Những nhận xét của cánh săn ảnh chuyên chụp lén dàn nghệ sĩ Hoa ngữ hiện đang nhận về khá nhiều sự quan tâm từ cư dân mạng.

Chỉ trong vòng gần 8 tháng đầu năm, làng giải trí Hoa ngữ đã đối diện với hàng loạt bê bối từ lớn cho đến nhỏ làm rúng động cả Châu Á. Đa số những scandal này đều liên quan đến dàn sao hạng A, có sự nghiệp “lên nhanh như diều gặp gió” ở Cbiz. Cho đến nay, các nền tảng xã hội tại Trung Quốc vẫn đang cố gắng chấn chỉnh nhanh chóng lại giới giải trí. Ít nhiều minh tinh sợ bị khui đời tư, bí mật của mình. Một khi những điều không hay bị vạch trần, sự nghiệp của họ có nguy cơ bị sụp đổ.

Một trong những yếu tố khiến đời tư của nghệ sỹ bị phanh phui chính là cánh săn ảnh (paparazzi). Thế nên, đối với nghệ sỹ thì paparazi như là kẻ thù của họ. Cánh săn ảnh chẳng khác gì những “camera chạy bằng cơm” luôn dán mắt dõi theo đời tư của đối tượng bị soi mói. Chính vì theo sát những ngôi sao nên cánh săn ảnh thường nắm được các tin tức mật và độ hiểu biết của họ về showbiz cũng nhiều hơn người thường.

Mới đây, netizen lại được dịp bàn tán rôm rả về một bài viết của Lưu Đại Chùy – tay săn ảnh có tiến ở làng giải trí Hoa ngữ. Theo đó, bài viết này đã chia sẻ khá nhiều thông tin thú vị về showbiz. Theo đó dưới phần bình luận, có người hỏi Lưu Đại Chùy rằng: “Dạo này, Tiêu Chiến có tin tức “giật gân” nào không?”.

Với một ngôi sao nổi đình nổi đám như Tiêu Chiến, nam minh tinh cũng trải qua đủ mọi cảm giác “cay đắng ngọt bùi” trong một năm qua thì tin tức về anh chàng luôn thu hút sự chú ý của dư luận. Do đó, Tiêu Chiến trở thành mục tiêu hàng đầu của cánh săn ảnh, chỉ cần một tin tức bất thường về ngôi sao Trần Tình Lệnh dễ dàng khiến cộng đồng mạng dậy sóng, cánh săn ảnh sẽ kiếm lời được không ít.

“Không cần phải lo lắng, hiện tại Tiêu Chiến chỉ chuyên tâm vào công việc”, đáp trả câu hỏi của dân mạng về Tiêu Chiến, Lưu Đại Chùy đã thẳng thắn trả lời. Sự xác nhận này từ cánh săn ảnh càng làm người hâm mộ yên tâm, thêm phần vững tin vào thần tượng của mình.

Có ý kiến cho rằng người nhắc đến Tiêu Chiến là fan của Vương Nhất Bác, điều này khiến cho fan hai nhà xảy ra xung đột nhỏ dưới bài viết. Thế là Vương Nhất Bác cũng bị lôi vào cuộc và được Lưu Đại Chùy trả lời rằng: “Cậu ấy cũng chẳng có phốt gì đâu”.

Ngoài ra, Lưu Đại Chùy còn dành lời khen cho Ngô Tuyên Nghi và Thái Từ Khôn khi nhận định họ là những “con ong” chăm chỉ làm việc sau chuỗi ngày theo dõi chẳng soi ra được gì…

Còn bạn, bạn nghĩ như thế nào về thông tin trên? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!