2021 màn ảnh Trung xuất hiện khá nhiều tác phẩm đình đám. Có không ít cặp đôi màn ảnh để lại ấn tượng tốt trong lòng khán giả nhờ diễn xuất thần sầu, chemistry tung tóe. Cùng xem qua đó là những gương mặt nào nhé!

Nhậm Gia Luân – Bạch Lộc

Kết hợp cùng nhau trong 2 phần cổ trang và hiện đại của bộ phim cải biên từ cuốn tiểu thuyết nổi tiếng đình đám Cốt Cách Mỹ Nhân của tác giả Mặc Bảo Phi Bảo. Khán giả đã phải khóc hết nước mắt khi câu chuyện tình yêu đầy đau thương của cặp đôi Châu Sinh Thần (Nhậm Gia Luân) và Thôi Thời Nghi (Bạch Lộc) không thành ở Trường An Như Cố. May mắn sang đến phần 2 Một Đời Một Kiếp, cặp đôi này thi nhau “rải đường” hết lần này đến lần khác, khiến khán giả không khỏi xuýt xoa.

Có thể nói, nam nữ chính đều diễn cực kỳ nhập vai, ăn ý tạo nên một chuyện tình vừa bi thương vừa ngọt ngào đi sâu trong lòng khán giả. Hơn nữa, hai phần cổ đại và hiện đại có sự liên kết cực kỳ chặt chẽ làm cho khán giả xem bản hiện đại vẫn nhớ đến bản cổ đại bằng nhiều chi tiết tinh tế cho thấy sự chỉn chu của ekip. Sau bộ phim này, mình tin là nhiều người rất mong muốn cặp đôi Thần Thời này sẽ kết hợp trong một bộ phim khác bởi diễn xuất quá ăn ý, đẹp đôi.

Dương Dương – Địch Lệ Nhiệt Ba

Kể từ khi công bố dự án phim Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh, couple này đã được khán giả khen ngợi không ngớt bởi độ đẹp đôi từ nhan sắc đến lượng fans khủng. Diễn xuất ăn ý của cả hai chính là điều khiến người xem vô cùng mong đợi và kết quả là cặp đôi không hề khiến fans thất vọng. Và đây cũng là lần đầu hai lưu lượng nhan sắc đỉnh cấp cùng xuất hiện trong một bộ phim, chỉ thế thôi đã thấy dự án này thu hút đến mức nào.

Trong Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh, Dương Dương đảm nhận vai Vu Đồ từng hai lần từ chối lời tỏ tình của Kiều Tinh Tinh nhưng cuối cùng nhận ra tình cảm trong lòng mình, thông suốt tư tưởng sau đó tìm mọi cách đuổi theo tình yêu của mình, theo đuổi lại cô.

Bộ phim chỉ toàn những phân đoạn ngọt ngào, ngôn tình, đầy lãng mạn của cặp đôi chính, không có quá nhiều phân đoạn ngược tâm đúng chất một bộ phim thư giãn, giải trí khiến cho người ta xem xong chỉ muốn tìm ai đó để yêu ngay lập tức.

Bạch Kính Đình – Mã Tư Thuần

Cặp đôi này hợp tác trong bộ phim nói về tình cảm giữa quân nhân và nữ bác sĩ Em Là Thành Trì Doanh Lũy Của Anh. Theo mình biết thì khi bộ phim chưa phát sóng có rất nhiều ý kiến trái chiều cho rằng Bạch Kính Đình và Mã Tư Thuần không đẹp đôi, nam chính còn bị cho rằng không hợp với hình tượng quân nhân.

Tuy nhiên, khi bộ phim vừa lên sóng thì dư luận gần như đã hoàn toàn đảo chiều, không những phim được đánh giá cao về nội dung mà đến diễn xuất của nam nữ chính cũng khiến khán giả cực kỳ bất ngờ. Bạch Kính Đình thu về cho mình lượng fans nữ đáng kể nhờ hình tượng chàng quân nhân mạnh mẽ, nam tính Hình Khắc Lũy.

