Cắt sạch yếu tố yêu đương lãng mạn, ‘Taxi Driver’ hay ‘Kingdom’ chinh phục khán giả bởi câu chuyện phim gay cấn, nhiều twist bất ngờ.

1. Kingdom

Bộ phim bắt đầu khi nhà vua “núp lùm” ở nơi nào đó tận 10 ngày một cách bí ẩn, với những tin đồn đã qua đời. Thái tử Lee Chang (Ju Ji Hoon) quyết định điều tra chân tướng sự việc. Anh phát hiện ra một căn bệnh lạ biến con người thành zombie. Cùng với đó là những âm mưu lật đổ nhà vua khiến Lee Chang là người cuối cùng phải đứng ra để bảo vệ vương quốc.

Kingdom được Netflix đầu tư với cách xây dựng nội dung nhanh, đánh mạnh vào thị giác, dễ cuốn hút khán giả. Phim được miêu tả có chất lượng không kém gì một phim điện ảnh. Với việc xen lẫn các yếu tố cổ trang, chính trị và zombie trong một phim, Kingdom đã mang đến sự mới mẻ cho người xem.

Dàn diễn viên trong phim toàn những cái tên “xịn” như Ju Ji Hoon, Doona Bae… Sang đến phần ba mới đây, “nữ hoàng phim truyền hình Hàn” Ju Ji Hyun cũng sẽ góp mặt, hứa hẹn mang đến một series chất lượng và cuốn hút.

2. Sweet Home

Sweet Home trở thành hiện tượng rầm rộ vào thời điểm phim mới ra mắt, dù dàn diễn viên toàn những gương mặt mới như Song Kang, Lee Do Hyun, Lee Si Young…

Được chuyển thể từ bộ webtoon cùng tên, Sweet Home kể về nam chính Cha Hyun Soo, một cậu học trò thường xuyên bị bắt nạt. Cha Hyun Soo quyết định chuyển đến một căn chung cư có tên Green Home và lên kế hoạch muốn được “về trời”. Khi đang chuẩn bị tự hại cuộc đời mình, Cha Hyun Soo bị những sinh vật kinh dị từ bên ngoài căn hộ dọa…

Nguyên tác truyện nội tiếng, nội dung hồi hộp, gay cấn cùng dàn diễn viên diễn xuất ăn ý, tự nhiên là lý do Sweet Home ăn khách.

3. Taxi Driver

Phim vừa ra mắt trong tháng 4 này và vẫn đang rất được quan tâm với lượng khán giả riêng, dù phải cạnh tranh với nhiều drama lãng mạn tình cảm khác.

Taxi Driver được phóng tác lại từ bộ webtoon kinh dị Red Cage, xoay quanh hãng taxi Cầu Vồng – nơi cung cấp dịch vụ “báo thù” – giúp các khách hàng của họ đòi lại công bằng khi hệ thống pháp luật Hàn Quốc không làm được. “Hãng taxi” này hoạt động dưới sự chỉ đạo của Jang Sung Chul (Kim Eui Sung) cùng tài xế Kim Do Ki (Lee Je Hoon) và hai anh chàng kĩ sư ngáo ngơ nhưng tay nghề xuất chúng.

Điểm giúp phim hấp dẫn khán giả là việc lồng ghép các sự kiện có thật tại Hàn Quốc vào các vụ án báo thù, tạo ra sự chân thật, đồng thời cũng rất mới mẻ khi đưa người xem theo đuổi một hành trình giành lại công lý theo cách bạo lực nhất. Dàn diễn viên thực lực của phim cũng là nhân tố tạo ra sức hút.

4. Times

Phim có sự tham gia của các diễn viên Lee Seo Jin, Lee Joo Young, Kim Young Chul, xoay quanh một vụ án trong 12 tập ngắn ngủi.

Nội dung Times xoay quanh nữ phóng viên Seo Jung In (Lee Joo Young) bất ngờ liên lạc được với quá khứ. Người đối thoại cùng cô là giám đốc truyền thông Lee Jin Woo (Lee Seo Jin) sống tại thời điểm năm 2015. Jung In cho biết 5 năm sau, Jin Woo sẽ “về trời”. Cô cầu xin anh cùng hợp tác để tìm ra người trong vụ án hại tổng thống Seo Gi Tae (do Kim Young Chul thủ vai), cũng là bố cô.

5. Mouse

Phim đặt bối cảnh ở tương lai, nơi con người có thể xác định những bệnh tâm thần bằng việc xét nghiệm DNA thai nhi ngay từ trong bụng mẹ để tránh sinh ra những kẻ hại người. Hai nhân vật chính của phim là cảnh sát Jung Bae Reum (Lee Seung Gi) và Go Moo Chi (Lee Hee Joon) cùng hành trình truy đuổi kẻ xấu. Với những cú twist gay cấn, bất ngờ, Mouse là bộ phim trinh thám được chú ý đầu năm nay.

Diễn xuất ấn tượng của Lee Seung Gi đã giúp ghi điểm, tăng phần kịch tính cho phim. Khán giả không thể ngờ lần đầu Lee Seung Gi đóng vai phản diện lại “chất lượng” và đáng sợ như vậy. Phim có thành tích rất tốt, ghi nhận tỷ suất người xem cao nhất trong số các bộ phim chiếu vào thứ tư, thứ năm của tvN trong 2 năm qua.

Theo Ione