Seo In Guk không phải là cái tên quá xa lạ với những khán giả yêu phim Hàn.

Seo In Guk đang hợp tác cùng Park Bo Young trong bộ phim Doom At Your Service (Kẻ hủy diệt gõ cửa nhà tôi) của đài tvN. Tuy chỉ mới hai tập phim được ra lò nhưng nội dung mới lạ cùng với câu chuyện cảm động xoay quanh nhân vật Tak Dong Kyung đã chạm đến đông đảo trái tim của người xem.

Trong phim, Park Bo Young đã vào vai biên tập viên Tak Dong Kyung. Cô phát hiện mình mắc khối u ở não và chỉ còn có thể sống được từ ba đến bốn tháng nếu không làm PT.

Cũng trong cùng một ngày, cô vô tình biết được mình đang hẹn hò với một người đàn ông đã có gia đình, thậm chí người vợ đang mang thai còn đến tìm gặp cô. Chưa kể, tin tức này loan ra nhanh chóng trên mạng xã hội khiến Dong Kyung vô cùng khó xử.

Bên cạnh đó, việc bí sếp ví như “cỗ máy hỏng hóc” vì thường xuyên nghỉ việc khiến cô gái nhỏ nhắn vốn tổn thương nay lại càng chịu tổn thương hơn. Nhưng việc quen “nuốt nước mắt vào trong” từ cú sốc bố mẹ mất năm cô 10 tuổi đã giúp nàng biên tập luôn mạnh mẽ, bình tĩnh để hứng chịu.

Đây là tác phẩm đầu tiên của Park Bo Yong trong năm 2021. Nữ diễn viên gây chú ý trước nhan sắc trẻ trung tựa như gái đôi mươi dù cô nàng đã bước sang tuổi 31. Chưa dừng lại ở đó, tạo hình ngọt ngào, nhẹ nhàng, đằm thắm của nhân vật Do Kyung cũng nhận được rất nhiều thiện cảm trong lòng khán giả. Kế đó, diễn xuất cứng cáp, biểu cảm linh hoạt của nữ diễn viên cũng nhận được rất nhiều lời khen.

Ngoài ra, phản ứng hóa học giữa nữ chính với Seo In Guk ở hai tập đầu cũng khiến các fan của cô nàng không khỏi quắn quéo. Với sự kết hợp thú vị này, nhiều khán giả rất mong chờ sự bùng nổ của bộ đôi Doom At Your Service cũng như một cái kết tuyệt đẹp dành cho cô gái đáng thương Do Kyung.

Seo In Guk là một trong những gương mặt ấn tượng nhất trên màn ảnh nhỏ xứ Hàn trong những tháng cuối năm 2018. Seo In Guk nghiễm nhiên trở thành một trong những gương mặt ấn tượng nhất trên màn ảnh nhỏ xứ Hàn trong những tháng cuối năm 2018 với vai phản diện trong “The smile has left your eyes”, một tác phẩm remake từ phim truyền hình Nhật Bản kinh điển A hundred million stars from the sky.

Nhìn lại sự nghiệp của chàng diễn viên 32 tuổi này, chúng ta dễ dàng thấy được vì sao Seo In Guk lại được ưu ái trao cho vai diễn huyền thoại của Kimura Takuya, ông hoàng truyền hình Nhật Bản: không chỉ sở hữu gương mặt điển trai, Seo In Guk còn sở hữu diễn xuất đầy chiều sâu dễ dàng hóa thân thành những nhân vật khác nhau trên màn ảnh.

Seo In Guk có xuất thân ca sĩ bởi hiện nay anh hoạt động tích cực hơn trong lĩnh vực phim ảnh. Anh chính là Quán quân cho mùa đầu tiên của chương trình “Tìm kiếm tài năng âm nhạc Super star K” vào năm 2009 khi chỉ mới 23 tuổi.

Sau Super star K, Seo In Guk trở thành một trong những giọng ca ballad được yêu thích tại Hàn Quốc và Nhật Bản.

Dù có hoàn cảnh gia đình khó khăn nhưng In Guk đã nuôi dưỡng ước mơ làm ca sĩ từ khi lên 10 tuổi. Thần tượng – người đã bắt nguồn và khơi gợi niềm đam mê âm nhạc trong anh – là rocker Kim Jung–min. Bằng việc tham gia góp vui văn nghệ trong những buổi họp gia đình và cuộc thi âm nhạc của trường, mặc dù là một cậu bé khá nhút nhát, Seo In Guk đã vượt qua được chính mình và dần khẳng định được niềm đam mê và tài năng âm nhạc. Anh theo học ngành Applied Music tại Đại học Daebul.

Mặc dù gặp nhiều thất bại, Seo In Guk vẫn không bỏ cuộc và quyết tâm tiếp tục thử thách bản thân. Chính nhờ cá tính gan lì và mạnh mẽ của mình, cuối cùng, tháng 10 năm 2009, đánh bật hơn 720.000 thí sinh tham gia, anh đã trở thành quán quân của cuộc thi Superstar K lần thứ nhất của Hàn Quốc.

Cùng với số tiền chiến thắng Superstar K1, nam ca sĩ từng mong muốn được phụ giúp cha mẹ bằng cách mở một nhà hàng súp kim chi để họ quản lý.

Seo In Guk được mệnh danh là một trong những “cao thủ” của các màn khóa môi trên màn ảnh Hàn Quốc.

Cùng với danh hiệu này chính là khả năng tạo ra “phản ứng hóa học” tuyệt vời với bạn diễn của mình. Sở hữu gương mặt không tuổi, Seo In Guk dễ dàng hoá thân vào các vai diễn trẻ hơn tuổi thật của mình.

Mặt khác, nam diễn viên cũng cực kỳ nam tính và vì vậy có thể sánh vai cùng các đàn chị lớn tuổi hơn.

Từ những diễn viên trẻ hơn mình khá nhiều như Jung Eun Ji (Lời hồi đáp 1997), Nam Ji Hyun (Ông hoàng shopping Louie) cho đến những đàn chị như Jang Na Ra (Hello monster) và Lee Ha Na (High school king of savvy), Seo In Guk đều tạo được sự ăn ý với bạn diễn nữ và tạo ra những cảnh hôn say đắm đẹp mắt trên màn ảnh.