Thủy Tiên: “Tôi xin lỗi tất cả mọi người, tôi hứa sao kê minh bạch từng đồng”

Thật ra các nhãn hàng này đa số là các nhãn đã ký từ trước khi mình đi từ thiện miền trung lận. Từ ngày thông báo đi miền trung đến giờ điện thoại hotline quản lý công việc bị k.h.ủ.n.g bô’ do cả miền trung gọi vào xin giúp.. chẳng biết ai up lên group nào mà mỗi ngày hàng nghìn cuộc gọi tin nhắn nên tụi mình không còn làm ăn gì được các job mới. Hầu như bạn quản lý muốn khủng hoảng tâm lý.

HĐ mới khó ký được HĐ củ cancl nhiều mình buồn và lo là làm sao để giúp được nhiều người nữa đây. Có nhiều bé không cha mẹ, mình hứa lo cho học hết đại học giờ mà không khả năng lo nữa thì tội các bé phải nghỉ học, chưa kể những ng già không nơi nương tựa nữa.

Vì thấy mình stress vì quá nhiều việc, không ăn không ngủ được..bản tính đàn ông luôn muốn bảo vệ vợ mình. Anh Vinh truy tìm ra thông tin của các bạn admin group anti để đưa ra pha’p luật để được bảo vệ quyền công dân vì đã làm ảnh hưởng gia đình quá lớn.

Sau khi xong mọi thủ tục cần thiết về Tiên có hỏi thông tin về các bạn (do người dân sống gần khu vực cho địa chỉ và chia sẻ cho anh Vinh) thì được biết các bạn admin cũng còn quá trẻ nhiều bạn còn phải đi thuê phòng trọ ở để đi làm. Tự dưng Tiên bị chùng lại…Đền bù t.h.i.e.t h.a.i quá lớn này tiền đâu các bạn đền bù? Còn trẻ lại dính đến chuyện luật pha’p ảnh hưởng cả 1 tương lai người ta. Dù là các bạn ghét Tiên pha’ Tiên thật, nhưng nếu Tiên cũng vì giận mà làm lại như vậy thì Tiên nghĩ mình cũng không phải người tốt.

Mục đích từ đầu của mình là làm điều thiện, lại bị đẩy vào con đường bất thiện nhưng mà Tiên chợt nhận ra rằng thiện hay bất thiện đều là do mình tự lựa chọn. Vì vậy Tiên muốn dừng lại.

Con người ai cũng có cái sai, nếu Tiên toàn hảo không sai sót gì nữa thì giờ này Tiên chắc đã ở cõi nào hưởng phúc rồi. Tiên vẫn còn nhiều sai sót, vẫn còn nhiều nghiệp phải trả và các bạn cũng vậy, vì vậy nên trên đời này chúng ta ai cũng phải có nỗi khổ riêng.

Tiên t.h.ư.ơ.n.g người đàn ông của mình phải đứng ra để bảo vệ mình, và t.h.ư.ơ.n.g tất cả mọi người đã khổ sở vì t.h.ư.ơ.n.g Tiên hay ghét Tiên

Tiên xin lỗi tất cả. Tiên muốn khép lại tất cả, không kiện cáo không cần bảo vệ cũng không cần gì cả, các bạn ghét Tiên pha’ các nhãn hàng Tiên đang quảng cáo tất cả là do lỗi của Tiên là nghiệp của Tiên phải gánh, Tiên phải chấp nhận điều đó.

Tiên hứa sẽ kê khai minh bạch từng đồng để mọi người yên tâm, nhưng xin hãy cho Tiên thời gian sau khi hoàn thành xong các chứng từ cần thiết.

Cảm ơn và xin lỗi các bạn và nhất là tất cả những nhãn hàng đã vì Tiên mà chịu thiệt thòi quá lớn.

Công Vinh xóa bài chẳng qua là để che đậy cho sự kém hiểu biết của bản thân

Có vẻ như mốt trong giới nghệ sỹ bây giờ là cứ có tranh cãi với anti fan là lại đem đơn đến gõ cửa Công an, và cứ hễ hớ miệng ra điều gì thì vẫn tự tin xóa bài mà không cần quan tâm đến danh dự hay các tuyên bố trước đó của mình. Mình nghĩ hai vợ chồng CV và TT nên dắt nhau về nhà, thảo luận với ekip truyền thông về phương hướng xin lỗi để xoa dịu cộng đồng mạng sẽ có lợi hơn việc đem vụ việc đến cơ quan công an, thậm chí là Tòa án, và việc thuê Luật sư có lẽ chăng cũng chỉ có tác dụng đem lại cảm giác an tâm và làm tấm bình phong che đậy cho sự thiếu hiểu biết của bản thân.

Và bây giờ, để vị Luật sư mà CV có thể hoàn thành nhiệm vụ “x,ử lý đến cùng” như CV9 đã hùng hồn tuyên bố trong bài viết hôm qua vừa xóa hôm nay thì có lẽ vị luật sư ấy sẽ phải đau đầu bới từng con chữ trong mớ chứng cứ CV cung cấp, có dấu hiệu nào vι ρнâ.м h.i`.n.h s.ư. như lăng mạ, s.ỉ n.h.ụ.c CV, TT hay không, có v.u k.h.ố.n.g, hạ thấp danh dự, uy tín của CV hay không hoặc là chí ít có đưa tin sai sự thật, bóp méo thông tin chính x.á.c hay không?

Và mình cũng xin khẳng định luôn RẤT KHÓ để có căn cứ x,ử phạt hoặc truy cứu trách nhiệm những người CV, TT gọi là “anti fan”, họ đang làm những điều pha’p luật không cấm, thậm chí việc họ gọi ai đó là “Lũ Hậu” cũng khó có thể lấy làm căn cứ để x,ử lý về cả h.i`.n.h s.ư. hay hành chính.

Ngược lại, những bạn đã bị CV sử dụng hình ảnh cá nhân đưa lên facebook để mọi người bình luận xu’c p.h.ạ.m, chửi bới mà chưa được sự đồng ý hôm qua lại nắm trong tay lợi thế về quyền bất khả x.â.m p.h.ạ.m về hình ảnh cá nhân, các bạn có thể đề nghị cơ quan chức năng có thẩm quyền làm chủ giúp mình. Hoặc đơn cử vợ chồng CV cũng có thể được các đồng chí công an hỏi thăm về việc tại sao có quá nhiều bình luận xu’c p.h.ạ.m nhà nước, quân đội, công an… xuất hiện trên các bài viết của TT và CV, trong khi các comment nhắc nhở, góp ý thì lại bị xóa. Bài đã bị xóa nhưng mình tin đã có không ít người chụp lại hoặc cao tay hơn là lập vi bằng làm chứng!

Cuộc chiê’n ‘pha’p lý’ này chẳng biết sẽ đi về đâu, nhưng hình ảnh đôi vợ chồng được khen ngợi trước đây đang bị sự kém hiểu biết của chính họ đập √ỡ. Thật đáng tiếc!

Hvpcpd với đội ngũ admin 27 điểm 3 môn trường Luật rất sẵn lòng tư vấn, hỗ trợ pha’p lý và truyền thông cho bất cứ bạn nào pha’t sinh khiếu kiện với CV và TT nhé! Cứ mạnh mẽ lên, các bạn tuy không có 150 tỷ nhưng các bạn không hề đơn độc.