Là thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng nhưng đây lại là lần thứ hai Jaehyun rẽ lối sang nghiệp diễn xuất mà lại còn là phim ‘Boylove’ khiến fan háo hức mong chờ.

Sáng 2/11, báo chí Hàn đưa tin NCT Jaehyun hiện đang thảo luận cho bộ phim ‘Bungee Jumping’ của Kakao TV.

Đây là bộ phim được remake từ bản 2001 của diễn viên Lee Byung Hun và cố diễn viên Lee Eun Joo. Đây là một bộ phim hiếm hoi của Hàn Quốc đề cập đến chủ đề ‘boylove’, kể về câu chuyện của một nam giáo viên trung học, người đang phải vật lộn để vượt qua cái ᴄʜếᴛ của bạn gái In Tae Hee. Sau đó anh nhận thấy một nam sinh có hành động giống hệt như mối tình đầu của mình ở trường.

Jaehyun (NCT)

Jaehyun sẽ vào vai nam sinh trung học Lim Hyun Bin. Bungee Jumping được đạo diễn bởi Kim Jong Hyuk của SBS Spring Day. Phim sẽ được khởi quay vào tháng 1/2022.

Hiện tại, phía công ty chủ quản SM Entertainment cũng đã xác nhận thông tin này: ‘Đúng là Jaehyun đang đóng vai chính trong một bộ phim truyền hình OTT làm lại từ bộ phim ‘Bungee Jumping of their Own.’



Jaehyun sinh năm 1997, là thành viên nhóm nhạc NCT cũng đồng thời là thành viên hội 97-line trong Kpop – quy tụ hàng loạt cái tên đình đám của các nhóm nhạc nổi tiếng. Nam thần tượng sở hữu gương mặt tỷ lệ vàng với đường nét sắc sảo, từ lâu đã được người hâm mộ ‘mong chờ’ sẽ trở thành diễn viên.

Trước đó Jaehyun từng tham gia đóng chính trong bộ phim Dear.M thế nhưng đến gần ngày phát sóng, bộ phim đã chính thức bị hủy bỏ lịch chiếu do scandal bắt nạt của nữ chính Park Hye Soo.