Gần đây ngày càng có nhiều bộ phim hay được chuyển thể từ webtoon lên sóng và nhận được sự yêu mến của người xem. Mà đặc biệt thể loại hài tình cảm là chiếm sóng hơn cả. Cùng điểm qua những bộ phim Hàn chuyển thể từ webtoon hài hước, đáng yêu, xem là mê ngay bên dưới bài viết này nhé!

Hẹn Hò Chốn Công Sở (Ahn Hyo Seop, Kim Sejeong)

Hẹn Hò Chốn Công Sở là bộ phim mới chỉ lên sóng được 4 tập đầu tiên nhưng đã nhanh chóng khuấy đảo màn ảnh nhỏ. Tuy dàn cast chính toàn những gương mặt trẻ tuổi, thế nhưng kỹ năng diễn xuất không phải dạng vừa đâu nhé mọi người.

Phim bắt đầu khi cô nhân viên văn phòng Shin Ha Ri (Kim Sejeong) phải thay bạn thân đi xem mắt với Kang Tae Moo (Ahn Hyo Seop), nhưng nào ngờ đối tượng của buổi hẹn đó lại là chủ tịch công ty cô đang làm việc. Ý đồ tới để phá cho hư luôn khỏi gặp lại cũng không thành, cả hai lại bắt đầu một tình yêu lãng mạn và cười chảy nước mắt. Tình huống hài trong Hẹn Hò Chốn Công Sở trải đều từ đầu đến cuối, xem tới đâu là cuốn tới đó ngay, khó mà dứt ra được đấy!

Yumi’s Cells (Kim Go Eun, Ahn Bo Hyun)

Yumi’s Cells cũng không có nội dung gì quá phức tạp, chỉ là câu chuyện về cuộc sống tình cảm của cô nàng nhân viên văn phòng Yumi. Nhưng điểm đặc biệt không đụng hàng của tác phẩm này chính là những tế bào trong người cô nàng được hiện thực hóa thành những nhân vật siêu đáng yêu có tên có cả thoại, cảm xúc và thay đổi trong mọi hoàn cảnh dựa vào tâm trạng của Yumi. Nhờ sự xuất hiện của những tế bào xinh xắn này mà mỗi tập phim đều ngập tràn sự đáng yêu, những cảnh hài hước cũng tăng lên nhiều hơn…

True Beauty (Cha Eun Woo, Moon Ga Young)

Chọn được dàn sao cực hợp vai hệt như bước ra từ truyện tranh gốc nên True Beauty thu hút khán giả ngay từ những tập đầu tiên. Phim là những câu chuyện xoay quanh tình cảm, tâm lý phát triển của các cô cậu học trò nên không thiếu những tình huống hài hước, đáng yêu. Sự trẻ trung, vui tươi của tác phẩm, màn hợp diễn của dàn sao trẻ đều gây thích thú, có thể nói mỗi tập phim True Beauty đều ngọt ngào và bất cứ ai xem cũng thích thú.

My Roommate Is A Gumiho (Jang Ki Yong, Hyeri)

Cô sinh viên đại học vô tình nuốt phải hạt hồ ly của một chàng cáo chín đuôi 900 tuổi đã dẫn lối cho một câu chuyện tình đẹp như thần thoại giữa hai nhân vật sau khi cả hai phải sống chung với nhau. Phản ứng hóa học của Hyeri và Jang Ki Yong rất ăn ý, nội dung thì hài hước, độc đáo và thú vị nên My Roommate Is A Gumiho lại càng gây thiện cảm mạnh hơn.

Có thể nói, My Roommate Is A Gumiho không hẳn là một bộ phim cực hay nhưng chắc chắn là tác phẩm dễ thương, tựa như một cuốn truyện tranh thiếu niên xem rồi là sẽ tự động mỉm cười đấy mọi người ơi.

Drinker City Women (Chae Soo Bin, Jung Eun Ji, Choi Si Won)

Bộ phim cuối cùng chuyển thể từ webtoon cực vui nhộn đó chính là Drinker City Women với nội dung nói về 3 cô gái tuổi 30 luôn đặt niềm tin và nghĩ men lúa mạch sẽ làm cho cuộc sống vui vẻ hơn. Tác phẩm này chỉ tập trung vào cuộc sống hàng ngày của các cô gái và những bữa nhậu của họ mà thôi, rất đơn giản và hài hước.

Drinker City Women có nhiều tình huống dở khóc dở cười xảy ra nhưng cũng chỉ với mục đích mang lại tiếng cười cho chúng ta. Và nếu bạn cũng là người thích làm vài ly mỗi ngày thì xem đi thôi.