Có thể thấy 2021 là cột mốc đánh dấu sự trở lại của dàn tiểu hoa đỉnh lưu ở làng giải trí Trung. Lên sóng trong khoảng thời gian liền kề nhau, thế nhưng khó có thể đánh giá được ai là ứng cử viên tiềm năng cho danh hiệu “nữ hoàng rating 2021”.

Tuy nhiên, nếu xét về mức độ gánh phim của dàn sao này thì có thể dễ dàng nhận ra. Cùng xem qua những gương mặt nào sẽ xuất hiện ở BXH “gánh phim” do cộng đồng cư dân mạng đề ra nhé!

Top 1: Triệu Lệ Dĩnh

Theo như đánh giá của nhiều khán giả gạo cội, người xứng đáng với danh hiệu “tiên nữ gánh phim 2021” đó chính là Triệu Lệ Dĩnh. Xuất sắc trở lại màn ảnh nhỏ qua vai diễn bác sĩ Thẩm Vũ trong Ai Là Hung Thủ, cô đã chứng minh được năng lực diễn xuất của bản thân. Triệu Lệ Dĩnh là minh chứng cho việc chỉ cần kịch bản chất lượng và diễn xuất đủ tốt thì không gì là không thể.

Top 2: Địch Lệ Nhiệt Ba

Các fan cứng của “mỹ nhân Tân Cương” được dịp nở mày nở mặt khi trong năm 2021 này nữ diễn viên đã có 2 tác phẩm lên sóng. Cả 2 tác phẩm Trường Ca Hành và Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh ở thời gian lên sóng đều đứng ở trên đỉnh cao của các BXH. Với sư kết hợp “đỉnh của chóp” của Địch Lệ Nhiệt Ba cùng với Ngô Lỗi ở Trường Ca Hành và sau đó là Dương Dương, đã giúp cái tên của cô thăng hạng nhanh chóng trong lòng khán giả.

Top 3: Cổ Lực Na Trát

Nhiều người sẽ khá bất ngờ khi tên của Cổ Lực Na Trát lại xuất hiện ở vị trí thứ 3 này. Tuy nhiên, suy đi nghĩ lại thì cũng hợp lý chứ nhỉ, xét về danh tiếng thì trong năm 2021 này, mỹ nữ Tân Cương có tận 3 lần gây xôn xao ở Phong Khởi Nghê Thường, Thập Nhị Đàm, rồi Phong Bạo Vũ. Đặc biệt, nếu như không có Tiểu Mẫn Gia thì Phong Khởi Nghê Thường chính là quán quân rating của đài Hồ Nam 2021 rồi đó nha!

Top 4: Lý Thấm

Thực ra, Lý Thấm chưa thể thoát khỏi cảnh đóng phụ hot, đóng chính thì nhạt nhòa. Tuy vậy, trong năm 2021, vì những người bạn diễn trong Hải Thượng Phồn Hoa hay là Quân Trang Thân Yêu không thể hiện tròn vai nên thành ra, tiểu hoa 9X bất đắc dĩ phải “còng lưng gánh phim”.

Top 5: Đàm Tùng Vận

Sẽ thật thiếu xót nếu như ở danh sách này không nhắc đến Đàm Tùng Vận. Ở Cẩm Tâm Tựa Ngọc, khi mà Chung Hán Lương bị chê “dừ” và gượng gạo thì lối diễn xuất chắc tay của Đàm Tùng Vận lại nhận về muôn vàn lời khen từ khán giả. Nhiều khán giả nhận định, lối diễn xuất thần sầu của nữ diễn viên đã giúp “cân bằng” lại mạch phim của Cẩm Tâm Tựa Ngọc. Nhờ đó, bộ phim này liên tục dẫn đầu trên các bảng xếp hạng thành tích phát sóng suốt những tháng đầu năm.

Top 6: Bạch Lộc

Trước đấy, Bạch Lộc không phải là cái tên được nhiều người biết đến, tuy nhiên, năm 2021 chính là một năm “ăn nên làm ra” của cô nàng. Chỉ là diễn viên tay ngang, song với khả năng diễn xuất tự nhiên, linh hoạt, 3 vai chính của tiểu hoa 9X trong Ngọc Lâu Xuân và 2 phần cổ trang – hiện đại của Trường An Như Cố đều “gây bão”, hạ gục cả các đàn chị đình đám.

Top 7: Tôn Lệ

Được ưu ái chiếu vào khung giờ vàng, song, Thành Phố Lý Tưởng của Tôn Lệ và Triệu Hựu Đình không thể gây ra bất cứ “cơn sốt” nào như kỳ vọng ban đầu. Tuy nhiên, với danh hiệu “nhất tỷ” mảng truyền hình thì bộ phim của bà xã Đặng Siêu vẫn có một số lượng khán giả trung thành để duy trì thứ hạng cao suốt khoảng thời gian lên sóng.

Top 8: Dương Mịch

Dương Mịch suýt nữa thì có một năm “bết bát” với thành tích lẹt đẹt của Bạo Phong Nhãn. Rất may là cô đã kịp gỡ gạc lại hình tượng nhờ Hộc Châu Phu Nhân. Có thể vai diễn Phương Hải Thị của tiểu hoa 8X còn khá nhiều tranh cãi, song, với thành tích phá mốc 4 tỷ view thì khó ai có thể phủ nhận khả năng “gánh phim” của nữ diễn viên.

Top 9: Châu Đông Vũ

Khi Thiên Cổ Quyết Trần phát sóng những tập đầu tiên, khán giả đã liên tục phàn nàn rất nhiều về nhan sắc của Châu Đông Vũ. Nhưng trải qua hơn 40 tập phim, trong khi Hứa Khải ngày càng xuống phong độ thì ngôi sao 9X đã dùng thực lực để khiến mọi người phải “quay xe” và công nhận diễn xuất của cô.

Top 10: Tần Lam

Năm 2021, Tần Lam tái xuất với tác phẩm có đề tài tình yêu công sở Cuộc Sống Phái Lý Trí. Trong khi đàn em kém 19 tuổi Vương Hạc Đệ cho thấy diễn xuất non tay thì “hoàng hậu quốc dân” gần như “gồng gánh” cả bộ phim. Nhờ đó mà chemistry của nam nữ chính vẫn khiến dân tình rung rinh, giúp phim lọt top lượt xem cao nhất 6 tháng đầu năm.

Bạn nghĩ như thế nào về BXH này? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!