Người này đã lên tiếng bày tỏ sự bức xúc vì hành động được cho là lợi dụng Phi Nhung của Hồ Văn Cường.

Cư dân mạng mới đây đã xôn xao trước hình ảnh Hồ Văn Cường lập bàn thờ ca sĩ Phi Nhung tại nơi ở mới để thờ phụng, bày tỏ lòng thành. Những hình ảnh này được cho là chụp vào lúc nam ca sĩ nhí tự tay cắm hoa, dâng mâm cơm cúng 49 ngày của mẹ nuôi Phi Nhung.

Mới đây, một người em thân thiết của Phi Nhung đã khiến cư dân mạng bất ngờ khi có bài đăng lên án chỉ trích hành động được cho là lợi dụng mẹ nuôi để PR của Hồ Văn Cường. Người này còn thẳng thắn nói Hồ Văn Cường bất hiếu, sống không tình không nghĩa nhưng luôn cố diễn vai người tội nghiệp bị hại. “Lúc cần tiếng nói của con, động thái của con để bảo vệ mẹ nuôi con thì con không làm, bây giờ con lập bàn thờ cúng mẹ con, mỗi ngày con đốt nhang trước di ảnh của mẹ, con có hổ thẹn không”, người này chia sẻ.

Đặc biệt, cô còn hé lộ việc quan trọng trong ồn ào Trang Trần livestream hỏi Hồ Văn Cường thực hư việc nhờ nữ streamer đòi tiền mẹ nuôi chỉ vừa mới mất. Cô tiết lộ Hồ Văn Cường nhất quyết không lên livestream minh oan để cố ca sĩ Phi Nhung bị người khác chà đạp, chỉ trích nặng nề. Hiện nay, bài đăng này đang thu hút dự chú ý của cư dân mạng.

Bài đăng tố cáo, chỉ trích Hồ Văn Cường đang gây bão cõi mạng

Trước đó, những hình ảnh được cho là Hồ Văn Cường đã lập bàn thờ mẹ nuôi tại nơi ở mới để thờ phụng khiến dân tình xôn xao

Hiện nay, vụ việc này đang thu hút sự chú ý của cư dân mạng

Ảnh: FBNV, Sưu tầm

Theo Doanh Nghiệp Và Tiếp Thị