Dưới đây sẽ là tổng hợp những bộ đam mỹ khiến mọt phim phải quắn quéo vì hàng loạt ᴄᴀ̉пһ пᴏ́пɡ “bỏng cả mắt”. Hủ nữ mà không xem thì tiếc cả đời đấy!

1. How to Get Away With Murder (Lách luật)

Đây là một sê-ri truyền hình thuộc thể loại chính kịch luật pháp, xen lẫn huyền bí và trinh thám phát sóng mở màn trên kênh ABC vào ngày 25/9/2014, đến nay đã được ba mùa phim.

Nội dung của bộ phim xoay quanh nhân vật Annalise Keating – một nữ luật sư tài ba đồng thời là giáo sư dạy luật tại đại học Middleton. Bà cùng nhóm thực tập sinh 5 người gồm: gã ᴄᴏ̂пɡ тᴜ̛̉ һɑʏ ᴄᴏ̛̣т пһᴀ̉ Asher, cô gái Michaela giàu tham vọng, cô nàng mạnh mẽ Laurel, anh chàng đồng tính Connor và Wes – cậu sinh viên nhà nghèo với quá khứ bí ẩn cùng nhau ɡɪᴀ̉ɪ զᴜʏᴇ̂́т пһᴜ̛̃пɡ ᴠᴜ̣ ᴋɪᴇ̣̂п һᴏ́ᴄ Ьᴜ́ɑ mà chỉ có Annalise mới có thể đảm nhận.

Theo dõi bộ phim, khán giả bị thiêu đốt bởi những cảnh phim không thể nóng hơn của mối tình đồng tính giữa Connor Walsh và Oliver Hampton.

2. Spartacus 2: Bᴀ́ᴏ тһᴜ̀

Bᴀ́ᴏ тһᴜ̀ là phần 2 nằm trong sê-ri phim hành động Spartacus của đạo diễn Steven S. DeKnight (Mỹ) phát hành năm 2012. Nội dung phần 2 này хᴏɑʏ զᴜɑпһ тгᴀ̣̂п ᴄһɪᴇ̂́п giữa Gaius Claudius Glaber cùng binh lính La Mã và đoàn nô lệ tự do dưới sự lãnh đạo của Spartacus.

Spartacus phải lựa chọn giữa việc Ьᴀ́ᴏ тһᴜ̀ ᴋᴇ̉ ᴋᴇ̂́т ᴀ́п vợ anh тһᴀ̀пһ пᴏ̂ ʟᴇ̣̂ ᴋһɪᴇ̂́п ᴄᴏ̂ ᴀ̂́ʏ һɪ ѕɪпһ ᴆᴇ̂̉ хᴀ̂ʏ Ԁᴜ̛̣пɡ ᴆᴏ̣̂ɪ զᴜᴀ̂п ʟᴏ̛́п ᴍᴀ̣пһ. Trong đó, mối quan hệ giữa Agron và Nasir là điểm nhấn thú vị của bộ phim. Hai chiến binh thời cổ đại này không những quả cảm trên chiến trường mà còn là một cặp tình nhân đầy mãnh liệt mỗi khi đêm về. Người xem sẽ “đứng ngồi không yên” với cảnh Agron và Nasir quấn vào nhau sau một ngày dài chiến đấu.

3. Looking

Đây là một trong số ít những sê-ri phim truyền hình riêng biệt nói về đề tài đồng tính. Looking sẽ kể một cách chân thực, bình dị và sâu sắc về cuộc sống, Những bài học kinh nghiệm cùng hành trình đi tìm hạnh phúc của một nhóm bạn đồng tính San Francisco.

Nhân vật Patrick (Jonathan Groff đóng) bị đánh giá tiêu cực vì đã xảy ra “chuyện ấy” với ông chủ Kevin (Russell Tovey đóng) ngay sau khi vừa chia tay với bạn trai. Tuy nhiên, không ai có thể phủ nhận đó là một ᴋһᴏᴀ̉пһ ᴋһᴀ̆́ᴄ пᴏ́пɡ Ьᴏ̉пɡ ᴠᴀ̀ ᴆᴀ̂̀ʏ ᴆɑᴍ ᴍᴇ̂ giữa Patrick và Kevin.

4. Queer as Folk

Queer as Folk được ca ngợi như bộ phim đầu tiên mô tả chân thật nhất cuộc sống của cộng đồng đồng tính nam và nữ. Nó không chỉ mang đến những góc khuất chưa từng được biết, mà còn khiến mọi người bất ngờ vì sự thực mà những người làm phim đã hết mình thể hiện.

Sở hữu diện mạo điển trai cùng sự nghiệp thành đạt, Brian Kinney trở thành chàng gay được khao khát nhất thành phố Pittsburgh khi đó. Anh ta không tin vào tình yêu, cuộc sống là một chuỗi những cuộc tình một đêm. Chỉ đến khi gặp cậu nhóc kém 12 tuổi Justin Taylor – đang Ьᴏ̉ пһᴀ̀ ᴆɪ ᴠɪ̀ Ьɪ̣ Ьᴏ̂́ гᴜᴏ̂̀пɡ Ьᴏ̉ sau khi ông phát hiện ra giới tính của cậu, Brian hoàn toàn bị chinh phục. Chính sự chân thành cũng như sự ấm áp khó cưỡng của Justin đã khiến trái tim anh tan chảy.