Vào ngày 14 tháng 5, SBS đã đưa ra thông báo thông qua tài khoản Instagram chính thức của Running Man về fan meeting tại Philippines. Thông báo của họ như sau:

“Kính gửi người hâm mộ

Trước hết, chúng tôi hy vọng tất cả người hâm mộ của Running Man và gia đình của họ ở Philippines đang làm tốt trong thời gian khó khăn này.

Tất cả các thành viên của Running Man đã mong được gặp người hâm mộ. Nhưng thật không may, sự kiện này sẽ được dời lại đến ngày 6 tháng 12 năm 2020. Chúng tôi hy vọng tất cả các quốc gia sẽ đánh bại được COVID-19 và trở nên an toàn hơn vào thời điểm này.

Về phần những người hâm mộ đã chờ đợi chúng tôi, chúng tôi thực sự hối tiếc khi thông báo cho các bạn về việc trì hoãn buổi gặp gỡ này. Nhưng vì ưu tiên hàng đầu của chúng tôi là sức khỏe và sự an toàn của tất cả mọi người, chúng tôi hi vọng các bạn có thể thông cảm và kiên nhẫn chờ đợi.

Hãy chăm sóc tốt bản thân cho đến ngày mà chúng ta có thể gặp nhau. Trong khi đó, chúng tôi hứa sẽ cố gắng hết sức để đáp lại tình yêu của các bạn.

Ngày 6 tháng 12 năm 2020! Chúng tôi hy vọng bạn sẽ an toàn và khỏe mạnh cho đến lúc đó.”

Sự kiện này ban đầu được dự kiến diễn ra tại Manila, Philippines vào tháng 2 nhưng đã bị hoãn đến ngày 21 tháng 6 do những lo ngại về sức khỏe xung quanh đại dịch COVID-19. Khi tình hình tiếp diễn theo chiều hướng không khả thi khiến cho BTC của Running Man đã phải đưa ra quyết định hoãn fanmeeting lần thứ hai đến ngày 6 tháng 12.

(Theo Soompi)