Hôm nay hãy cùng điểm qua loạt ảnh mới của dàn sao Hoa ngữ được cập nhật vào ngày 18/11 nhé! 

Dương Mịch khoe dáng cực nuột; Nhiệt Ba cực lạ lùng

Định Luật Tình Yêu 80/20 lên sóng với phản hồi không mấy khả quan. Nhưng chê thì chê chứ lượt xem và độ hot của bộ phim này vẫn luôn đứng top. Để tác phẩm không bị tụt dốc, Dương Mịch cùng dàn diễn viên Định Luật Tình Yêu 80/20 đã cùng livestream, quảng bá bộ phim. Với vẻ ngoài đằm thắm cùng vóc dáng siêu nuột nà, Dương Mịch đã khiến netizen được phen trầm trồ.

Hứa Khải hôm qua có buổi quay chụp quảng cáo. Loạt ảnh hậu trường cho thấy tạo hình lần này của anh chàng rất đẹp mắt. Quan trọng là gương mặt ăn tiền của Hứa Khải nữa. Tuy diễn xuất không mấy lên hương, nhưng vẻ điển trai của nam diễn viên vẫn chưa bao giờ làm mọi người thất vọng.

Dạo gần đây Cúc Tịnh Y rất thường xuyên đăng ảnh mới. Đây cũng là cách duy trì nhiệt độ khi cô chưa có phim lên sóng, mà kịch bản mới vẫn chưa được chốt. Chỉ với 2 tấm ảnh xinh xắn chụp cùng cún cưng, Cúc Tịnh Y đã nhận được nhiều sự chú ý và lời khen từ netizen.

Điều khiến khán giả bất ngờ nhất đó chính là ảnh mới của Địch Lệ Nhiệt Ba. Nhiều netizen không khỏi lắc đầu ngao ngán vì cô nàng không biết cách “sử dụng nhan sắc”. Vốn dĩ là một mỹ nhân xinh đẹp xuất chúng thế nhưng cứ mỗi dịp rảnh là cô nàng lại pha trò.

Lần này cô nàng đu theo style cụ bà với khăn quấn đầu, quần áo ấm áp và đeo chiếc kính đen cực hầm hố nữa. Dù diện đồ có hơi ố dề, nhưng nhan sắc của Nhiệt Ba vẫn không chệch đi đâu được nha.

Triệu Lộ Tư cũng vừa tham gia một sự kiện của một thương hiệu trang sức đình đám. Mỹ nhân này chọn việc diện một chiếc đầm màu đen cut out vừa phải khoe trọn body của mình.

Lưu Vũ Ninh lộ ảnh hậu trường gây tranh cãi

Lưu Vũ Ninh hiện đang đóng cùng Lưu Thi Thi trong bộ Nhất Niệm Quan Sơn. Trước đó, anh chàng có không ít ảnh hậu trường, cho thấy vẻ ngoài điển trai, vóc dáng đỉnh cao. Nhưng tấm ảnh lộ ra gần nhất đã bóc trần gương mặt cực đậm tuổi của nam nghệ sĩ. Không ít người còn bất ngờ khi biết đây là Lưu Vũ Ninh, bởi trong tâm trí họ thì anh chàng phải đẹp hơn nhiều.

Rất Nhớ Rất Nhớ Anh gần đây ít leak ảnh hơn hẳn. Dù vậy blogger hôm qua vẫn đăng loạt ảnh mới của Châu Dã. Diện bộ đồ ấm áp, trang điểm nhẹ nhàng, Châu Dã được khen ngợi hết lời nhờ nhan sắc đậm chất thanh xuân của cô nàng.

Hai bộ cổ trang lộ ảnh hậu trường hôm nay là Tiên Kiếm 6 và Trường Nguyệt Tẫn Minh. Với Tiên Kiếm 6, đây là tấm ảnh ghi lại khoảnh khắc ngọt ngào hiếm hoi của Ngu Thư Hân và Hứa Khải. Trường Nguyệt Tẫn Minh tuy leak ảnh tạo hình không mới, nhưng được cái nhan sắc của Bạch Lộc quá nổi bật, thu hút nhiều sự chú ý của cư dân mạng.

Loạt ảnh cuối của hôm nay thuộc về bộ phim Dĩ Ái Vi Doanh. Bạch Lộc và Vương Hạc Đệ đã có mặt tại phim trường. Những cảnh quay chung cũng được triển khai và blogger dễ dàng có được ảnh chung khung hình của nam nữ chính. Mới chỉ là vài tấm ảnh leak thôi nên chưa đánh giá được nhiều. Nhưng mình thấy sự kết hợp này cũng không quá tệ.

Tạo hình của Bạch Lộc trong Dĩ Ái Vi Doanh cũng được tiết lộ. Không ít người chê cô đậm tuổi, trang phục không phù hợp với công việc và bị phèn. Tuy nhiên fan sau đó lên tiếng bênh vực, cho rằng lúc này đang quay cảnh sắp thất tình nên chấp nhận được. Còn Vương Hạc Đệ, anh chàng được khen hết lời nhờ vẻ ngoài cực soái, cực chất khi bước xuống từ ô tô.

Bạn nghĩ như thế nào về loạt ảnh trên? Để lại bình luận ngay bên dưới bài viết này nhé!