Cộng đồng yêu phim Hoa ngữ đang rần rần với thông tin “Hậu duệ mặt trời” bản Trung sắp chính thức trình làng.

Theo đó, bộ phim phim mang tên “Yêu bộ đội đặc chủng” (tên cũ: Quân trang thân yêu) được chuyển thể từ tiểu thuyết Sự mềm mại dưới quân trang của tác giả Chiết Chỉ Mã Nghĩ. Tác phẩm này được xem là Hậu huệ mặt trời phiên bản Trung, nên nhận được sự mong đợi của rất nhiều khán giả.

Một số nguồn tin cho rằng “Yêu bộ đội đặc chủng” dự kiến sẽ được ra mắt vào khoảng cuối tháng 6. Hiện tại, cư dân mạng đang xôn xao bàn tán về thông tin này. Dàn diễn viên của phim cũng được quan tâm nhiều hơn.

Hai diễn viên chính của “Yêu bộ đội đặc chủng” là Hoàng Cảnh Du và Lý Thấm. Trong đó, Hoàng Cảnh Du vào vai bộ đội đặc chủng Lương Mục Trạch, Lý Thấm vai bác sĩ ngoại khoa tim mạch Hạ Sơ.

Hoàng Cảnh Du

Hoàng Cảnh Du là diễn viên đình đám Hoa ngữ, nổi lên như diều gặp gió sau vai chính trong phim Thượng Ẩn. Thế nhưng, anh cũng là một mỹ nam bị gắn mác đào hoa và tai tiếng bậc nhất xứ Trung.

Trước đây, Hoàng Cảnh Du bị báo chí Trung Quốc khui chuyện bí mật kết hôn và còn có hành động không hay với vợ, khiến hình tượng đẹp đẽ của anh nhanh chóng bị phá hủy.

Thời gian đó, Hoàng Cảnh Du vì việc này tiếp tục bị dân mạng “nói này nói nọ”, anh cũng hạn chế tối đa việc xuất hiện công khai để chờ sự việc lắng xuống.

Ngày 23/12/2020, nam tài tử lại dính ồn ào hẹn hò với Địch Lệ Nhiệt Ba. Người hâm mộ của mỹ nhân Tân Cương tức giận yêu cầu công ty quản lý của cô ra mặt phủ nhận nhưng phía Gia Hành Thiên Hạ lẫn Địch Lệ Nhiệt Ba chọn cách im lặng.

Được biết mỹ nhân Tân Cương và Hoàng Cảnh Du hợp tác trong bộ phim truyền hình “Hạnh phúc trong tầm tay”. Trong phim, cặp sao có nhiều khoảnh khắc nóng bỏng. Tuy Hoàng Cảnh Du có năng lực nhưng theo nhiều khán giả, anh dính nhiều ồn ào tình ái, không hợp để quen Địch Lệ Nhiệt Ba.

Lý Thấm

Lý Thấm là nữ diễn viên luôn được khen ngợi về khả năng diễn xuất “thiên biến vạn hóa”, dù là vai chính hay phụ cô đều có thể biểu đạt vô cùng hoàn hảo, thế nhưng đóng nhiều phim như vậy tên tuổi của Lý Thấm cũng chỉ được tỏa sáng ở một vài bộ phim hot.

Bên cạnh đó, nhan sắc thanh tú, có nét đặc trưng riêng của Lý Thấm luôn giúp cô nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả trong các tạo hình của tác phẩm phim ảnh.

Hoạt động trong showbiz lâu năm như vậy, lại là người xinh đẹp, khí chất, đóng cặp với nhiều mỹ nam màn ảnh tạo nên phản ứng hóa học rất cao, vì vậy Lý Thấm thường được fan đẩy thuyền tác nước với nhiều bạn diễn.

Từng có tin đồn Lý Thấm hẹn hò cùng Dương Dương, khi hai người mới chập chững bước vào giới giải trí và cùng hợp tác trong dự án Tân Hồng Lâu Mộng, sau đó là thường xuyên xuất hiện cùng nhau làm nổ lên nghi vấn hẹn hò.

Năm 2018, Lý Thấm bị đồn hẹn hò cùng Tiêu Chiến khi có một blogger tung ảnh cả hai cùng trượt tuyết, trong khi không thấy rõ mặt. Thông tin này cũng khiến nhiều người tin tưởng, bởi cả hai từng hợp tác qua 4 bộ phim: Đấu Phá Thương Khung, Lang Điện Hạ, Khánh Dư Niên, Tru Tiên, mức độ ăn ý cũng tương đối tốt nên chuyện hẹn hò cũng có thể xảy ra. Tuy nhiên, chưa được bao lâu, đại diện công ty của hai người đều lên tiếng phủ nhận.

Năm 2019, Lý Thấm lại tiếp tục bị đồn với Đặng Luân khi cô nàng ghé đến thăm nam diễn viên vào đêm muộn tại khách sạn. Nhưng tin đồn cũng nhanh chóng bị dập tắt sau đó.

Tính ra tin đồn thì nhiều nhưng có tiếng mà không có miếng, trong khi những người từng dính tin đồn với cô đã từng có chuyện hẹn hò thật, nhưng Lý Thấm vẫn là cô nàng độc thân được bao người mê mệt.

Hiện tại, người hâm mộ đang nóng lòng màn hợp tác của Lý Thấm và Hoàng Cảnh Du trong tác phẩm “Yêu bộ đội đặc chủng”. Phim kể về chuyện tình ngọt ngào giữa bộ đội đặc chủng Lương Mục Trạch (Hoàng Cảnh Du) và bác sĩ quân y Hạ Sơ (Lý Thấm).

Lương Mục Trạch là một trong những bộ đội đặc chủng xuất chúng nhất trong quân đội, luôn đi đầu trong những nhiệm vụ khó khăn và n.g.u.y h.i.ể.m nhất.

Anh vốn toàn tâm toàn ý với công việc, không màng đến chuyện tình cảm nhưng lại rung động trước Hạ Sơ – cô bác sĩ quân y thông minh nhưng thích làm nũng, vốn sinh ra trong gia đình trâm anh thế phiệt nhưng không muốn công khai thân phận.

Cả hai gặp gỡ nhờ sự sắp đặt của hai bà mẹ, tình yêu giữa họ cứ thế nhẹ nhàng nảy nở. Họ phải trải qua sự xa cách, nỗi nhớ nhung trong những lần thực hiện nhiệm vụ của Lương Mục Trạch. Thế nhưng đó cũng là sự thử thách khiến tình cảm của cả hai ngày càng bền chặt.