Ủa rồi khi nào mới chính thức chốt dàn cast của Sở Kiều Truyện 2 đây? Mỗi ngày là một thông tin khác nhau liên quan đến dàn cast của phần 2 siêu phẩm từng gây bão màn ảnh nhỏ trong thời gian dài này.

Sau thông tin dàn cast của Sở Kiều Truyện 2 sẽ là những diễn viên mới được chia sẻ trên MXH vào đầu tháng 10 vừa qua đã khiến dân tình dậy sóng. Mới đây, dự án Sở Kiều Truyện 2 lại có thông tin mới khiến khán giả đứng ngồi không yên. Những cái tên sẽ thay thế Triệu Lệ Dĩnh – Lâm Canh Tân viết tiếp chuyện tình của Sở Kiều và Văn Nguyệt lại được thay đổi.

Giờ đây, trên Weibo đang lan truyền thông tin dự án Sở Kiều Truyện 2 sẽ ưu tiên lựa chọn những cái tên trẻ. Thay thế cho Triệu Lệ Dĩnh trong vai Sở Kiều sẽ là Tưởng Y Y – mỹ nhân từng gây bão trên màn ảnh Hoa ngữ với vai Na Tra “chuyển giới” trong Na Tra 2020. Với nhan sắc non trẻ và diễn xuất là “dấu chấm hỏi” lớn, nhiều khán giả cảm thấy lo ngại vì sự lựa chọn này của ekip Sở Kiều Truyện 2.

Mỹ nhân 2001 Tưởng Y Y sẽ thay Triệu Lệ Dĩnh trong Sở Kiều Truyện 2

Cô nàng từng gây bão MXH với vai Na Tra “chuyển giới”

Ngoài ra, nam chính của Sở Kiều Truyện 2 cũng đã được định đoạt lại. Thay vì là Trịnh Nguyên Sướng, Quách Tuấn Thần – ngôi sao đóng cặp với Cúc Tịnh Y trong Hoa Nhung sẽ đảm nhiệm hình tượng Vũ Văn Nguyệt. Tuy nhiên khán giả cho rằng Quách Tuấn Thần không có nét nam tính mạnh mẽ như Lâm Canh Tân, sẽ khó có thể vượt qua cái bóng của đàn anh.

Quách Tuấn Thần đóng chính Sở Kiều Truyện 2

Anh chàng vừa đóng máy phim Hoa Nhung có Cúc Tịnh Y đóng nữ chính

Netizen tranh cãi về dàn cast Sở Kiều Truyện 2:

– Thôi nhìn diễn viên hơi non.

– Không giữ được dàn cast phần 1 thì đừng quay phần 2.

– Không nha. Vì chỉ có thể là Tinh Nhi của Triệu Lệ Dĩnh và Vũ Văn Nguyệt của Lâm Canh Tân.

– Trời ơi anh Nguyệt này giống công tử bột hơn, không phải khí chất “giang hồ” của anh Nguyệt cũ…

Trước đó, trang QQ đã đưa tin Sở Kiều Truyện 2 đang gần như “chốt đơn” cặp đôi Vương Lệ Khôn – Trịnh Nguyên Sướng thay cho Triệu Lệ Dĩnh – Lâm Canh Tân. Hiện tại những thông tin về Sở Kiều Truyện 2 vẫn còn rất mờ mịt. Nhiều ý kiến còn cho rằng dự án này sẽ khó mà nên chuyện vì thời gian gần đây, nguyên tác của Sở Kiều Truyện đã dính phải lùm xùm “copy”.

Nguồn ảnh: Tổng hợp

Theo Trí Thức Trẻ