Tuy rằng cặp đôi này không hề tung đường ngập tràn cả phim, cũng phải trải qua nhiều khó khăn, thử thách nhưng chính những điều đó lại khiến họ càng trở nên đẹp đôi, diễn xuất rất ăn ý, tạo nên sự ngọt ngào đặc biệt cho người xem. Cũng hi vọng sau bộ phim này Bạch Kính Đình sẽ có thể diễn tiếp nhiều bộ phim ngôn tình ngọt ngào nữa giúp danh tiếng anh chàng tăng lên.

Triệu Lộ Tư – Lưu Vũ Ninh

Tuy trong bộ phim Trường Ca Hành, cặp đôi Triệu Lộ Tư và Lưu Vũ Ninh không phải cặp đôi chính nhưng sự ngọt ngào của cặp đôi này còn được thu hút hơn cả cặp đôi chính Địch Lệ Nhiệt Ba và Ngô Lỗi. Trong phim, Lưu Vũ Ninh đảm nhận vai anh chàng Hạo Đô mạnh mẽ như một con sói lớn bên cạnh nàng thỏ trắng ngây thơ Lý Lạc Yên không ngừng mang đến cho khán giả những phân đoạn tình cảm tự nhiên, đáng yêu liên tiếp đi lên hotsearch, thu hút cộng đồng mạng bàn tán rất nhiều.

Dù cho cặp đôi có được kết cục ngọt ngào trong tập cuối của Trường Ca Hành thì đối với fans điều đó vẫn chưa đủ, họ mong muốn được xem nhiều hơn về cặp đôi phụ này, thậm chí yêu cầu đoàn phim ra phần phiên ngoại cho cặp đôi phụ.

Trương Bân Bân – Cảnh Điềm

Cặp đôi này hợp tác trong bộ phim chiếu mạng Tư Đằng. Trong phim, Cảnh Điềm đảm nhận vai Tư Đằng là một cô gái bá đạo, ngang ngược. Cô vì quen viết Tần Phóng do Trương Bân Bân đóng mà dần thay đổi thành một cô gái dịu dàng, thùy mị. Cặp đôi cho thấy sự kết hợp cực kỳ ăn ý trong phim dù không hề rải đường trong phim nhưng lại tạo nên chemistry siêu đỉnh.

Không những thế ngoài đời cặp đôi này cũng rất chịu khó hợp tác tuyên truyền cho phim giúp cho Tư Đằng càng được quan tâm, được nhiều khán giả yêu mến. Chính vì sự ăn ý trong diễn xuất và ngoại hình đẹp đôi mà lượng fans mong ngóng cặp đôi này tái hợp trong một dự án khác cũng không hề ít.

Lâm Ngạn Tuấn – Vạn Bằng

Hóa Ra Em Rất Yêu Anh là bộ phim đầu tay mà Lâm Ngạn Tuấn đảm nhận vai nam chính, còn đóng vai một người bị khiếm thị. Trong phim, anh vào vai Tô Niệm Khâm cùng với nữ chính Tang Vô Yên do Vạn Bằng đảm nhận vì hiểu lầm mà chia cắt nhau 3 năm.

Sau đó cả hai gặp lại nhau, nhận thấy không thể sống thiếu nhau mà quay trở về bên nhau, giải tỏa hết những hiểu lầm suốt 3 năm dài giữa hai người mang đến một kết cục viên mãn. Lâm Ngạn Tuấn không chỉ thuyết phục khán giả bởi hình tượng chàng nhạc sĩ khiếm thị mù si tình, tài năng mà còn hợp tác ăn ý với Vạn Bằng trong các phân đoạn tình cảm, lãng mạn.

Bạn nghĩ như thế nào về những cặp đôi này? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!