Đặt tên bài hát Tháng 7 làm gì, để rồi “vận vào đời” vậy Ngô Diệc Phàm ơi! Xui rồi thì ráng mà chịu thôi!

Liên hoàn phốt của Ngô Diệc Phàm vẫn đang là một chủ đề nóng của giới giải trí Hoa ngữ mấy ngày qua. Trong đó, nổi bật nhất chính là lời tố cáo của bạn gái cũ Đô Mỹ Trúc: Bắt cá nhiều tay, тᴜ̛̀пɡ ᴄưᴏ̛̃пɡ Ԁᴀ̂ᴍ khoảng 30 cô gái (trong đó có người tuổi vị thành niên), զᴜɑп һᴇ̣̂ ᴋһᴏ̂пɡ Ԁᴜ̀пɡ Ьɪᴇ̣̂п ρһᴀ́ρ ɑп тᴏᴀ̀п, Ьɪ̣ ʏᴇ̂́ᴜ ѕɪпһ ʟʏ́…

Ngô Diệc Phàm vướng vào loạt scandal tình ái nghiêm trọng

Hiện tại, sau loạt bê bối bị phơi bày, Ngô Diệc Phàm đã bị rất nhiều nhãn hàng lớn, công ty truyền thông huỷ hợp tác. Sự nghiệp của anh chàng dường như sụp đổ chỉ sau 2 ngày. Đúng là “cô hồn” đến hơi sớm đối với Ngô Diệc Phàm.

Nhìn lại quá trình hoạt động âm nhạc của nam ca sĩ họ Ngô mới phát hiện ra chuyện “tâm linh” không đùa được đâu: Anh chàng sở hữu một ca khúc mang tên JULY (Tháng 7). Đã thế lời bài hát còn đậm mùi thả thính như phơi bày cách Ngô Diệc Phàm “tuyển phi”?

MV JULY – Kris Wu

Ca khúc đã được phát hành gần 5 năm trước. Nhưng phải đến tháng 7 của năm 2021, nó mới thực sự “vận vào đời” của nam ca sĩ cùng những chiếc drama không thể nào liên quan đến lời bài hát hơn!

“Cô hồn” đến sớm với Ngô Diệc Phàm cùng bài hát JULY như vận vào drama

Trong những đoạn tin nhắn được hội bạn gái chia sẻ, có thể thấy Ngô Diệc Phàm luôn là người “rót mật vào tai” các cô gái mà anh hẹn hò. Một bạn gái cũ khác của Ngô Diệc Phàm là Trương Đan Tam (SNH48) đã chia sẻ lịch sử tin nhắn, chia sẻ Ngô Diệc Phàm nói muốn yêu đương tử tế, nói rằng mình với Trương Đan Tam là lấy kết hôn làm mục đích. Bản thân nam ca sĩ họ Ngô rất thích gái ngoan, yêu đương và kết hôn nhất định phải tìm những cô gái trong sạch.

Đối chiếu với lời bài hát JULY mà ngỡ ngàng trước sự trùng khớp của lời bài hát đối với những lời nói đường mật mà Ngô Diệc Phàm dùng để thả thính hội bạn gái: “Chưa bao giờ anh có được một người con gái thuần khiết như em. Thật vui biết bao khi em ở đây, nơi mà anh có được em như thế này”. “Văn mẫu quốc dân” mà anh áp dụng với tất cả những cô gái đây đúng không Ngô Diệc Phàm?

Văn mẫu: “Chưa bao giờ anh có được một người con gái thuần khiết như em” nghe quen quá đi thôi!

Trong bài hát còn có câu: “Trò chuyện với nhau đến khi trời sáng, chúng ta chẳng còn quan tâm đến giấc ngủ nữa. Cùng nhau nằm dài đến khi giữa trưa mới tỉnh giấc, cảm giác tựa như một giấc mơ”. Nghe đến đây thì lại nhớ đến câu chuyện Ngô Diệc Phàm thường xuyên tuyển diễn viên đóng MV hay giao lưu cùng fan, nhưng nhất định là phải vào buổi tối. Có đúng như lời kể “tuyển phi” mà Đô Mỹ Trúc đã chia sẻ không đây?

Nghe xong bài JULY mà chỉ toàn thấy hình bóng những câu chuyện do Đô Mỹ Trúc…

… và Trương Đan Tam kể về Ngô Diệc Phàm

Bạn nghĩ như thế nào về sự việc trên? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!