Nhiều người thắc mắc phải chăng Park Seo Joon đã ngầm thừa nhận mối quan hệ của anh với Park Min Young qua chi tiết này và quả cam vốn là ký hiệu tình yêu của 2 ngôi sao.

Việc Park Seo Joon và Park Min Young hẹn hò đã được dân tình “bán tín bán nghi” từ lâu nhưng đôi bên vẫn nhất mực giữ im lặng. Bằng chứng hẹn hò của cặp đôi đã nhiều lần được dân tình “khui ra”.

Cách đây không lâu, Dispatch cũng đã tung ra hình ảnh Park Min Young và Park Seo Joon gặp gỡ nhau. Nguồn tin thân cận cho biết cặp đôi bắt đầu hẹn hò vào năm 2018, gặp gỡ và chính thức thành người yêu của nhau trong bộ phim “Thư Ký Kim Sao Thế?”

Mới đây, nữ diễn viên Park Min Young đã đăng tải bức ảnh để lộ người đàn ông đi cùng cô qua đầu gối quần, gần như trùng khớp với quần Park Seo Joon mặc trong quảng cáo. Tuy nhiên, khi đó, nhiều fan cho rằng chỉ 1 chiếc quần chưa thể nói lên được điều gì.

Mọi việc chìm vào im lặng cho đến ngày hôm qua (31/5), Park Seo Joon bất ngờ đăng tải 1 hình ảnh và khiến dân tình bàn tán xôn xao. Trong ảnh, anh diện lại chiếc quần tương tự.

Điều đáng nói nhất chính là nếu như trong bài đăng của Park Min Young, cô sử dụng icon quả cam vì đang đội mũ màu này thì Park Seo Joon cũng sử dụng icon quả cam dù trong ảnh của anh không hề có bất kỳ chi tiết nào màu cam. Chưa hết, anh chàng còn đính kèm chú thích: “Nhớ quá đi”.

Động thái này của nam diễn viên Itaewon Class nhanh chóng trở thành đề tài bàn tán của dân tình. Nhiều người thắc mắc phải chăng Park Seo Joon đã ngầm thừa nhận mối quan hệ của anh với Park Min Young qua chi tiết này và quả cam vốn là ký hiệu tình yêu của 2 ngôi sao.

Park Seo Joon và Park Min Young bắt đầu được dân tình “đẩy thuyền” khi diễn chung trong bộ phim “Thư ký Kim sao thế?”. Sự “xứng đôi vừa lứa” về nhan sắc, sự nghiệp và gia tài đồ sộ của cả hai khiến netizen không khỏi cảm thán.

Trước đó, tin đồn hẹn hò cả hai đã được phát tán từ lâu, “hint” hẹn hò cũng đếm không xuể, nhưng “song Park” vẫn nhất mực phủ nhận. Lần gần đây nhất, vào ngày 10/4, Park Seo Joon khoe ảnh dạo phố, đằng sau là vườn anh đào rực rỡ. Trong ảnh, anh chàng cười tít mắt vô cùng rạng rỡ.

Hình ảnh nhà trai up vào ngày 10/4

Đàng gái cũng không kém cạnh với hình ảnh xinh tươi được up sau đó 1 ngày.

1 ngày sau, tức ngày 11/4, Park Min Young cũng “vô tình” up một bức ảnh ở địa điểm “hao hao”. Trong ảnh cô nàng đang ngắm hoa anh đào kèm nụ cười rạng ngời trên môi. Cô nàng còn khoe ảnh cận 1 bó hoa bí ẩn không biết được ai tặng.

Vì sự trùng hợp “bất ngờ” này, fan rần rần nghi vấn cặp đôi “song Park” đã hẹn hò nhau đi ngắm hoa anh đào, và đăng ảnh vào các thời gian khác nhau để tránh sự chú ý. Nhưng làm sao có thể qua nổi hàng trăm con mắt “cú vọ” của Netizen.

Tuy nhiên, đây vẫn chỉ là những suy đoán của cộng đồng mạng. Thực hư thế nào chỉ còn cách đợi người trong cuộc lên tiếng.