Ở làng giải trí xứ Trung, dàn sao sinh cùng năm 1989 khá nhiều, nhưng để nói về những cái tên nổi đình đám trong vài năm trở lại đây thì có khá ít. Có thể kể đến 1 vài cái tên nổi bật như Nhậm Gia Luân, Angela Baby (Dương Dĩnh), Tĩnh Bách Nhiên…

Nhậm Gia Luân

Một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong năm 2021 này đó chính là Nhậm Gia Luân. 2021 có thể được xem là năm của Nhậm Gia Luân khi anh có nhiều tác phẩm phim ảnh gây được tiếng vang lớn cả trong lẫn ngoài nước. Sánh đôi cùng Bạch Lộc trong Trường An Như Cố, Nhậm Gia Luân dường như đã đem đến cho khán giả màn ảnh nhỏ một cái nhìn mới mẻ hơn về khả năng diễn xuất của bản thân.

Không giống như nhiều nghệ sĩ khác, thời điểm vừa được mọi người biết đến, Nhậm Gia Luân bất ngờ công khai chuyện tình cảm với vợ là Nhiếp Hoan. Sau đó không lâu, tổ ấm nhỏ của anh lại chào đón thêm một thành viên mới. Dù ít khi đăng ảnh gia đình tuy nhiên thông qua những hành động như kĩ lưỡng trong việc chọn kịch bản, giữ khoảng cách với bạn diễn,..cũng đủ cho thấy anh chàng yêu vợ của mình nhiều như thế nào.

Khác với nhiều người, sự nghiệp của Nhậm Gia Luân phất lên sau khi anh lập gia đình. Hiện tại anh có hai bộ phim mới mang tên Ngự giao ký và Thỉnh Quân. Có thể thấy, từ một diễn viên không tên không tuổi, vậy mà Nhậm Gia Luân đã cố gắng nỗ lực để có được thành công như thời điểm hiện tại. Hy vọng trong tương lai sự nghiệp diễn xuất của anh sẽ ngày một thăng hoa!

Angela Baby

Dù đã là mẹ 1 con thế nhưng nhan sắc của Angela Baby vẫn khiến không ít đấng mày râu mê như điếu đổ. Có thể thấy, mỗi lần xuất hiện ở một sự kiện nào đó, Angela Baby đều khiến truyền thông và netizen nháo nhào vì chiếc nhan sắc quá mặn mà của mình.

Đá chéo sang lĩnh vực diễn xuất, Angela Baby nhận về khá nhiều ý kiến trái chiều. Tuy nhiên, cô vẫn luôn nhận về hàng loạt kịch bản đắt giá. Thậm chí những diễn viên nam nổi tiếng chỉ sau một đêm như Đặng Luân, Chu Nhất Long hay Lý Hiện đều lần lượt được lựa chọn hợp tác với cô. Dù rất nhiều lần khán giả ngán ngẩm bởi lối diễn xuất không cảm xúc, gương mặt đơ cứng của Angela Baby nhưng các đạo diễn vẫn gửi những lời mời hợp tác chất lượng đến cô.

Tỉnh Bách Nhiên

Được biết đến là một diễn viên, ca sĩ người Trung Quốc. Thế nhưng mãi cho đến khi xuất hiện trong bộ phim Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên thì tên tuổi của Tỉnh Bách Nhiên mới được nhiều khán giả biết đến. Anh được xem là nam thần trên màn ảnh Trung Quốc với vẻ đẹp cuốn hút của khiến nhiều fan nữ “phát cuồng”.

Điển trai, tài năng và đời tư trong sạch, Tỉnh Bách Nhiên sở hữu một lượng fan đông đảo. Nói về sự nghiệp diễn xuất vai diễn của anh khá đa dạng, thay đổi từ tính cách nhân vật cho đến ngoại hình. Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, nam diễn viên sinh năm 1989 đã nhận được rất nhiều giải thưởng danh giá.

Tống Dật

Tống Dật được nhận xét là người có nhan sắc nổi bật, diễn xuất ấn tượng trong các bộ phim truyền hình. Thế nhưng, cô cũng có những giai đoạn trầm trong sự nghiệp khi chật vật tìm kiếm vai diễn đột phá ở độ tuổi 30.

2021 Tống Dật gây bão màn ảnh với bộ phim Ở Rể. Sau vai diễn thành công này cô được yêu thích và bầu chọn là mỹ nữ cổ trang xinh đẹp trong nửa đầu năm 2021. Từ đây mở ra cho Tống Dật những cơ hội mới để tiếp cận đa dạng vai diễn hơn.

Còn bạn, bạn nghĩ như thế nào về những diễn viên trên? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!