Cảnh Chung Hán Lương cưỡi ngựa trong Cẩm tâm tựa ngọc đang thu hút nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Chỉ còn 3 tập nữa thôi là bộ phim Cẩm tâm tựa ngọc do Chung Hán Lương – Địch Lệ Nhiệt Ba đóng chính sẽ kết thúc. Cho đến thời điểm hiện tại, netizen vẫn đang rộn ràng đồn đoán đại kết cục của tác phẩm được yêu thích này.

Đảm nhận vai nam chính, “ông chú U50” Chung Hán Lương nhiều lần khiến khán giả choáng ngợp vì vẻ ngoài điển trai, cuốn hút. Chung Hán Lương năm nay đã 47 tuổi, lớn hơn bạn diễn Đàm Tùng Vận đến 16 tuổi. Tuy nhiên, khi đứng cạnh nhau, 2 người vẫn tạo cảm giác cặp đôi rất ngọt ngào.


Cẩm tâm tựa ngọc: Chung Hán Lương cưỡi ngựa siêu đẹp trai.

Biết khán giả “u mê” nam chính, ekip sản xuất “mạnh tay” cắt những đoạn clip đặc tả sự đẹp trai của Chung Hán Lương. Chẳng hạn như đoạn clip cưỡi ngựa trên đây, Chung Hán Lương hoàn toàn khiến fan đổ gục vì đã đẹp trai cao to lại còn cưỡi ngựa siêu giỏi.

Chung Hán Lương tự mình cưỡi ngựa chứ không dùng đến diễn viên đóng thế.

 

Nam diễn viên tự mình thực hiện các cảnh quay cưỡi ngựa chứ hiếm khi nào dùng đến diễn viên đóng thế. Trên mạng xã hội, nhiều khán giả chia sẻ rằng rất mong sau khi Cẩm tâm tựa ngọc kết thúc, Chung Hán Lương sẽ tiếp tục đóng thêm 1 phim cổ trang nào đó.

Có 1 chuyện vui là trước đây, khi đóng Cô phương bất tự thưởng cùng Angelababy, Chung Hán Lương cũng tự mình quay cảnh cưỡi ngựa và làm nhân viên đoàn phim hốt hoảng bởi giao tiếp với ngựa cực siêu.

Nói về sự đẹp trai thì Hầu Gia quả là không phải dạng vừa đâu.

Sau khi quay xong, dù nhân viên trong tổ công tác cố gắng đẩy ra nhưng chú ngựa vẫn bất chấp tiến đến bên Chung Hán Lương để “nhõng nhẽo”. Cư dân mạng bình luận vui rằng dường như chú ngựa này cũng điêu đứng trước sự đẹp trai dũng mãnh của Chung Hán Lương.

Cẩm tâm tựa ngọc có nội dung xoay quanh cuộc đời nhân vật La Thập Nhất Nương. Thập Nhất Nương vốn là thứ nữ nhà họ La, từ bé đã chịu nhiều buồn tủi vì không được gia đình xem trọng. Lớn lên, nàng luôn che giấu sự thông minh, tháo vát để sống cuộc đời bình lặng. Nào ngờ sóng gió ập đến, mẹ Thập Nhất Nương bị giết, còn nàng thì rơi vào cảnh không còn người thương yêu, tin tưởng nào bên cạnh. Sau đó, Thập Nhất Nương quyết định nhận lời giúp chị gái sắp chết là Nguyên Nương để vào Vĩnh Bình Hầu phủ làm vợ Từ Lệnh Nghi.

Nguồn: https://afamily.vn/cam-tam-tua-ngoc-fan-phat-cuong-voi-canh-cuoi-ngua-cua-chung-han-luong-da-dep-trai-cao-to-lai-con-gioi-20210324111207604.chn