Nếu bận trăm công nghìn việc chưa thể hít hà những tình tiết mới nhất của ‘đờ ra ma’ Ngô Diệc Phàm, thì các con dân mê dưa tuyệt đối không nên bỏ qua bài viết này

Những tưởng rằng “đờ ra ma” mang tên Ngô Diệc Phàm sẽ nhanh đi vào quên lãng, nhưng dường như… tất cả chỉ mới bắt đầu.

Tối nqua (8/1) CS Bắc Kinh đưa ra thông báo, Ngô Diệc Phàm bị tạm giam để phục vụ điều tra

Bài đăng cụ thể trên trang của cảnh sát Bắc Kinh như sau: “Trước thông tin trên MXH ‘Ngô Diệc Phàm nhiều lần dụ dỗ các cô gái trẻ tuổi Q.H.T.D’ và các tình huống liên quan, theo cảnh sát điều tra, Ngô X Phàm (nam, 30 tuổi, quốc tịch Canada) bị nghi ngờ liên quan đến tội c.ư.ỡ.n.g d.â.m. Hiện tại, đã bị phân cục công an Triều Dương tạm giam theo luật hình sự, vụ án đang tiếp tục được điều tra và giải quyết”…. Và mọi chuyện bắt đầu từ đây!

Ngô Diệc Phàm đi vào lịch sử Cbiz: 70 triệu người dõi theo tin idol hàng top đầu tiên

Sau khi tuyên tạm giam được lan truyền trên mạng xã hội, thông tin nóng hôi hổi ngay lập tức trở thành chủ đề nóng nhất, phủ 1 màu đỏ rực trong top tìm kiếm Weibo xứ Trung vì được gắn thêm chữ “B.ạo” để chỉ sự việc khiến showbiz Hoa ngữ rung chuyển.

Ngô Diệc Phàm “bay màu”, fan vẫn dồn dập bình luận an ủi, cổ vũ

Netizen đã tràn vào trang Instagram cá nhân của Ngô Diệc Phàm @kriswu để hóng biến. Trang Instagram này đang có hơn 7,6 triệu người theo dõi và được cấp tick xanh chứng minh chính chủ. Bài đăng cuối cùng được nam ca sĩ lắm tài nhiều tật đăng tải đã từ ngày 6/7. Nhưng ngạc nhiên hơn khi đa phần các bình luận trên bức ảnh này ngay khi thông tin Ngô Diệc Phàm bị “tóm” đều là những bình luận ủng hộ, an ủi, động viên nam ca sĩ. Một hành động vô cùng khó hiểu.

PLV “mất hút”, siêu xe cũng bị “bế” đi

Mọi thứ liên quan đến Ngô Diệc Phàm cũng sẽ bị tị.ch t.hu để điề.u tra làm rõ. Hình ảnh chiếc siêu xe màu vàng có chữ Kris được cho là của Ngô Diệc Phàm cũng đã bị “bế” đi. Giờ thì thật sự là… đến “cái nịt” cũng không còn.

Fan Ngô Diệc Phàm kéo đến trụ sở CS để bảo vệ idol

Bên cạnh làn sóng tẩ.y chay và thoát fan lớn, đến hiện tại, vẫn có nhiều người hâm mộ quyết tin tưởng và ủng hộ Ngô Diệc Phàm đến cùng, họ thậm chí làm mọi thứ để minh tinh trở lại. Ngay trong đêm, một clip ghi lại hình ảnh được cho là các fan của Ngô Diệc Phàm đến đồn CS để tìm gặp idol đã khiến dân tình vô cùng khó hiểu và bực mình.

R.ò rỉ danh sách 8 t.ội tr.ạng của Ngô Diệc Phàm

Trang BJH sáng ngày 1/8 xuất hiện bài viết chia sẻ về việc 1 blogger trên Douban đã đưa ra danh sách ph.ạm t.ội của Ngô Diệc Phàm, bao gồm “chiếu chăn” tập thể, m.a tu.ý, môi giới m.ạ.i d.â.m, có thể bị “ném” khỏi Trung Quốc

Xuất hiện đoạn clip Ngô Diệc Phàm “p.hê đồ” ngay tại sự kiện

Trên Weibo, netizen đang đào lại clip nghi vấn Ngô Diệc Phàm p.h.ê m.a t.u.ý, có biểu hiện lờ đờ, mắt đưa rất chậm tại sự kiện. Nhiều người cảm thấy sởn gai trước hình ảnh này.

Nhật Báo Nhân Dân đăng bài nói về sự kiện Ngô Diệc Phàm 

Đứng trước pháp luật không có đỉnh lưu

Quốc tịch nước ngoài không phải bùa hộ mệnh, dù nổi tiếng đến mấy cũng không có quyền được miễn, ai v.i ph.ạ.m p.háp lu.ật thì sẽ bị xử lý.

Hãy nhớ kỹ rằng: nhân khí càng cao thì càng phải tự giác ki.ềm ch.ế bả.n th.ân, càng nổi tiếng thì càng phải tu.ân thủ ph.áp lu.ật.

Thanh Trâm Hành của Ngô Diệc Phàm

Đoàn phim đã xóa (ẩn) các bài viết liên quan đế Thanh Trâm Hành. Có vẻ như dự án sẽ mãi bị đắp chiếu vì nam chính.

CCTV đăng bài dài nói về fan Ngô Diệc Phàm

Những fans “tẩu hỏa nh.ập m.a” của Ngô Diệc Phàm nên tỉnh táo lại. Tất cả mọi người đều bình đẳng trước phát luật, không ai có bất cứ bùa hộ mệnh nào cả, hào quang của minh tinh, fan hâm mộ, hộ chiếu nước ngoài… đều không bảo vệ được.

Không có bất cứ ngư.ời nào có đặc qu.y.ền vi. phạ.m ph.áp luật.

Theo Tinmoi