Nếu như đu Kbiz đã lâu, chắc hẳn mọi người đều biết được làng giải trí Hàn trong những năm gần đây có khá nhiều cặp đôi đình đám về chung một nhà. Chính vì vậy nên, nhiều đám cưới thế kỷ đã được diễn ra. Và điểm đặc biệt nhất trong những đám cưới này đó chính là sự xuất hiện của dàn khách mời quyền lực, toàn những ngôi sao hạng A.

Cùng nhìn lại những bức ảnh trong đám cưới sao Hàn làm truyền thông Châu Á bùng nổ trong thời gian dài ngay bên dưới bài viết này nhé!

Hyun Bin – Son Ye Jin

Vào cuối tháng 3/2022, siêu đám cưới của Hyun Bin và Son Ye Jin đã chính thức được diễn ra. Vì tình hình dịch bệnh, thế nên đám cưới của cặp đôi diễn ra khá riêng tư với 200 khách mời là người thân và bạn bè thân thiết của cô dâu và chú rể.

Vốn dĩ là những ngôi sao hàng đầu tại Kbiz, thế nên dàn khách mời góp mặt trong đám cưới của Hyun Bin và Son Ye Jin đều là dàn sao hạng A. Sau loạt ảnh mờ, khung hình quy tụ cả dàn sao quyền lực chụp cùng đôi uyên ương cũng được đã được hé lộ.

Không ít netizen phải choáng trước độ “khủng” của dàn khách mời. Nhìn khung cảnh này thôi, chắc hẳn ai cũng đều nghĩ đến lễ trao giải Baeksang – nơi cũng có hàng loạt minh tinh, tài tử hàng đầu đến dự.

Mặc dù tất cả mọi người đều đeo khẩu trang nhưng khán giả cũng có thể nhận ra đứng cạnh cô dâu chính là hội chị em thân thiết gồm những minh tinh đình đám Gong Hyo Jin, Song Yoon Ah, Lee Min Jung, Uhm Ji Won, Lee Jung Hyun và Yoona. Dàn tài tử đình đám bạn chú rể như Ji Jin Hee, Jang Dong Gun, Ahn Sung Ki, Joo Jin Mo, Park Joong Hoon, Song Joong Ki… cũng có mặt ở hàng phía sau.

Song Joong Ki – Song Hye Kyo

Đám cưới thế kỷ ở showbiz Hàn thì không thể không nhắc đến cặp đôi Song Joong Ki và Song Hye Kyo. Theo tìm hiểu, siêu hôn lễ của cặp đôi Song – Song đã được tổ chức vào 5 năm trước. Hôn lễ của cặp đôi Hậu Duệ Mặt Trời đã trở thành tâm điểm chú ý về độ xa hoa, lộng lẫy ở tất cả các chi tiết.

Không chỉ khủng về quy mô tổ chức, địa điểm, tiệc chiêu đãi… đám cưới vàng của cặp đôi Song – Song còn gây “bão” với dàn khách mời toàn sao hạng A siêu “khủng”. Là 2 ngôi sao hạng A có quan hệ rộng khắp châu Á, Song Hye Kyo và Song Joong Ki mời đến 250 khách quý, trong đó đa phần là các ngôi sao đình đám xứ Hàn.

Trong tấm hình chụp ghi lại khoảnh khắc dàn sao hạng A quây quần lại bên Song – Song, thật không khó để nhận ra những nhân vật quyền lực nhất nhì làng giải trí châu Á. Ngoài những cái tên siêu hot ở Kbiz như: Yoo Ah In, Park Hyung Sik, So Ji Sub, Kim Hee Sun, Choi Ji Woo, Park Sol Mi, Park Bo Young… đám cưới của cặp đôi còn chào đón ngôi sao Chương Tử Di và tổng biên tập Happer’s Bazaar – Tô Mang đến dự.

Bae Yong Joon – Park Soo Jin

Vào cuối tháng 7/2015, nam tài tử Bae Yong Joon đã chính thức tổ chức đám cưới với vị hôn thê có tên Park Soo Jin. Đây là một trong những sự kiện hot nhất vào năm 2015 vì độ “khủng” của nó. Nếu như theo dõi sự kiện được diễn ra vào năm đó, chắc hẳn ai cũng sẽ thấy được, siêu đám cưới của Bae Yong Joon – Park Soo Jin được bố trí an ninh chặt chẽ, thậm chí mỗi tấm thiệp cưới còn được cấp số seri để không thể làm giả.

Cũng rất phù hợp với đẳng cấp của hôn lễ, Bae Yong Joon – Park Soo Jin đã mời đến dàn khách mời toàn siêu sao xứ Hàn bao gồm Yuri, Kim Soo Hyun, Park Seo Joon, Song Seung Hun, Son Dam Bi, Lee Hyun Woo, Han Ji Hye, Jeon Hye Bin, Uhm Ji Won. Thậm chí, cặp đôi còn mời tới những nhân vật “máu mặt” như chủ tịch JYP – Park Jin Young, giám đốc của công ty quản lý Key East,…

Loạt ảnh được chụp trong đám cưới khi dàn sao hạng A quy tụ đã gây “bão” truyền thông bởi độ “quyền lực” xưa nay hiếm có. Các minh tinh đứng cạnh cô dâu chú rể, cười tươi như hoa cùng chụp hình lưu niệm tạo nên khung cảnh tuyệt đẹp và siêu sang.

Đám cưới Kim Ki Bang

Hôn lễ của sao nam Vườn Sao Băng – Kim Ki Bang và bạn gái xinh đẹp – Kim Hee Kyung diễn ra vào năm 2017 đã trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông nhờ sự tham dự của danh sách khách mời toàn sao “khủng”.

Những gương mặt hạng A trong Kbiz có thể kể đến như: Jo In Sung, Lee Kwang Soo, Cha Tae Hyun, D.O. (EXO), cựu hoa hậu Park Si Yeon, Lee Sung Kyung, Minho (SHINee).

Tuy không phải là một tiệc cưới xa hoa, hoành tráng giống như những hôn lễ khác trong showbiz Hàn, nhưng màn quy tụ của dàn sao đình đám vốn là bạn thân của Kim Ki Bang đã biến lễ thành hôn trở thành sự kiện mà giới truyền thông không thể bỏ qua.

Đám cưới Joo Jin Mo

Tài tử Joo Jin Mo chính thức tổ chức hôn lễ vào tháng 6/2019 với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ tên tuổi ở showbiz Hàn. Vốn dĩ là một nghệ sĩ gạo cội ở Kbiz, thế nên đám cưới của anh có sự tham gia của hàng loạt nghệ sĩ hạng A.

Tấm hình ghi lại khoảnh khắc vợ chồng cặp sao rạng rỡ bên các khách mời trong ngày vui đã trở thành tâm điểm chú ý trên mạng xã hội. Có thể thấy, những minh tinh hàng đầu Kbiz như Jang Dong Gun, Song Joong Ki, Han Jae Suk… đều có mặt ở hôn lễ để chúc mừng hạnh phúc cho cô dâu chú rể.

Trên đây chỉ là một trong số những siêu đám cưới của dàn sao Kbiz quy tụ hàng loạt khách mời siêu khủng. Những tấm hình lưu niệm ghi lại khoảnh khắc các minh tinh hạng A đứng cạnh nhau thật khiến không ít khán giả ngưỡng mộ. Đúng là những sự kiện tầm cỡ chẳng khác nào một lễ trao giải với sự đổ bộ của các gương mặt “quyền lực” nhất nhì showbiz Hàn!