Có thể thấy ở thời điểm hiện tại, Địch Lệ Nhiệt Ba là 1 trong những sao nữ được săn đón nhiều nhất trên màn ảnh Hoa ngữ. Cô là một trong những mỹ nhân có lưu lượng cao (fan đông và độ thảo luận cao). Không chỉ vậy, trong vài năm trở lại đây, các tác phẩm phim ảnh của “mỹ nhân Tân Cương” cũng có thành tích khá ổn áp.

Trước khi đạt được thành tựu như ngày hôm nay, Địch Lệ Nhiệt Ba cũng từng có một khoảng thời gian đi lên từ các vai phụ và làm nền cho nhiều đàn chị nổi tiếng. Cùng điểm qua những vai phụ mà nàng mỹ nhân này từng đảm nhận trước khi nổi tiếng như hiện tại nhé!

Dương Mịch

Thời điểm vừa bước chân vào làng giải trí, Địch Lệ Nhiệt Ba đã ký hợp đồng với công ty giải trí Gia Hành do Dương Mịch cùng vài người bạn lập nên. Có thể thấy, thời điểm ấy, Dương Mịch thường xuyên cho Địch Lệ Nhiệt Ba đảm nhận một số vai phụ trong các tác phẩm mà “bà nội thiên hạ” tham gia. Sương sương thì cô nàng cũng từng đảm nhận đến 4 vai phụ cho Dương Mịch trong các tác phẩm như Cổ Kiếm Kỳ Đàm (2014), Tình Yêu Thời Weibo (2014), Phanh Nhiên Tinh Động (2015) và Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa (2017).

Tuy nhiên, vai phụ thành công nhất với “mỹ nhân Tân Cương” đó chính là Phượng Cửu trong Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa. Có thể nói đây là bước đệm chắc chắn đưa tên tuổi của cô nàng lên đến vị trí đỉnh lưu như hiện tại. Tính đến thời điểm hiện tại thì Phượng Cửu chính là vai diễn nổi bật nhất trong sự nghiệp của Địch Lệ Nhiệt Ba, cô từng tiếp tục đảm nhận vai diễn này trong Tam Sinh Tam Thế Chẩm Thượng Thư.

Lưu Thi Thi

Năm 2014, Địch Lệ Nhiệt Ba đảm nhận vai phụ trong Phong Trung Kỳ Duyên. Nhiều người còn chẳng nhớ rõ “mỹ nhân Tân Cương” có từng tham gia bộ phim này hay không, vì thời điểm ấy, gương mặt của cô còn khá mờ nhạt. Ở Phong Trung Kỳ Duyên, Địch Lệ Nhiệt Ba đảm nhận vai vũ nữ ngoại tộc Ly Cơ, cô có cơ hội được thể hiện khả năng múa của mình trên màn ảnh.

Khá ít khán giả để tâm đến vai diễn này của Địch Lệ Nhiệt Ba vì quá mờ nhạt, thời điểm ấy, không thể so sánh cô cùng với Lưu Thi Thi vì nó 1 trời 1 vực. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, chắc chắn là Lưu Thi Thi cũng thể không ngờ tới, sao nữ từng làm nền cho mình chỉ vài năm sau đó đã vươn lên phát triển rất mạnh mẽ.

Đường Yên

Đảm nhận vai Cao Văn trong Người Tình Kim Cương (2015) đã giúp tên tuổi của Địch Lệ Nhiệt Ba có sức ảnh hưởng lớn đối với khán giả. Được biết, Cao Văn là một nữ minh tinh nổi tiếng, đồng thời còn là bạn tốt kiêm tình địch của nữ chính Mễ Đóa (Đường Yên).

Khi Người Tình Kim Cương lên sóng, Cao Văn còn được yêu thích hơn cả Mễ Đóa, khán giả cũng dành rất nhiều tình cảm cho nhân vật này. Tuy nhiên, Địch Lệ Nhiệt Ba còn được cho là lợi dụng sức hút của Cao Văn để mua tin tức “giẫm đạp” Đường Yên, trở thành một trong những nguyên nhân khiến tình bạn giữa Đường Yên và Dương Mịch tan vỡ.

Cảnh Điềm

Ban Thục Truyền Kỳ (2015) quy tụ nhiều mỹ nhân nổi tiếng, ngoài nữ chính Cảnh Điềm thì Địch Lệ Nhiệt Ba cũng là một gương mặt được chú ý. Nhưng cũng giống như thời đóng Phong Trung Kỳ Duyên, vai diễn công chúa Lâu Lan của Địch Lệ Nhiệt Ba trong Ban Thục Truyền Kỳ khá nhạt nhòa, không để lại nhiều ấn tượng với khán giả.

Theo nhận xét của nhiều người, vì không hợp với tạo hình cổ trang, thế nên vai diễn này của Địch Lệ Nhiệt Ba trông khá kém sắc, không đủ sức lấn át đàn chị. Tuy nhiên, chẳng ai ngờ 1 điều, sau 6 năm, Địch Lệ Nhiệt Ba đã có cú bứt phá ngoạn mục, nếu so sánh về lưu lượng thì cô đã vượt xa Cảnh Điềm.

Địch Lệ Nhiệt Ba từng đóng nhiều vai phụ, có thể những vai phụ đó được khán giả yêu thích hoặc cũng có khi cô lại mờ nhạt và bị khán giả bỏ quên. Nhưng chúng ta cũng không thể phủ nhận được nỗ lực của Địch Lệ Nhiệt Ba suốt những năm qua, cô ấy đã từ vai phụ rồi dần vươn lên thành ngôi sao nổi tiếng như hiện tại. Quả thật mỹ nhân này không phải dạng vừa đâu các bạn nhỉ.