Tuy phim mới nhận về khá nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả, thế nhưng Triệu Lộ Tư vẫn ngang nhiên đứng ở vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng phim hay nhất tháng 5/2021.

Đường đua phim Hoa ngữ trong tháng 5 vừa qua dường như kém sôi động hơn hẳn khi vắng bóng hàng loạt ngôi sao “lưu lượng” hàng đầu. Tuy nhiên, vẫn có nhiều tác phẩm truyền hình xuất sắc nhận về hàng loạt sự yêu thích từ dân mạng.

Triệu Lộ Tư trong Vô Tình Nhặt Được Tổng Tài

Có thể nói tác phẩm Vô Tình Nhặt Được Tổng Tài do Triệu Lộ Tư và Lưu Đặc đảm nhận đã nhận về hàng loạt ý kiến trái chiều từ khán giả. Có nhiều người nhận định, đây là tác phẩm không quá nổi bật mà Triệu Lộ Tư đảm nhận sau thành công của Trường Ca Hành. Tác phẩm Vô Tình Nhặt Được Tổng Tài trong thời gian qua đã vô cùng chật vật để có thể leo lên đến các thứ hạng cao trên bảng xếp hạng phim trong ngày. Dù tên tác phẩm này không hề xuất hiện trong bảng xếp hạng Top 5 phim hay nhất trong tháng, thế nhưng Triệu Lộ Tư vẫn hãnh diện xuất hiện một cách đầy thần kỳ.

Triệu Lộ Tư tưởng vắng mặt nhưng vẫn có mặt trong “bảng vàng” tháng 5

Cụ thể, nữ diễn viên Triệu Lộ Tư tuy không thể mang Vô Tình Nhặt Được Tổng Tài lọt vào top 5, thế nhưng, nhờ có Trường Ca Hành, tên tuổi của cô vẫn xuất hiện một cách ngang nhiên, khiến fan vô cùng hài lòng. Tuy tác phẩm Trường Ca Hành đã kết thúc vào đầu tháng 5/2021, nhưng đến thời điểm hiện tại, trên các diễn đàn phim Hoa ngữ vẫn bàn tán rầm rộ, sức hút của bộ phim cũng như dàn diễn viên vẫn không hề vơi đi.

Triệu Lộ Tư và Địch Lệ Nhiệt Ba trong Trường Ca Hành dù đã hết gần 1 tháng nhưng vẫn bám trụ ở vị trí thứ 5 trong “bảng vàng”

Trường Ca Hành là bộ phim quy tụ dàn diễn viên trẻ tuổi, tài năng như Địch Lệ Nhiệt Ba, Ngô Lỗi, Triệu Lộ Tư… Tác phẩm này dù đã kết thúc nhưng vẫn đạt hạng 5 trong toàn tháng 5, chặn đứng nhiều sản phẩm mới lên sóng khác như Li Ca Hành hay có cả Chí Khí Bay Cao – phim đánh dấu sự tái xuất của Trần Kiều Ân.

Khúc Biến Tấu Ánh Trăng hiện đang ở vị trí thứ 2

Vốn dĩ lên sóng cùng thời điểm với Vô Tình Nhặt Được Tổng Tài, phim Khúc Biến Tấu Ánh Trăng lại nhận về phản hồi tích cực từ khán giả. Tác phẩm có sự tham gia của Đinh Vũ Hề và Ngu Thư Hân. Điểm đặc biệt khiến netizen không khỏi bất ngờ đó chính là tác phẩm này ngang nhiên nằm ở vị trí số 2 của bảng xếp hạng. Chẳng những thế, bộ phim còn vượt mặt cả siêu phẩm “cấp thấp” nhưng có điểm Douban cao ngất ngưởng Ngự Tứ Tiểu Ngỗ Tác (hiện đang xếp ở vị trí thứ 3).

Tiếp đến là hạng 4 – Ngộ Long. Đây là tác phẩm nhận về khá nhiều “gạch đá” từ cư dân mạng bởi diễn xuất của nam chính Vương Hạc Đệ quá kém.

Có thể nói, Nhậm Gia Luân là ông hoàng phim chiếu mạng trong tháng 5 vừa qua

Đứng ở vị trí số 1 của tháng 5 này đó chính là tác phẩm Tiểu Thư Quạ Đen Và Tiên Sinh Thằn Lằn của Nhậm Gia Luân và Hình Phi. Có thể nói đây là bộ phim ngôn tình được đánh giá khá bởi diễn xuất và “chemistry” của cặp đôi diễn viên chính. Thống kê từ nhà sản xuất cho biết, lượt xem của bộ phim đã lên đến con số 1,3 tỷ người.