Rạng sáng 24/3, Triệu Mộc Trinh – vợ tiền vệ Đỗ Hùng Dũng – đã có mặt tại Bệnh viện Vạn Hạnh bên cạnh anh sau chấn thương kinh hoàng gãy xương chày, xương mác. Cô bắt chuyến bay sớm nhất di chuyển từ Hà Nội và TP.HCM ngay trong đêm khi nghe tin chồng bị thương. Mộc Trinh mắt đỏ hoe, mếu máo động viên Hùng Dũng trong giây phút gặp anh. Ít ai biết rằng chỉ 1 tuần trước, chính cô cũng gặp phải 1 tai nạn ngã xe khiến cơ thể đau đớn.

Mộc Trinh nắm chặt tay Hùng Dũng bằng bàn tay vẫn còn vết sẹo chưa lành. Trên mặt cô vẫn còn dấu vết của vụ ngã xe. Nhưng giờ phút này, nàng WAGs lại là người mạnh mẽ nhất. Cô biết rằng mình phải mạnh mẽ để tiếp sức cho anh, chăm sóc anh, cùng anh vượt qua nỗi đau.

Cô nàng chia sẻ sau khi Hùng Dũng mổ thuận lợi vào trưa 24/3: “Ca phẫu thuật đã thành công… Sức khoẻ, tinh thần vẫn là điều quan trọng nhất. Mọi điều tốt đẹp vẫn còn ở phía trước. Kiên cường vững vàng”. Trước đó, bà xã xinh đẹp nhắn nhủ chồng rằng “khó khăn nào rồi cũng sẽ qua, hãy luôn thật lạc quan và cùng nhau cố gắng papa nhé”.

Mộc Trinh mới ngã xe tuần trước và đến tuần này Hùng Dũng gặp chấn thương kinh hoàng… (Ảnh: FBNV, Đại Cán)

Đỗ Hùng Dũng gặp chấn thương nặng sau tình huống vào bóng thô bạo của Ngô Hoàng Thịnh ở phút 28 hiệp 1 trận đấu giữa CLB TP.HCM và CLB Hà Nội trên sân Thống Nhất tối qua 23/3. Anh được đưa vào bệnh viện cấp cứu và được phẫu thuật vào lúc 8h sáng 24/3. Sau 2 tiếng, Hùng Dũng đã được mổ thành công và hiện đã trở về phòng hồi sức.

Cận cảnh chấn thương của Đỗ Hùng Dũng

Đỗ Hùng Dũng (8/9/1993) trưởng thành từ lò đào tạo của Hà Nội FC. Sau quãng thời gian dài thi đấu cho các lứa của tuyển trẻ và trau dồi kinh nghiệm tại giải hạng Nhất, Hùng Dũng được đôn lên thi đấu cho đội 1 của Hà Nội FC năm 2016 và trở thành nhân tố quan trọng giúp đội bóng 3 lần lên ngôi tại V.League. Tại đội tuyển Quốc gia, Dũng “Chíp” cũng trở thành con bài quan trọng của HLV Park Hang-seo nơi tuyến giữa, có đóng góp không nhỏ trong những thành công liên tiếp của “Những ngôi sao vàng”. Lúc này, Hùng Dũng có 3 chức vô địch V.League, 1 Cúp quốc gia, 2 Siêu cúp quốc gia, 1 AFF Cup, 1 HCV SEA Games. Bên cạnh đó, Dũng “Chip” cũng là chủ nhân của danh hiệu Quả bóng vàng 2019.