhiên, anh chàng trở thành gương mặt gây sốt nhất trong năm 2020 và 2021.

Ngay sau Khởi Nghiệp, Kim Seon Ho tiếp tục đình đám với Hometown Cha-Cha-Cha. Vai diễn chàng tổ trưởng làng biển xéo sắc nhưng tốt bụng, dễ mến đã giúp Kim Seon Ho thu hút một lượng fan lớn hơn nữa. Sự nghiệp có thể nói là đang đỉnh cao, phim ảnh tìm tới liên tục, quảng cáo cũng chẳng ít, ấy vậy mà anh chàng bất ngờ bị bạn gái cũ “bóc phốt” khiến cho hình tượng hoàn toàn sụp đổ.

Dù sau cùng, Kim Seon Ho đã được minh oan là hoàn toàn không như những lời bạn gái cũ nói nhưng anh vẫn lựa chọn rút lui khỏi các phim mới, show truyền hình và cả quảng cáo. Năm 2022, Kim Seon Ho cũng đã ra thông báo rằng mình sẽ không nhận thêm hoạt động nào cả ngoại trừ tác phẩm Sad Tropics đang ghi hình. Fan của nam thần này tiếc nuối vô hạn bởi sự nghiệp của anh mãi mới lên hương nhưng lại vướng ngay ồn ào không đáng có. Mong là anh sẽ thành công với tác phẩm duy nhất trong năm 2022 này, sau đó sớm quay lại với người hâm mộ.

Song Kang

Nhân vật của Song Kang trong Love Alarm bất hạnh khi không được nữ chính lựa chọn nhưng lại giúp cho anh chàng tỏa sáng và chiếm hết tình cảm của khán giả. Ngay sau tác phẩm này, cũng như những mỹ nam khác trong danh sách này, Song Kang trở thành mỹ nam 9x mới toanh đầy triển vọng trên màn ảnh nhỏ xứ sở kim chi.

Anh chàng liên tục được mời đóng chính trong các tác phẩm tiếp theo. Năm 2021, Song Kang hoạt động cực năng nổ cho ra mắt liên tục 3 phim. Đầu 2022, anh lại tiếp tục kết hợp cùng chị đẹp Park Min Young trong phim mới. Có thể nói không có chàng “nam 8” nào lên đời nhanh chóng mặt như Song Kang cả, nhưng dù vậy mỹ nam sinh năm 1994 này vẫn còn hạn chế về diễn xuất và có nhiều điểm cần cải thiện. Nếu anh chàng nâng cao kỹ năng hơn thì tôi tin là tương lai huy hoàng đang chờ đón Song Kang phía trước.

Na In Woo

Cũng bắt đầu ghi dấu ấn với vai nam thứ trong Chàng Hậu, Na In Woo đã nhanh chóng cho thấy sức bật lớn của mình. Nói đến chàng trai này thì phải nói rằng anh cũng khá may mắn khi bất ngờ có được vai nam chính rất nhanh sau Chàng Hậu, đó là thay thế Ji Soo trong Sông Đón Trăng Lên.

Dù là người đến sau, Na In Woo vẫn chứng tỏ được sức hút của mình, tạo ra một nhân vật mang màu sắc riêng và chiếm được cảm tình của fan phim rất nhiều. Sau Sông Đón Trăng Lên, tên tuổi Na In Woo lại tăng thêm một bậc, tôi nghĩ tác phẩm tiếp theo của anh chắc chắn cũng sẽ là vai chính thôi. Tôi đang rất chờ đợi những đột phá mới của Na In Woo trong tương lai.

Kim Woo Bin

Vai diễn chàng công tử nhà giàu bên ngoài lạnh lùng nhưng bên trong cô đơn ở The Heirs đã khiến cho sự nghiệp của Kim Woo Bin bước hẳn sang một trang mới. Sau bộ phim này, anh chàng nghiễm nhiên bước chân lên hàng nam chính và tạo được chỗ đứng cho riêng mình, thuộc top mỹ nam hàng đầu Hallyu.

Thế nhưng trong lúc đang ở đỉnh cao thì Kim Woo Bin lại bất ngờ mắc bệnh nặng và phải gián đoạn 2 năm để tập trung điều trị. Dần trở lại sau hồi phục, năm 2021, Kim Woo Bin đã rục rịch lựa chọn dự án phim mới, từ điện ảnh tới truyền hình, anh đều được săn đón.

2022 có lẽ sẽ là cột mốc lớn trong sự nghiệp của chàng mỹ nam sinh năm 1989 bởi anh sẽ đóng phim cùng bạn gái là Shin Min Ah. Tuy trong phim, cả hai sẽ không phải một cặp đôi nhưng tôi chắc chắn chỉ cần cả hai xuất hiện chung khung hình là mạng xã hội đã “chao đảo” rồi.

Bạn nghĩ như thế nào về những chàng nam 8 này? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!