Chưa có 1 nhóm nhạc nào ở Cbiz mà “sở hữu” nhiều thành viên vướng vào hàng loạt phốt vạ miệng như THE9.

Bước ra từ chương trình Thanh Xuân Có Bạn 2, THE9 là nhóm nhạc nữ sở hữu nhiều thành viên sở hữu visual kèm tài năng, nhận về hàng loạt sự quan tâm và ủng hộ từ khán giả. Được biết, girl group tân binh này bao gồm 9 thành viên: Lưu Vũ Hân, Ngu Thư Hân, Hứa Giai Kỳ, Dụ Ngôn, Tạ Khả Dần, An Kỳ, Triệu Tiểu Đường, Khổng Tuyết Nhi và Lục Kha Nhiên.

Tuy nhiên, trong 9 thành viên đầy tài năng này, đã có đến 2/3 tổng số thành viên của nhóm liên tục vướng vào loạt phốt “vạ miệng” khiến dân tình lắc đầu ngao ngán.

Dụ Ngôn

Dụ Ngôn là thành viên đầu tiên của nhóm THE9 vướng vào phát ngôn vạ miệng. Ngay từ những ngày đầu debut, Dụ Ngôn là tân binh được netizen đánh giá là sở hữu visual đỉnh, thần thái cực tốt, chất giọng truyền cả.

Tuy nhiên, điều đáng tiếc ở đây đó chính là cô nàng vấp phải làn sóng chỉ trích trong khoảng thời gian năm 2012 đã có những ngôn từ khiến người xem không khỏi bất bình như: “Mày nghĩ mày là ai? Còn giữ thể diện không vậy? Tao đối với mày tốt như vậy nhưng mày thì sao? Dụ Ngôn đây không phải là đứa mày muốn làm gì thì làm? Nhớ cho kỹ đấy”.

Tuy sự việc này đã xảy ra khá lâu, thế nhưng cũng một phần nào đó làm ảnh hưởng đến hình ảnh idol của cô trong thời điểm hiện tại và tương lai.

Ngu Thư Hân

Vốn dĩ sinh ra đã ngậm thìa vàng, cộng thêm tính cách dễ thương nhưng không kênh kiệu, Ngu Thư Hân nhận về khá nhiều sự yêu thích từ khán giả.

Tuy nhiên, nữ idol cũng vướng vào các phát ngôn có phần “ngớ ngẩn” như: Chia sẻ cô không biết ngày nhóm của mình là The9 phát hành bài hát mới vào ngày nào, dùng danh tiếng của người nổi tiếng xin ông chủ cửa hàng cho hưởng đặc quyền nhưng bị từ chối.

Tuy những việc “vạ miệng” của Ngu Thư Hân không quá lớn so với các thành viên khác, thế nhưng xảy ra khá nhiều lần cũng khiến dân tình ngán ngẩm.

Triệu Tiểu Đường

Danh sách vạ miệng của nhóm THE9 không thể thiếu Triệu Tiểu Đường. Nhắc đến tên của nữ idol này, mọi người liền nghĩ ngay đến hàng loạt phát ngôn vạ miệng khiến dân tình ngán ngẩm.

Trong quá khứ, Triệu Tiểu Đường từng có phát ngôn mà ai cũng cho rằng EQ của cô nàng khá thấp: “Đầu tiên là trợ lý của tôi, cô ấy dùng kem đánh răng Hermes, cho tôi dùng Lãnh Toan Linh, chẳng lẽ răng lợi của tôi không tốt hay sao?”. Lãnh Toan Linh là sản phẩm nội địa, còn “kem đánh răng Hermes” mà Triệu Tiểu Đường đề cập chính là kem Marvis đắt đỏ của Ý. Nhiều người cho rằng cô sính ngoại, khiến nữ Idol phải lên tiếng xin lỗi.

Khổng Tuyết Nhi

Cô là 1 trong những idol có visual đình đám nhất tại The9. Vẻ bề ngoài xinh đẹp, hút mắt người nhìn là thế, vậy mà Khổng Tuyết Nhi cũng vô tình bị vướng vào phốt “vạ miệng”.

Cách đây không lâu, trong 1 buổi livestream, Khổng Tuyết Nhi được MC hỏi về việc thường ngày có trang điểm không, nữ idol liền vô tư đáp: “Tất nhiên rồi ạ!”. Sau câu trả lời này, khán giả còn nghe được câu một văng tục khi nữ idol vô tình thốt lên.

Tạ Khả Dần

Vụ ồn ào liên quan đến Tạ Khả Dần khiến dân tình phải “té ngửa” đó chính là nữ idol đăng tải hình ảnh một bàn tiệc lên mạng xã hội. Sự việc dấy lên cao trào khi Tạ Khả Dần nói đùa rằng tôm hùm có vị тһᴜᴏ̂́ᴄ ρһɪᴇ̣̂п nên mới khiến cô và Khổng Tuyết Nhi ăn mãi không ngừng khiến Tạ Khả Dần bị chỉ trích. Fan cho rằng điều này góp phần ᴄᴏ̂̉ хᴜ́ʏ ᴄһᴀ̂́т ᴄᴀ̂́ᴍ. Sự việc trên khiến Tạ Khả Dần mất điểm ít nhiều.

Lưu Vũ Hân

Lưu Vũ Hân là cái tên mới nhất nằm trong danh sách những gương mặt hay vạ miệng của nhóm THE9. Cụ thể, khi được hỏi cảm xúc của Lưu Vũ Hân vào năm ngoái, nữ center đã trả lời rất hồn nhiên: “Năm ngoái thực sự tôi rất cảm ơn tình hình dịch bệnh đã giúp mọi người ở nhà xem show”.

Ngay lập tức, làn sóng chỉ trích nữ idol dấy lên khắp mọi nơi. Netizen đều cho rằng, học trò của Lisa quá vô tâm. Trước phát ngôn này, Lưu Vũ Hân cũng đã lên tiếng xin lỗi.

Còn bạn, bạn nghĩ như thế nào về những lần “vạ miệng” các thành viên trong nhóm THE9? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!