Quả thật, dàn nam chính trong một số bộ phim của màn ảnh Hàn đã từng khiến không ít khán giả khóc như mưa. Bởi họ đều có những kết cục không mấy tốt đẹp.

Nhậm Gia Luân bị biên kịch đưa đi “bán muối” ở cuối phim

Một trong những cái kết phim đau lòng nhất trên màn ảnh Hoa ngữ vào năm 2021 này đó chính là Trường An Như Cố. Bộ phim kể về câu chuyện đầy thương tâm của Châu Sinh Thần (Nhậm Gia Luân) và Thôi Thời Nghi (Bạch Lộc). Tiểu Nam Thần Vương Châu Sinh Thần cả đời trấn giữ biên ải, chiến thần bất bại, không tham quyền uy, chỉ muốn bảo vệ con dân của mình khỏi chiến tranh. Để không bị những tranh đoạt chốn hoàng quyền quấy nhiễn, Châu Sinh Thần lập lời thề không bước chân vào Trung Châu, cả đời không vợ không con, chỉ chuyên tâm trấn giữ Tây Châu.

Tuy nhiên, cuộc đời đã cho chàng một biến số là Thôi Thời Nghi. Cô là con gái của danh môn vọng tộc nhà họ Thôi lẫy lừng, chưa sinh ra đã kết mối hôn sự cùng Thái Tử, là Thái Tử Phi tương lai. Vận mệnh xui khiến cô trở thành đệ tử của Châu Sinh Thần và đến Tây Châu sống dưới Nam Thần Vương Phủ suốt 10 năm. Thời gian dài ở bên cạnh nhau, tình cảm của họ vốn đã vượt qua danh phận sư đồ, tuy nhiên gánh nặng lễ nghi, thân phận cùng lời thề khi xưa của Châu Sinh Thần đã khiến cho họ luôn phải tự khắc chế tình cảm của mình. Tình cảm của họ cứ âm thầm sục sôi trong lòng nhưng lại chẳng thể nói ra, không dám thừa nhận.

Sau đó, Châu Sinh Thần bị vu oan tạo phản, chịu һɪ̀пһ ρһᴀ̣т тᴀ̀п ᴋһᴏ̂́ᴄ. Biết rằng Châu Sinh Thần bị oan nhưng chẳng thể тгᴀ̉ тһᴜ̀ cho chàng, Thời Nghi nguyện gạch tên mình ra khỏi gia phả, từ bỏ họ Thôi để tự làm mình “bay màu”, nguyện gả theo chàng dưới hoàng tuyền.

Thành Nghị

Chàng trai vàng trong làng bị ngược đích thị là Thành Nghị rồi. Bởi góp mặt trong 4 bộ phim thì có đến phân nửa tác phẩm anh chàng bị ngược tơi tả. Những phân cảnh mà Thành Nghị “hộc siro” khiến không ít fan đau lòng.

Đa số, Thành Nghị nhận vai nào thì cũng đều bị biên kịch “hành lên bờ xuống ruộng”. Ở tác phẩm mới nhất của Thành Nghị đó là Dữ Quân Ca và Trường An Nặc, anh chàng còn bị biên kịch cho nhận một cái kết hết sức éo le đó chính là “đi bán muối” ở thế giới bên kia.

La Vân Hi

Nam chính Chu Tiểu Sơn trong Kế Hoạch Nguồn Nhịp Tim của La Vân Hi cũng thảm vô cùng. Vốn là một kẻ lạnh lùng, tà ác lại thần bí, để ᴆᴀ́пһ ᴄᴀ̆́ρ nghiên cứu khoa học anh đã lẻn vào phòng thí nghiệm với thân phận nhà nghiên cứu và rồi gặp được tình yêu của đời mình.

Vốn tưởng hai người có thể sống hạnh phúc về sau nhưng cuối cùng, khi đứng giữa ranh giới giữa thiện và ác, anh đã hy sinh thân mình để bảo vệ người yêu.

Lý Dịch Phong

Tuy nhân vật Bách Lý Đồ Tô của Lý Dịch Phong may mắn không bị biên kịch cho đi “bán muối” ở những tập cuối. Nhưng nam diễn viên lại bị ngược lên bờ xuống ruộng trong xuyên suốt quá trình phim lên sóng.

Bách Lý Đồ Tô tên thật là Hàn Vân Khê, là con trai của Đại Vu Chúc – Hàn Hưu Ninh, từ nhỏ đã được dân làng kỳ vọng, chưa từng cảm nhận được hơi ấm của tình mẫu tử. Sau lại bị cha bồi dưỡng để trở thành người thừa kế của Đại Vu Chúc. Từ nhỏ anh đã sống trong một môi trường khắc nghiệt.

Còn bạn, bạn nghĩ như thế nào về những vai diễn bị ngược tơi tả của dàn mỹ nam Cbiz trên? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!