Mới đây, Won Bin đã bị bắt gặp quay quảng cáo trên đường phố ở Hàn Quốc.

Ngôi sao nam nổi tiếng của Trái tim mùa thu đã cắt tóc, không còn để kiểu tóc dài bồng bềnh lãng tử gây tranh cãi. Kiểu tóc mới được cắt ngắn tôn đường nét trên gương mặt của Won Bin hơn, nhận được tràng vỗ tay khen ngợi từ Knet vì ‘cắt tóc là quyết định đúng đắn’.

 

Trong ảnh, Won Bin mặc áo t-shirt xanh, quần âu suôn thẳng khoe đôi chân dài. Cách ăn mặc giúp Won Bin trẻ trung hơn so với tuổi 44 của mình. Có cư dân mạng còn nhận xét Won Bin bây giờ (44 tuổi) còn đẹp hơn so với thời mới đi đóng phim Trái tim mùa thu, là 20 năm trước.

Ảnh chụp xa zoom gần…

Nét mờ căm…

Hay bị vỡ nét cũng không khiến Won Bin bớt đẹp.

Won Bin chính là hiện thân của vẻ đẹp ‘không cần filter’.

Bóng dáng từ xa cũng khiến người ta ngây ngất.

Won Bin hồi đóng Trái tim mùa thu 20 năm trước.

Won Bin dường như không hề lão hóa dù bây giờ anh đã tuổi tứ tuẩn, cũng không có bụng phệ, làn da chảy nhão như nhiều người đàn ông tuổi trung niên. Điều đó khiến Knet xuýt xoa, suốt bao nhiêu năm qua, quả nhiên chỉ có Won Bin là xứng đáng nhất với vị trí ‘thánh sống’ nhan sắc của xứ sở Củ Sâm.

Sau 10 năm từ thành công của phim The Man From Nowhere, Won Bin không đóng phim nữa mà anh chỉ nhận quay quảng cáo và đi sự kiện, dù số lượng này rất ít. Năm 2017, có tin Won Bin dự định trở lại với phim Still Life nhưng đàm phán không thành công.

Vợ anh – diễn viên Lee Na Young – chia sẻ chồng mình không phải không muốn tiếp tục đóng phim, mà vì tính cách nghiêm khắc khi chọn kịch bản nên bây giờ anh vẫn chưa ưng ý tác phẩm nào để trở lại.