Có thể thấy, chỉ trong vòng 24 giờ đồng hồ bị vướng vào loạt tin đồn tình ái, Ngô Diệc Phàm gần như đã mất trắng cả sự nghiệp mà anh kỳ công gầy dựng kể từ sau khi rời khỏi EXO.

Hôm nay (20/7), Uỷ ban Công tác Thanh niên thuộc Hiệp hội Sản xuất phim truyền hình đã ra văn bản quyết định yêu cầu các đơn vị tạm dừng hợp tác với nghệ sĩ Ngô Diệc Phàm sau bê bối tình ái gây bão châu Á.

Văn bản này hiện đang được lan truyền trên MXH một cách chóng mặt, khiến cả xứ Trung dậy sóng. Đây được coi là văn bản ρһᴏпɡ ѕᴀ́т hoàn toàn Ngô Diệc Phàm, chặn đứng sự nghiệp nghệ thuật của mỹ nam sinh năm 1990 này.

2 ngày qua được coi là thời khắc mang tính “lịch sử” trong sự nghiệp của Ngô Diệc Phàm khi hàng chục cô gái đứng ra tố anh chàng “thả thính”, Ԁᴜ̣ Ԁᴏ̂̃ ᴄᴀ́ᴄ пᴜ̛̃ ѕɪпһ gặp gỡ để “lên giường”, trong số đó có cả trẻ vị thành niên. Liên hoàn phốt này của Ngô Diệc Phàm đã dẫn tới liên hoàn trái đắng, đặc biệt là khi chỉ trong 24 tiếng đồng hồ, các nhãn hàng thi nhau tuyên bố kết thúc hợp đồng với nam ca sĩ. Nhìn danh sách đối tác quay lưng với Ngô Diệc Phàm, đến netizen còn choáng vì mức độ thiệt hại trong vụ ồn ào đã vượt mặt cả Trịnh Sảng.

Sau khi lên tiếng phủ nhận mọi việc, nam nghệ sĩ này liên tục nhận về hàng loạt chỉ trích từ netizen. Theo đó, dân mạng đã tổng kết lại được Ngô Diệc Phàm vướng nghi vấn từng hẹn hò với 30 cô gái (hotgirl, người giấu mặt…). Dưới đây sẽ là một số thông tin về những nhân vật được cho là đã từng hẹn hò với “Phàm Tăm”.

1. Lâm Tây Á (thủy tổ của dàn bạn gái, quen từ hồi còn là thực tập sinh tại SM, тᴜпɡ ᴀ̉пһ ɡɪưᴏ̛̀пɡ ᴄһɪᴇ̂́ᴜ với “Phàm Tăm”. Bad Girl là ca khúc nam nghệ sĩ viết cho cô ấy)

2. Tằng Tân (Bạn gái hiện tại của Bành Dục Sướng, bạn gái cũ của Vương Lịch Hâm và Hoàng Tử Thao)

3. Kim Vưu Mỹ (Quen lúc quay Lão Pháo Nhi)

4. Hàn Kỳ Nguyên (lừa cô ấy quay quảng cáo, lúc đó cô ấy vẫn ở tuổi vị thành niên, sợ bị phát hiện ra phiền phức, nên lấy Tần Ngưu Chính Uy làm lá chắn)

5. Tiểu G Na (chuyện ai ai cũng biết, từng nhận phỏng vấn với Trác Vỹ)

6. Tôn Gia Linh (quen khi quay “Tây Du Ký Phục Yêu”, weibo từng ám chỉ hẹn hò với Ngô Diệc Phàm, đăng tin nhắn thoại của nam nghệ sĩ lên)

7. Lưu Thừa Vũ

8. Tượng Vận Khiết (nói Ngô Diệc Phàm là người đàn ông đơn thuần khao khát được yêu)

9. Trần Tiểu Di (được Ngô Diệc Phàm bao rạp cùng xem phim, vẫn học trung học)

10. Tần Ngưu Chính Uy (bị chụp trực tiếp)

11. Đô Mỹ Trúc (phốt chất lừ, muốn tặng Ngô Diệc Phàm 10 cuốn lịch bóc dần)

