Phạm Băng Băng – Phạm Thừa Thừa, Từ Hy Viên – Từ Hy Đệ… là những cặp chị em ruột nổi tiếng đình đám tại làng giải trí Hoa ngữ. Tuy nhiên, mỗi người lại có một hướng đi khác nhau nhưng vẫn thu hút sự quan tâm từ công chúng.

Từ Hy Viên – Từ Hy Đệ

Từ Hy Viên và Từ Hy Đệ bắt đầu nổi tiếng khi tham gia nhóm nhạc song ca S.O.S. Có thể nói, họ là cặp chị em đầy tài năng và siêu hiếm hoi tại làng giải trí xứ Đài. Tuy hiện tại, cả hai có định hướng riêng, thế nhưng vẫn thu hút hàng loạt sự yêu thích từ mọi người.

Cụ thể, trong khi Đại S Từ Hy Viên thành công trên lĩnh vực diễn xuất với loạt tác phẩm ăn khách như: Vườn Sao Băng, Chiến Thần, Bong Bóng Mùa Hè. Thì Tiểu S Từ Hy Đệ cũng không hề kém cạnh khi trở thành MC nổi tiếng bậc nhất tại Đài Loan.

Tuy được nhận xét là sở hữu nhan sắc không mấy xinh đẹp, thế nhưng cặp đôi chị em ruột này vẫn gặt hái hàng loạt thành công trong sự nghiệp. Tuy nhiên, về con đường tình duyên thì dường như “thần cupid” vẫn chưa mỉm cười với Từ Hy Viên và Từ Hy Đệ.

Phạm Băng Băng – Phạm Thừa Thừa

Trước khi xảy ra bê bối trốn thuế gây náo loạn cả làng giải trí Hoa ngữ từ nhiều năm về trước, Phạm Băng Băng từng là ngôi sao hạng A. Chưa kể, cô còn là tứ đại Hoa đán của làng điện ảnh Trung Quốc và nổi tiếng bậc nhất tại châu Á.

Sinh sau Phạm Băng Băng là cậu em Phạm Thừa Thừa. Chàng trai này sở hữu nhan sắc điển trai, tài năng cũng không kém cạnh chị ruột. Ban đầu, Phạm Thừa Thừa là thành thành viên nhóm nhạc NEXT7, tuy không nổi đình nổi đám như người chị của mình, nhưng nam idol cũng có đất dụng võ rất lớn. Anh còn lấn sân sang diễn xuất với tác phẩm đam mỹ Vai Trái Có Cậu.

Mễ Tuyết – Tuyết Lê

Cũng giống với Từ Hy Viên và Từ Hy Đệ, Mễ Tuyết (Nghiêm Huệ Linh) và Tuyết Lê (Nghiêm Huệ Minh) là cặp chị em nổi danh TVB. Mễ Tuyết gia nhập làng giải trí năm 1975 và nhanh chóng thành sao hạng A.

Còn Tuyết Lê cũng được chị gái mình dìu dắt và bắt đầu đóng phim vào năm 16 tuổi, cô vô cùng tài năng khi để lại dấu ấn mạnh mẽ qua hàng loạt vai diễn trong các bộ phim: Thân Tình, Anh Hùng Thiếu Lâm Tự, Thần Điêu Đại Hiệp… Đặc biệt, Tuyết Lê trở thành Lý Mạc Sầu ấn tượng nhất màn ảnh Hong Kong. Tuy nhiên, Mễ Tuyết và Tuyết Lê cũng có đường tình duyên đầy nước mắt.

Trần Tuệ Lâm – Trần Tư Hàn

Trần Tuệ Lâm có xuất thân gia thế “khủng”, là con gái của “vua đá quý” Hong Kong, sống trong nhung lụa là thế nhưng Trần Tuệ Lâm lại quyết tâm xây dựng con đường riêng của mình bằng cách tham gia showbiz. Cô dần trở thành diva nổi tiếng Hong Kong và đại lục, còn được công chúng yêu mến vì đời tư trong sạch, kín tiếng.

Em trai Trần Tuệ Lâm là Trần Tư Hàn cũng thử sức với vai trò diễn viên và ca sĩ. Thời điểm đầu nhiều người còn soi mói và cho rằng anh “dựa hơi” chị gái mình. Nhưng anh vẫn nỗ lực xây dựng chỗ đứng cho bản thân. Trong khi vừa nhận được thiện cảm, Trần Tư Hàn lại vướng vào scandal ăn chơi thác loạn trong một buổi tiệc đêm muộn. Chính vì điều này đã làm hình ảnh của anh đi xuống trầm trọng trong mắt khán giả và họ cho rằng còn lâu Trần Tư Hàn mới có thể đuổi kịp chị mình.