Nhìn lại loạt ảnh thời mới chập chững bước chân vào làng giải trí Hoa ngữ của dàn nghệ sĩ này chắc hẳn ai cũng phải “mắt chữ A mồm chữ O” đấy nhé!

Mới đây, loạt hình ảnh của dàn sao Hoa ngữ như: Lưu Diệc Phi, Triệu Lệ Dĩnh, Phạm Băng Băng, Dương Mịch… thời mới vào nghề đã gây xôn xao trên MXH. Đa phần thì dàn sao Hoa ngữ đều giữ được những nét đẹp trên gương mặt. Có thay đổi thì cũng chỉ là ngày càng đẹp lên theo thời gian.

Đây là hình ảnh của Lưu Diệc Phi thuở mới bước chân vào làng giải trí Hoa ngữ. Có thể thấy, những đường nét trên gương mặt của nàng “Tiểu Long Nữ” vẫn còn vẹn nguyên và ngày càng đẹp lên theo thời gian.

Dương Mịch của ngày xưa trông khá nghịch ngợm. Nhưng từng đường nét trên gương mặt của mỹ nhân Tam Sinh Tam Thế vẫn còn giữ nguyên, thời điểm hiện tại có phần mặn mà và sắc sảo hơn.

Châu Tấn là sao nữ được trời phú cho nhan sắc trẻ hơn tuổi và đôi mắt biết nói. Chính nhờ ánh mắt này mà Châu Tấn diễn như không diễn, diễn không cần thoại. Gương mặt ngày xưa của Châu Tấn có phần tròn trĩnh, nhưng nụ cười vẫn không khác bây giờ là bao.

Có lẽ fan Ngô Diệc Phàm sẽ chấn động khi nhìn thấy hình ảnh này. Ngoài chiếc mũi xịn sò ra thì có lẽ anh đã có màn dậy thì thành công ngoạn mục.

Thuở mới vào nghề, Phạm Băng Băng sở hữu nhan sắc trong trẻo và chưa được sắc sảo như bây giờ. Tuy nhiên, dù ở trạng thái nào thì nhan sắc Phạm Băng Băng vẫn là đỉnh cao.
Dương Mịch khi cằm vẫn còn vuông nhưng nhan sắc đỉnh cao. Các nét của nữ diễn viên khi ấy tự nhiên, trong trẻo, vô cùng đáng yêu.

Vương Nhất Bác thời để tóc vàng hoe. Tuy mái tóc không còn thời thượng nhưng nhan sắc thì đi cùng năm tháng.

Lưu Thi Thi thuở mới vào nghề thanh thuần như đúng kiểu một nữ sinh ngoan hiền. Vẻ đẹp nhẹ nhàng tựa bông hoa lan của bà xã Ngô Kỳ Long sau bao nhiêu năm vẫn không thay đổi.

Phải công nhận một điều, Triệu Lệ Dĩnh trong quá khứ sở hữu làn da khá đen, gương mặt kém thon gọn, cộng thêm phần mũi hơi thô. Tuy nhiên, khi bước chân vào làng giải trí bà xã Phùng Thiệu Phong đã đẹp lên rất nhiều. “Nữ hoàng rating” từng bị nhiều người chê rằng, xuất thân từ vùng nông thôn nên ăn mặc khá quê mùa. Còn ở hiện tại, khi đã bước lên hàng sao hạng A, gu thời trang của Triệu Lệ Dĩnh cũng ngày một xuất sắc hơn.

Gương mặt non nớt của Lộc Hàm thuở mới vào nghề so với hiện tại không mấy đổi khác. Anh ấy quả thực là mỹ nam không tuổi của Cbiz.

Dương Dương thì không phải bàn rồi, anh ấy chưa biết xấu là gì. Với Dương Dương, chỉ có đẹp, đẹp hơn, đẹp mãi mà thôi.

Việc chỉnh nha với Angela Baby giống như một cuộc cải tổ nhan sắc ngoạn mục vậy. Nhưng không thể phủ nhận các nét khác trên gương mặt cô ấy trước đây vốn đã xinh đẹp.

Đây là lúc Địch Lệ Nhiệt Ba còn chưa được “rửa phèn”. Tuy nhiên, nhan sắc lúc ấy đã khiến người ta mê mẩn. Từng đường nét trên gương mặt của “mỹ nhân Tân Cương” có tỉ lệ hoàn hảo, ai cũng phải xuýt xoa trước chiếc nhan sắc này.

Cúc Tịnh Y phải cảm ơn vị bác sĩ đã nâng cấp gương mặt cho cô. Đây có khác gì một cuộc tái sinh ngoạn mục không?

Dương Tử xuất thân là một diễn viên nhí nên đã quen mặt với khán giả từ lâu. Hồi bé, cô nàng sở hữu gương mặt bầu bĩnh rất đáng yêu.

Bạn có nhận ra đây là mỹ nam Cbiz nào không? Có lẽ đến fan Nhậm Gia Luân cũng ngỡ ngàng khi nhìn thấy hình ảnh ngày xưa của anh chàng.