Chắc hẳn khi xem xong loạt ảnh dưới đây, dân tình sẽ không khỏi choáng váng trước màn “biến hình” của dàn sao Hoa ngữ này!

Làng giải trí xứ Trung không thiếu mỹ nhân xinh đẹp và gợi cảm. Không những vậy, công nghệ makeup tân tiến những năm qua biến nhan sắc của dàn nữ thần Cbiz càng trở nên ấn tượng, sắc sảo và quyến rũ hơn. Chính vì điều này mà công chúng luôn tò mò về nhan sắc thật của các người đẹp đình đám sau khi tẩy lớp trang điểm dày cộp, được dày công “bồi đắp”.

Trang Zhihu mới đây có 1 bài viết gây chú ý khi tổng hợp những màn “bóc trần” nhan sắc thật của nghệ sĩ xứ Trung sau khi tẩy makeup. Chắc chắn nhiều người sẽ phải “ngã ngửa” khi biết sự thật về visual của các ngôi sao đình đám hạng A tại đất nước tỷ dân.

Triệu Lệ Dĩnh

Chuộng phong cách trang điểm ngọt ngào, làn da trắng mịn, vậy nhưng sau khi tẩy trang, toàn bộ khuyết điểm của Triệu Lệ Dĩnh bị phô bày. Cô nàng sở hữu làn da xạm, gương mặt vuông góc cạnh, nhan sắc khác 1 trời 1 vực so ảnh đã chỉnh sửa.

Dương Mịch

Nhờ trang điểm mà gương mặt Dương Mịch trở nên thon gọn hơn rất nhiều. Trong bức ảnh mặt mộc, người đẹp lộ gương mặt kém V-line, biểu cảm cũng không được tự nhiên.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Không lung linh như tưởng tượng, sau lớp makeup, Nhiệt Ba lộ rõ khiếm khuyết gương mặt bị hóp, tạo cảm giác già nua, kém sắc. Thật khó tin khi người đẹp mới chỉ 28 tuổi.

Phạm Băng Băng

Zhihu cho rằng Phạm Băng Băng trở nên “dừ” hơn sau khi tẩy trang. Vậy nhưng phần đông ý kiến netizen lại phản bác và cho rằng, visual của nữ thần họ Phạm cực kỳ xuất sắc với làn da trắng mịn, không hề có nếp nhăn lẫn khuyết điểm nào.

Angela Baby

Trong 1 lần lộ mặt mộc hiếm hoi trên sóng truyền hình, Angela Baby khiến netizen “ngã ngửa” vì gương mặt quá khác biệt. Người đẹp lộ làn da đen xạm, không hề trắng trẻo mịn màng như khi được makeup, visual trong 2 tấm ảnh trên như 2 người hoàn toàn khác nhau.

Cúc Tịnh Y

Dù gây tranh cãi với nghi vấn “dao kéo” nhưng không thể phủ nhận 1 điều rằng “Mỹ nhân 4000 năm” sở hữu gương mặt mộc khá ấn tượng. Làn da trắng, đôi mắt to, gương mặt V-line,… của cô nàng đều rất cuốn hút. Duy chỉ có điều 1 netizen nhận xét rằng ảnh mặt mộc và ảnh makeup quá khác xa nhau.

Quan Hiểu Đồng

Nhắc đến mỹ nhân 9X sở hữu gương mặt mộc xuất sắc nhất Cbiz, chắc chắn nhiều người sẽ nghĩ đến Quan Hiểu Đồng. Làn da trắng hồng không tì vết, gương mặt tràn đầy sức sống, cô nàng quả thật sở hữu visual khiến hội chị em ngưỡng mộ và ghen tị.

Nghê Ni

Tình cũ Phùng Thiệu Phong lại để lộ dấu hiệu lão hoá khá rõ rệt. Tẩy bỏ lớp makeup, người đẹp bị soi rãnh nhăn rất sâu xung quanh vùng miệng.

Lưu Diệc Phi

“Thần tiên tỷ tỷ” cũng là người sở hữu gương mặt mộc đáng mơ ước. Có 1 sự thật ngược đời rằng Lưu Diệc Phi thường xuyên bị chê già nua, kém sắc với những lần xuất hiện lồng lộn tại thảm đỏ, nhưng chẳng ai có thể chê bai gương mặt mộc rạng rỡ, được chăm chút kỹ càng của cô nàng.

Dương Tử

Bức ảnh mặt mộc cách đây nhiều năm của Dương Tử cũng bị “đào” lại. Rất nhiều người ngỡ ngàng khi không thể nhận ra đây chính là nàng “Đồng Niên”. Đường nét gương mặt nhạt nhoà, không sắc nét như hiện tại của Dương Tử khiến dân tình phải “ngả mũ” trước công nghệ makeup hiện nay.

Nguồn: Zhihu

Theo Trí Thức Trẻ