Những cảnh phim đầy mùi mẫn, ướt át của 3 nàng thơ Han So Hee, Park Min Young, Kim Ji Won khiến không ít khán giả phải mê mẩn và xuýt xoa.

Han So Hee

Mỹ nhân mới nổi của màn ảnh Hàn Han So Hee đang gây chú ý trong bộ phim Nevertheless. Bộ phim gây bão trên truyền thông khi khai thác câu chuyện tình yêu đầy nóng bỏng và ướt át giữa Yoo Na Bi (Han So Hee) và Park Jae Eon (Song Kang). Hai diễn viên chính của phim liên tục có nhiều cảnh hôn và giường chiếu đầy cởi mở.

Han So Hee sinh năm 1994, có gương mặt vừa tinh nghịch vừa thuần khiết. Cô thường được ví von là bản sao của Song Hye Kyo vì có diện mạo tương đồng với đàn chị. Sự nghiệp của Han So Hee chỉ bắt đầu nở rộ khi cô góp mặt trong “bom tấn truyền hình” The World of the Married với vai diễn “tiểu tam” Da Kyung. Cô đã cho thấy mình không ngại trong những cảnh phim khó, ướt át trên màn ảnh.

Diễn xuất của Han So Hee cũng vấp nhiều phản ứng tranh cãi, nhiều người cho rằng cô sẵn sàng cởi trên màn ảnh để nổi tiếng. Những hình ảnh tattoo hay hút thuốc của Han So Hee trong quá khứ cũng bị đào lại khi cô được đông đảo mọi người biết đến, ảnh hưởng không nhỏ đến danh tiếng Han So Hee.

Park Min Young

được ca tụng là “nữ hoàng tạo chemistry” với các bạn diễn nam. Đóng cặp với bất cứ nam diễn viên nào, Park Min Young cũng tạo ra phản ứng hóa học “cực cháy”, tạo thành một cặp đẹp đôi trên màn ảnh.

Sở hữu gương mặt ăn hình cùng cơ thể đẹp chuẩn mực, Park Min Young nhiều lần có những cảnh phim ướt át, đầy ngại ngùng trên màn ảnh. Sở trường của cô là dòng phim hài lãng mạn với các cảnh yêu đương nhẹ nhàng.

Một trong những cảnh giường chiếu vừa ướt át vừa lãng mạn của Park Min Young nằm trong bộ phim What’s Wrong With Secretary Kim đóng cùng Park Seo Joon. Cảnh phim giữa hai người không quá phô trương nhưng lại rất đẹp mắt, chân thật, khơi gợi được cảm xúc cho người xem.

Kim Ji Won

Kim Ji Won vừa có màn biến hình khỏi hình tượng ngọc nữ trong sáng khi liên tục cùng Ji Chang Wook “lăn giường” trong Lovestruck in the City. Chemistry đỉnh cao của Ji Chang Wook và Kim Ji Won khiến các cảnh giường chiếu trong phim càng thêm “bỏng mắt”.

Ji Chang Wook thoải mái show body chuẩn chỉnh trước ống kính, cộng thêm sự phối hợp nhịp nhàng của Kim Ji Won đã mang đến những cảnh phim đầy cảm xúc cho người xem về một cặp “yêu nhanh yêu vội”. Tần suất xuất hiện của các cảnh giường chiếu trong phim lớn, khiến khán giả đỏ mặt ngượng ngùng khi theo dõi phim.

Trước đó, Kim Ji Won và Park Seo Joon cũng có nhiều cảnh tình tứ, ngọt ngào đến sâu răng trong drama Fight For My Way. Nữ diễn viên sinh năm 1992 luôn biết cách tương tác với bạn diễn, tạo ra những cảnh phim ấn tượng trên màn ảnh.