Những chiếc ảnh thuở tấm bé của dàn nam thần Cbiz cũng là một thử thách nho nhỏ để nhận ra idol của mình đấy nhé fan cứng ơi!

Vẻ ngoài nam tính cùng nụ cười cuốn hút của dàn nam thần Cbiz khiến hội chị em “mê như điếu đổ” đúng không nè? Tuy nhiên, bạn đã nhìn thấy những chiếc ảnh thời “chơi siêu nhân” của những nam minh tinh này chưa. Chuẩn bị một tâm hồn đẹp và ngồi cho thật vững rồi hãy xem những chiếc hình bên dưới này nhé! Cẩn thận cười té ghế đấy!

Đứng đầu danh sách này đó chính là anh chàng Lộc Hàm. Đừng vội cười nhé, cứ nhìn ảnh thuở tấm bé của nam ca sĩ này thì chắc hẳn cũng đủ để chứng minh được câu nói “dậy thì thành công” chưa nè các fan ơi! Chiếc ảnh với góc chụp cận, đã khoe triệt để gương mặt đáng yêu, ngũ quan hài hòa của Lộc Hàm. Tuy nhiên, thuở bé làn da của bạn trai Quan Hiểu Đồng khá ngăm.

Thế nhưng giờ đây, nam thần 9x đã có màn biến hình một cách ngoạn mục khiến ai cũng phải bất ngờ đó nha!

Có thể thấy từ thuở tấm bé cho đến hiện nay thì Ngô Lỗi cũng không có tí gì thay đổi nhiều nhỉ. Gương mặt kháu khỉnh, đôi môi chúm chím của nam diễn viên có khiến trái tim hội fangirl điêu đứng chưa nè?

Và đây, Bé Bo của mọi người đây, chắc hội fangirl phải ôm bụng cười bò, xỉu lên xỉu xuống mấy ngày chưa tỉnh. Bức ảnh này được chụp trong chuyến đi dã ngoại do trường tổ chức. Trông Vương Nhất Bác thời ngố tàu với khuôn miệng chúm chím, đôi má bánh bao cưng xỉu. Thế nhưng, thời gian dần trôi qua, Vương Nhất Bác dần thay đổi thành một chàng trai sở hữu gương mặt góc cạnh cùng nụ cười tỏa nắng!

Tốt nghiệp mầm non, Trương Nghệ Hưng đã chụp một tấm ảnh để đời. Gương mặt tròn vo đáng yêu khiến ai nấy khi nhìn vào đều muốn nhéo má một cái. Nhiều fan hâm mộ cho rằng, nam thần họ Trương là minh chứng rõ ràng nhất cho câu nói: “Kiếp trước giải cứu thế giới, cứu này được tạo hóa ban cho sắc đẹp”.

Ảnh chất lượng thấp nhưng sự đáng yêu của Tiêu Chiến lại là chất lượng cao. Nụ cười ngọt như kẹo cùng đôi má phúng phính đáng yêu khiến fan chỉ muốn chạy đến và bế bồng.

Trần Tình Húc chứng minh đẳng cấp “soái ca học đường” ngay từ khi còn bé lon ton. Nụ cười nhếch mép chính là dấu hiệu rõ nhất, giúp fan nhận ra idol ngay và luôn. Netizen cảm thán: Tuy có hơi đểu nhưng anh đẹp, anh có quyền

Từ bé đến lơn, Lâm Nhất chưa biết xấu là gì thì phải. Theo thời gian gương mặt của anh chàng này càng trở nên góc cạnh và nam tính hơn.

Hoa Thần Vũ ngày nhỏ đã có khuôn mặt cao ngạo và thông minh.

Dịch Dương Thiên Tỉ ngày bé đã “ngầu lòi” thế này rồi.

Nhìn chung Thái Từ Khôn không có quá nhiều thay đổi.

Lý Dịch Phong được fan hài hước gọi với biệt danh “Phong mèo” vì anh chàng hồi nhỏ đã sở hữu gương mặt, đặc biệt là đôi mắt to long lanh quá đỗi giống một chú mèo con.

Và đây là nam thần Đặng Luân của hội chị em. Trông lúc nhỏ Đặng Luân đã ra dáng một thanh niên chững chạc rồi nhỉ?

Còn bạn, bạn nghĩ như thế nào về những khoảnh khắc thuở “cởi truồng tắm mưa” của dàn sao Hoa ngữ trên? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!