Danh tiếng của Nhậm Gia Luân đang giúp ‘Tiểu thư quạ đen và tiên sinh thằn lằn’ có lượng view rất tốt.

Thời gian gần đây, các phim truyền hình hiện đại Trung Quốc không ghi được dấu ấn bằng các phim cổ trang. Phim mới Tiểu thư quạ đen và tiên sinh thằn lằn của Nhậm Gia Luân và Hình Phi khi ra mắt ngày 26/4 cũng không giành được nhiều quan tâm.

Tuy nhiên, sau 10 ngày chiếu, Tiểu thư quạ đen và tiên sinh thằn lằn đang có dấu hiệu tăng nhiệt đáng kể. Phim đứng thứ hai trong top phim có lượt xem nhiều nhất trong ngày, chỉ sau Trường ca hành. Dù lượt view của phim chưa cao nhưng lượt tương tác tăng dần của Tiểu thư quạ đen và tiên sinh thằn lằn đã giúp bộ phim được phủ sóng rộng hơn. Bộ phim này ra mắt trong âm thầm đến mức nhiều fan của Nhậm Gia Luân còn chưa nắm được lịch chiếu. Nhưng đến hiện tại, chỉ số truyền thông của phim đang tăng dần lên.

Tiểu thư quạ đen và tiên sinh thằn lằn là bộ phim hiện đại hiếm hoi Nhậm Gia Luân góp mặt, cùng với Hình Phi – một gương mặt sáng giá của phim ngôn tình Trung Quốc những năm gần đây. Nội dung phim mới mẻ, thú vị và hài hước, motif vẫn là “giám đốc bá đạo” cùng cô trợ lý ngốc nghếch, hậu đậu. Tuy nhiên, việc lồng ghép một chi tiết “giả tưởng” đã giúp bộ phim hấp dẫn hơn.

Phim xoay quanh Cố Xuyên (Nhậm Gia Luân) – một thanh niên đầy nhiệt huyết bỗng gặp tai nạn giao thông. Anh phải thay tim nhân tạo để giữ mạng sống nhưng từ đó không được hoạt động mạnh, không được có cảm xúc mạnh. 10 năm sống lặng lẽ, cuộc đời anh thay đổi khi gặp Khương Tiểu Ninh (Hình Phi) – cô gái siêu hậu đậu. Tiểu Ninh nhiều lần khiến Cố Xuyên lên cơn kích động mạnh, suýt toi đời. Tuy nhiên, sự nhiệt tình, lạc quan của cô lại sưởi ấm trái tim “bằng máy” của anh.

Tiểu thư quạ đen và tiên sinh thằn lằn đang có “lợi thế” trong việc cạnh tranh view. Danh tiếng của Nhậm Gia Luân và Hình Phi rất tốt, phim bắt đầu được “truyền miệng” trên các mạng xã hội, được sự ủng hộ từ lượng fan đông đảo của hai diễn viên.

Đối thủ cạnh tranh nặng ký nhất của Tiểu thư quạ đen và tiên sinh thằn lằn là Trường ca hành đã kết thúc, khán giả bắt đầu tìm đến những phim khác. Đây cũng là lý do để phim mới của Nhậm Gia Luân bắt đầu tăng nhiệt. So với các phim hiện đại khác chiếu cùng thời điểm như Thời gian lương thần mỹ cảnh và Bạo phong vũ thì Tiểu thư quạ đen và tiên sinh thằn lằn có đủ khả năng “ăn chặt” do hai diễn viên chính nổi tiếng hơn.

Nếu Tiểu thư quạ đen và tiên sinh thằn lằn tiếp tục giữ được độ hot, nhiều khả năng Nhậm Gia Luân sẽ một lần nữa trở thành “bạn trai quốc dân” trong thời gian này. Phản ứng hóa học giữa anh và Hình Phi trong phim rất tốt, diễn xuất của Nhậm Gia Luân trong vai anh giám đốc suốt ngày gắt gỏng cáu kỉnh Cố Xuyên khiến khán giả thích thú, nhận xét Cố Xuyên như phiên bản hiện đại của Lục Dịch trong Cẩm y chi hạ.

Chi Chi/Ione