12. Diệp Khả Nhi (cùng đi chơi bóng rổ)

13. W1xxx (đại fan của Phàm Tăm, phốt tung tin nhắn và nhật ký chuyển khoản)

14. Deserve23 (đăng nhật ký trò chuyện)

15. Tống Xán Xán (đăng ảnh cap tin nhắn, bị “trừ điểm” vì không được đẹp)

16. Nhất Điềm Elaine (up ảnh chat, nhật ký chuyển khoản của anh họ Ngô Diệc Phàm, có thể là fan Lộc Hàm)

17. Tân Phân Miểu (nói Ngô Diệc Phàm đã ngủ với mình, up đoạn chat với nam nghệ sĩ)

18. Vicky Tần Tang (được Ngô Diệc Phàm tặng 1 con Pikachu giống của Tần Ngưu Chính Uy)

19. Lý Thư Mạn (kể rằng Ngô Diệc Phàm đã ngủ với mình)

20. Cô Gái Mạt Trượt (không tính là người nổi tiếng trên mạng, sau khi chia tay với Ngô Diệc Phàm thì u buồn 1 mình)

21. Người không rõ tên (lộ ra do tin nhắn của Tần Ngưu Chính Uy, hiện tại vẫn giữ kín được thân phận)

22. Trương Đan Tam (up ảnh chat, ʟᴀ̂̀п ᴆᴀ̂̀ᴜ ɡᴀ̣̆ρ ᴆᴀ̃ Ьɪ̣ ʟᴏ̛̣ɪ Ԁᴜ̣пɡ ѕᴏ̛̀ пɡᴜ̛̣ᴄ, Phàm Tăm nói lần đầu của con gái là quan trọng nhất)

23. JoannaZhengzyz (có hình ảnh trùng khớp ở với Phàm Tăm, được mua đồ hiệu cho, ở cùng lúc nam nghệ sĩ luyện tập, cũng có Pikachu)

24. Theway Yêu Phàm (up ảnh giường chiếu với Phàm Tăm)

25. Nhậm Vũ Tình (người Canada, có thể là mối tình đầu)

26. Lâm Lâm Babyy (quen biết khi tuyên truyền Lão Pháo Nhi tại Thâm Quyến, có ảnh chụp đến khách sạn cùng Phàm Tăm, có hình tin nhắn)

27. Ngụy Vũ Hân (sinh viên Bắc Điện, dũng cảm đứng ra nói về những tin nhắn và lịch sử chuyển khoản)

28. Oa Tức Quái Y (có hình chụp tin nhắn với Phàm)

29. Không muốn lộ danh tính (tung đoạn tin nhắn thoại của Phàm)

30. Trương Tiểu Hài

Tính đến thời điểm hiện tại đã có hơn 10 thương hiệu lớn chấm dứt hợp đồng với Ngô Diệc Phàm sau khi bê bối tình ái của anh được dân tình bàn tán và chỉ trích trên khắp các mạng xã hội. Không dừng lại ở đó, theo nguồn tin từ nhân viên thuộc công ty điện ảnh Bắc Kinh Văn Đầu, Ngô Diệc Phàm vì đắc tội với lãnh đạo công ty nên ᴆᴀ̃ ѕᴏ̛́ᴍ Ьɪ̣ ρһᴏпɡ ѕᴀ́т, tài nguyên phim ảnh hầu hết đã bị chặn đứng.

Phao cứu cánh cuối cùng của Ngô Diệc Phàm cũng đã rời bỏ nam ca sĩ

Ngoài ra, không ít fans ruột đã quay lưng rời bỏ anh chàng vì không chịu nổi những việc kinh khủng ấy. Mất hết hợp đồng từ lớn tới bé trong tay, công ty quản lý điện ảnh ruồng bỏ, Ngô Diệc Phàm dường như đã “đứt gánh” giữa đường vì phốt tình ái, thậm chí còn đứng trước nguy cơ phải bồi thường phí hợp đồng rất lớn.

Trước đó, người trong ngành từng cho biết phí đại ngôn của Ngô Diệc Phàm rất cao, có thể lên tới 20 triệu tệ/năm nhưng sau này đã giảm xuống còn 15triệu và hiện giờ là 10 triệu/năm. Trong hợp đồng bao gồm điều khoản nghệ sĩ phải giữ gìn tên tuổi trong sạch, nếu gây ảnh hưởng đến thương hiệu thì phía thương hiệu có quyền đơn phương huỷ bỏ hợp tác. Tính qua những thương hiệu đã hủy hợp tác với Ngô Diệc Phàm, có thể thấy phí bồi thường hợp đồng của nam ca sĩ đã vượt mức trăm triệu.